Edit: Ryal
Hai người dây dưa trong thùng tắm gần nửa canh giờ, nước dần nguội, Sở Đàn bèn dùng khăn lau sơ người cho Dung Ngọc rồi bế cậu lên giường làm tiếp.
Mái tóc đen mượt xõa tung khắp ga trải giường trắng xóa, trên mặt cậu vẫn còn vương nước, mắt môi đều đỏ ửng. Cơ thể cậu chao đảo theo từng nhịp thúc, biểu cảm trụy lạc ngẩn ngơ, hệt như một người cá [1] xinh đẹp đang khiêu vũ giữa đại dương rộng lớn.
[1] Ở đây tác giả dùng từ 海妖 – hải yêu, kiểu giống với Siren trong thần thoại Hy Lạp, chứ không phải tiên cá bình thường.
Nhưng người cá không có đuôi, chỉ có đôi chân thon dài như ngọc đang bị tên biến thái làm càn nâng niu trong tay mà thưởng thức.
Sở Đàn nắm mắt cá chân thon gầy, vừa thúc eo vừa cuồng nhiệt hôn liếm.
Hắn liếm từ dưới lên trên, gai lưỡi lướt dọc gót chân rồi đảo quanh phần lõm mềm mại ở gan bàn chân cậu. Chân Dung Ngọc bị nhấc lên cao, cũng chẳng thể dùng sức, trắng nõn mà mềm mại, nhỏ bé lại gầy gò, hệt như một pho tượng tạc bằng ngọc trắng.
Sở Đàn yêu đôi chân ấy da diết, hắn liếm hết một lượt, tình cảm si mê như sắp trào ra từ đôi ngươi đen thẳm.
Dung Ngọc đã bị chơi sắp ngất, thế mà trông thấy cảnh tượng kia cậu vẫn vừa rên vừa chửi hắn là đồ biến thái.
Rõ ràng đôi chân cậu không có cảm giác gì. Nhưng cái nóng rực từ ánh mắt thấp hèn đó len lỏi từ đầu ngón chân đến tận xương đuôi, lại chạy dọc theo xương sống để chạm tới đỉnh đầu.
Cậu ngưỡng cần cổ mảnh mai, rên rỉ, bắn.
Sở Đàn cười: "Công tử bắn ba lần rồi, chắc em sướng lắm nhỉ".
Dung Ngọc mệt mỏi thở dốc, lồng ngực gầy ửng đỏ, những dấu vết lấm tấm trải rộng.
"Sớm muộn gì ta cũng, cũng hỏng thận...". Cậu nghĩ, nếu cứ giữ tần suất hoang dâm vô độ thế này thì hẳn mình sẽ bị Sở Đàn giết chết bằng một phương pháp khác so với tình tiết trong truyện.
"Ta sẽ tìm người chữa bệnh cho em".
Sở Đàn đã sai Thái Thư đi mày mò những phương thuốc trong sách cổ để tìm cách chữa cho cơ thể yếu ớt của Dung Ngọc. Thái Thư có tay nghề rất cao, hẳn khi họ về kinh thì quá trình chữa bệnh có thể bắt đầu.
Còn về đôi chân... Sở Đàn nhìn đầu gối cậu. Đầu gối của người thường sẽ lồi ra, nhưng đầu gối của Dung Ngọc lại hơi biến dạng và lõm xuống vì xương gãy.
Hắn cúi đầu hôn lên vị trí không toàn vẹn, thầm nhủ sẽ tìm cách chữa khỏi đôi chân này.
Chứng kiến cử chỉ đó, cõi lòng Dung Ngọc run lên. Cậu khẽ ngoắc tay, ý bảo Sở Đàn cúi sát vào mình.
Dung Ngọc xoa đầu Sở Đàn, gian nan ngẩng dậy hôn chụt một cái lên cằm hắn rồi lập tức ngã phịch xuống gối.
Nụ hôn chớp nhoáng ấy đủ để khiến mọi tế bào khắp cơ thể hắn xao động. Sở Đàn phấn khích hôn lên má và cổ Dung Ngọc, thậm chí còn vừa liếm vừa cắn, hệt như một con chó vui quên trời quên đất chỉ vì được chủ nhân khích lệ vài câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...