Chương 68: Cuối cùng Dung Ngọc cũng thấy sợ, cậu sợ mình sẽ bị Sở Đàn chơi đến chết
Edit: Ryal
Nước mưa rơi lộp độp trên song cửa sổ, ván giường kêu ken két, tiếng thở dốc thô nặng, ba âm thanh ấy cứ như một bản hòa tấu lạ kì.
Tất cả những ngọn nến đều được thắp lên, căn phòng sáng rực, đủ để Sở Đàn chiêm ngưỡng từng tấc cơ thể của người bên dưới.
Dung Ngọc cau mày, tình dục khiến đôi mắt cậu mờ sương, trên sống mũi thon thả là vài giọt mồ hôi đọng lại, những đường nét vốn kiều diễm được phủ lên một lớp đỏ ửng đầy khao khát, nom hệt như đóa hoa ướt đẫm bung nở giữa trời xuân.
Sở Đàn cũng vì thế mà mê muội. Hắn hôn lên cổ cậu, ngón tay thăm dò lối vào mềm nhũn: "Công tử, em đẹp quá".
Dung Ngọc thở hổn hển, run lên không ngừng: "Vào mau đi".
Sở Đàn nâng mặt cậu, hôn đôi môi đỏ bừng, đầu lưỡi xông vào càn quấy, dương vật cũng từ từ lấn chiếm bên trong đóa cúc.
"Hừ, ưm...".
Khoái cảm khi vách ruột chặt khít bị nong ra từng chút một đủ để khiến Dung Ngọc run rẩy, cậu rên lên, không kìm được mà cắn vào lưỡi hắn.
Mùi máu lan đầy trong khoang miệng, Dung Ngọc lại cau mày nhả ra. Sở Đàn dịu dàng liếm môi cậu, máu rỉ từ đầu lưỡi hắn nhuộm đỏ đôi môi mềm, trông chẳng khác nào một lớp son quyến rũ.
Dung Ngọc dùng một cái tát để đẩy hắn ra: "Có thôi đi không, tanh lắm".
"Nhưng rất đẹp". Sở Đàn vừa cười vừa ngậm lấy môi cậu mà hôn tiếp.
Hắn nâng một bên chân Dung Ngọc, tốc độ đẩy vào lúc chậm lúc nhanh, vách thịt không ngừng co rút, gân xanh cọ xát với bức tường mềm mại, nhiệt độ bỏng rẫy khiến da đầu cả hai tê rần.
Sở Đàn nheo mắt, cơ lưng phập phồng, dường như từng tấc da thịt đều đang phát ra những tiếng rên đầy thỏa mãn.
"Khít quá, nóng quá, công tử mút giỏi thật".
Dung Ngọc nghiến răng, hơi bực mình: "Ngươi lắm lời quá vậy?".
"Công tử không thích sao?". Sở Đàn nhổm người lên, banh chân cậu ra thật rộng để nơi bí ẩn kia hiện ra trước mắt.
"Không thích!".
Chưa được bao lâu mà lối vào mềm mại đã đỏ bừng, liên tục co bóp để ôm lấy gậy thịt, Dung Ngọc càng nói nó càng ngậm chặt hơn.
Mỗi khi dương vật lùi ra, vách ruột lại mút vào như đang níu kéo. Mật ngọt chảy tràn bị đánh sủi lên thành bọt trắng, tiếng nhóp nhép dâm đãng không ngừng vang vọng.
"Rõ ràng em thích lắm mà, mút chặt thế kia".
Sở Đàn thúc mạnh, đẩy hết dương vật vào bên trong, quy đầu nghiền qua lớp lớp thịt mềm cản trở để đâm vào nơi sâu nhất.
Dung Ngọc mở to mắt, cần cổ ngưỡng cao, những ngón tay siết tấm chăn bên dưới chuyển màu trắng bệch. Một tiếng rên rỉ cao vút bật lên, dương vật nơi bụng dưới ngẩng đầu, lúc lắc giữa không trung, phần đỉnh rỉ nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...