Chương 79: Cảm giác nhục nhã và bực bội khó tả nảy sinh từ huyệt thái dương gần như mất khống chế, lan ra khắp cơ thể Dung Ngọc
Edit: Ryal
Sau khi về phủ, Dung Ngọc được bà cụ hỏi han ân cần – đó là lẽ đương nhiên, thậm chí bà còn cho người nấu nước lá ngải để cậu rửa tay, gột bớt xui xẻo.
Sau buổi tra vấn, có nhìn bằng mắt thường cũng thấy Dung Ngọc đang rất mệt, cơ thể cậu vốn đã ốm yếu đến mức không chịu nổi mệt nhọc chứ huống chi là một biến cố dai dẳng thế này. Cậu không nhịn được mà cúi đầu ho khan.
Bà cụ lập tức hỏi: "Ngọc nhi mệt phải không con? Con mau về nghỉ đi, có gì thì mai tính tiếp".
"Mặc Thư, mau đỡ công tử về". Dứt lời, bà lại nhìn sang mụ Trần đứng bên cạnh: "Mang nồi chim bồ câu hầm nhân sâm cách thủy sang cho Ngọc nhi, đặt trên bếp lò ấy, đợi thằng bé ngủ một giấc dậy rồi uống sau".
"Dạ".
"Vậy Ngọc nhi xin cáo lui trước". Dung Ngọc chào các trưởng bối, mỉm cười rời khỏi Thọ An Đường.
Lúc này đã là chạng vạng. Ánh nắng phía chân trời đỏ quạch như màu máu chiếu rọi xuống nhân gian, mang vẻ đẹp lộng lẫy mà xảo trá.
Dung Ngọc nheo mắt hít một hơi sâu, dường như ngửi được cả mùi khói thuốc từ phương xa truyền đến. Nụ cười trên đôi môi đỏ thẫm lại càng tươi hơn, gương mặt cậu được dát một lớp ánh sáng vàng hồng êm dịu, còn diễm lệ hơn cả tia nắng chiều.
Thấy công tử có vẻ đang vui, Mặc Thư cũng mỉm cười: "Sao ca nhi vui thế?".
"Vậy sao?".
"Phải ạ, cậu đang cười kìa".
Dung Ngọc xoa noãn ngọc dưới lòng bàn tay: "Có vài chuyện đáng để ta vui vừa xảy ra ban nãy".
"Hôm nay công tử đã biến nguy thành an, quả rất đáng để vui mừng". Mặc Thư cười.
Dung Ngọc cau mày, nheo mắt nhìn nó: "Ngươi thực sự nghĩ đó là chuyện đáng cười à?".
Mặc Thư sửng sốt đôi giây, nó nhớ lại những chuyện đã xảy ra ở nha môn, sắc mặt chuyển màu trắng bệch, vội vàng quỳ xuống đất: "Ca nhi, em thực sự không biết tại sao cây trâm lại bị mất, cũng không hiểu vì sao nó lại xuất hiện ở phủ họ Cù. Ca nhi phải tin em!".
Dung Ngọc im lặng một lúc lâu. Mặc Thư bất an ngẩng đầu nhìn cậu, đối diện với ánh mắt hững hờ.
Gương mặt ban nãy vừa mới tươi cười giờ lại vô cùng lạnh lẽo, chẳng biết vui giận ra sao. Dung Ngọc chỉ im lặng nhìn nó.
Mặc Thư thấy vô cùng hổ thẹn, nhưng sự nghi ngờ của Dung Ngọc lại khiến nó ấm ức.
Nó nuốt nước bọt, giơ tay lên, nói thật lớn tiếng: "Chỉ tại em sơ sót nên mới dẫn đến sự việc hôm nay, công tử hãy cứ trách phạt, nhưng em xin thề là em chưa bao giờ phản bội công tử, nếu em có nói dối nửa lời thì chắc chắn sẽ không được...".
"Đứng lên đi". Dung Ngọc thản nhiên nói.
Lời thề độc vẫn chưa được hoàn thành. Mặc Thư dè dặt ngước lên nhìn Dung Ngọc, thấy công tử của nó có vẻ bất đắc dĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...