Chương 29: "Ta uống nước dâm của công tử no căng bụng"

12.3K 820 51
                                    

Chương 29: "Ta uống nước dâm của công tử no căng bụng, chẳng thấy khát chút nào".

Edit: Ryal

Đêm lạnh như nước, vầng nguyệt treo mình giữa không trung để quan sát núi rừng trong im lặng.

Con cú mèo đi săn dừng lại ở một gốc cây, đôi mắt vàng rực đảo quanh như thể muốn xác định xem liệu tiếng động gần đó có phải con mồi.

Bỗng một tiếng rên rỉ cao vút vang lên, nó hoảng sợ bay đi ngay lập tức, chỉ còn cành liễu rung rung ở lại.

Sở Đàn liếc nhìn bầu trời ngoài hang động, trăng đã lên cao.

"Sắp đến giờ Hợi rồi".

Hắn chầm chậm rút ra. Tiếng nước nhóp nhép dinh dính, lối vào chảy đầy những chất dịch đục, đóa hoa chưa khép miệng vẫn còn đang co rút, mật ngọt không ngừng ọc ra.

"Chậc, nhiều nước thế".

Hắn xoa nhẹ môi hoa bị chà đạp tới mức chín rục, ngón tay đâm vào lập tức bị vách thịt quấn quanh. Dung Ngọc vừa rên vừa kẹp chân lại, giơ tay như muốn với lấy thứ gì.

Sở Đàn bèn cúi xuống để cậu níu cổ mình, tiện thể ôm lấy cậu.

Hắn sờ mặt Dung Ngọc, lại xoa lưng cho cậu: "Lạnh không?".

Dứt lời, hắn nhặt một nhành củi lên khều đống lửa rồi ném nó vào. Ngọn lửa lập tức cháy to hơn đôi chút.

Dưới đất quá lạnh, dù có lót áo nhưng hơi lạnh đã bắt đầu lan qua lớp vải, hắn sợ cậu sẽ bị cảm mất.

Dung Ngọc cố nâng mắt, hôn chóc một cái lên môi Sở Đàn: "Phía dưới của ta có hơi lạnh đấy".

Hắn nhướng mày, cười cười chửi khẽ một câu, nâng mông cậu lên nhắm cẩn thận rồi hạ xuống, dương vật lại lần nữa chui vào trong vách thịt.

Đóa hoa trống vắng lập tức bị lấp đầy, Dung Ngọc ngửa đầu thở dốc, phơi bày cần cổ xinh đẹp mà mong manh.

"Dâm chết tiệt". Sở Đàn vừa ôm Dung Ngọc, vừa cắn mút làn da mịn màng trên cổ cậu như trúng bùa.

"Ha a... To quá... Sướng chết đi được...".

Dung Ngọc rên rỉ, cơ thể xóc nảy không ngừng, áo phanh rộng. Cái eo mảnh khảnh rơi vào tay người đàn ông kia, lồng ngực gầy ưỡn cao, hai chấm đỏ run run ngóc đầu vì lạnh như quả anh đào đợi người đến hái.

Nụ hôn của Sở Đàn dần đi xuống, để lại một chuỗi những vết đỏ và dấu răng, hắn há miệng ngậm lấy một bên anh đào mà liếm mút.

"A...". Dung Ngọc nheo mắt lại.

Cảm giác được mút ngực đúng là thoải mái, những ngón tay cậu co giật, móng tay hồng hồng dậy lên màu cam xinh xắn dưới ánh lửa.

Dung Ngọc cố ưỡn eo, đưa ngực mình lại gần thêm một chút, như thể sự phục vụ của Sở Đàn vẫn là chưa đủ.

Hắn bèn cắn đầu ngực cậu kéo ra, lại dùng răng day nhẹ, khiến nhũ hoa căng như sắp đứt. Bên ngực còn lại cũng bị hắn dùng tay chơi đùa, lồng ngực bằng phẳng bị bóp mạnh, ép ra chút thịt mềm, để lại dấu vết rất dễ thấy.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ