Chương 93: "Ta thấy hình như ngươi không bị thương ở bụng mà là ở não mới đúng".
Edit: Ryal
"Vậy là vết thương của ngươi do Tam Hoàng tử gây ra". Dung Ngọc giúp Vệ Kinh Đàn thay băng rồi thấp giọng nói.
Vệ Kinh Đàn sờ nút thắt do chính tay cậu buộc, lại ôm cậu ngồi lên đùi mình, sau đó mới nói tiếp: "Những chuyện xảy ra gần đây đều là chuyện bất lợi đối với hắn ta, giờ còn có khâm sai được phái tới vùng Giang Nam nữa, hắn ta cũng chỉ là loại chó cùng rứt giậu".
Mấy ngày nay Yến Minh Huyên liên tục sai người dọn dẹp bằng chứng vì sợ khâm sai sẽ nắm thóp được mình, lại phải lo miệng lưỡi thiên hạ, hiển nhiên cũng vì thế mà phong cách hành sự của hắn ta trở nên táo bạo hơn hẳn.
Vô số những quan viên có dính líu đến hắn ta bị uy hiếp hoặc bị ám sát, ngay cả những nô lệ đã trốn khỏi mỏ muối nhưng vì sợ hãi mà không dám ra làm chứng trước công đường cũng lần lượt gặp chuyện không may.
Thậm chí hắn ta còn muốn bắt giữ kẻ đứng sau đang quấy nhiễu mình, bèn cố ý tiếp tay cho một vài sự việc để khiến Dương Châu trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết.
Căn cứ của Vệ Kinh Đàn suýt bị phát hiện vào đêm qua, cũng may thành Tây là nơi lẫn lộn thượng vàng hạ cám, loại người nào cũng có mặt, quá trình lùng sục của đám thuộc hạ dưới trướng Yến Minh Huyên không mấy suôn sẻ.
Đúng lúc đó Vệ Kinh Đàn quay lại và phát hiện mục đích của lũ người kia, hắn bèn dùng mưu dụ chúng ra khỏi nơi này, cuối cùng bị thương sau một trận giao chiến kịch liệt.
Dung Ngọc nghe hắn kể lại từ đầu đến cuối, đôi mắt cậu càng lúc càng âm u.
"Ba ngày nữa ngươi tới phủ họ Dương tìm ta, ta sẽ cho ngươi một món vũ khí phòng thân".
Vệ Kinh Đàn nhìn nét mặt nghiêm trang của tiểu thiếu gia mà như mở cờ trong bụng.
Em lo cho mình, em yêu mình lắm – hắn nghĩ.
Hắn nghĩ đi nghĩ lại, không nhịn được cười, bèn ôm má cậu rồi hôn.
Nụ hôn của Vệ Kinh Đàn đầy vội vã, hắn chiếm đoạt mọi ngóc ngách trong khoang miệng cậu, hắn mút lấy cái lưỡi ướt mềm đo đỏ, thưởng thức chất lỏng ngọt ngào như mỹ vị cao lương, lại ngậm lấy đôi môi cậu mà gặm cắn.
Môi dưới đã bị cắn rách da lúc trước giờ lại đau, Dung Ngọc giơ tay tát Vệ Kinh Đàn, vừa cố sức đẩy hắn ra vừa cau mày mắng: "Đừng có gặm, ngươi lại lên cơn nữa à!".
Vệ Kinh Đàn không giận, thậm chí hắn còn cười, khóe mắt đuôi mày rạng rỡ sung sướng, đôi đồng tử đen huyền cũng lấp lánh như sao.
"Ta vui lắm, Dung Ngọc". Hắn tựa trán vào trán cậu, lại không kìm nổi mà tiếp tục hôn, hôn cặp mắt hoa đào xinh đẹp, hôn cái mũi nhỏ nhắn, hôn cần cổ trắng nõn nà...
Vệ Kinh Đàn cứ như một kẻ nghiện ngập đang đắm chìm trong thứ chất lỏng ngọt ngào nhất, nhịp tim hắn không ngừng tăng nhanh, hắn chỉ muốn hôn khắp toàn thân cậu, thích đến mức chẳng nỡ xa rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...