Chương 116: Từng roi dội thẳng vào nhát chém kia...

3.2K 314 24
                                    

Chương 116: Từng roi dội thẳng vào nhát chém kia, khiến miệng vết thương hoàn toàn bị phá hủy, chẳng thể thấy rõ hình dạng ban đầu

Edit: Ryal

Cố Việt Trạch tìm đến rất nhanh.

Hắn ta dẫn theo một bầy thuộc hạ xông thẳng vào khi Dung Ngọc đang dùng bữa sáng. Người phụ trách họ Trần nơm nớp theo sau, thất thểu quỳ rạp xuống trước mặt cậu: "Xin cậu chủ thứ lỗi, tôi không cản được những người này".

Dung Ngọc mải uống canh, nghe xong cũng chẳng ngước mắt lên nhìn mà chỉ phất tay một cái. Mặc Thư bèn đỡ người phụ trách đứng dậy và bảo ông ta ra ngoài.

"Ngủ đến tận bây giờ mới ăn cơm, ngươi nhàn hạ quá nhỉ". Cố Việt Trạch ngồi xuống rồi đập thanh kiếm trong tay lên bàn, cả thái độ lẫn giọng điệu đều có ý khiêu khích.

Thuộc hạ của hắn ta cũng dàn đều xung quanh.

Mặc Thư bước lên một bước, cảnh giác đứng chắn cho Dung Ngọc.

Dung Ngọc thì bình thản. Cậu không để tâm đến ánh mắt hung dữ của Cố Việt Trạch mà chỉ chậm rãi uống hết bát canh – món ăn hợp khẩu vị cậu nhất suốt dạo này, măng tươi, nước hầm gà mái thơm ngọt, không hề có cảm giác dầu ngấy.

Cậu liếm môi như chưa thỏa mãn, lại hỏi: "Còn nữa không?".

Mặc Thư hơi sửng sốt: "Còn ạ". Nhưng rồi nó nhìn xung quanh, lúng túng, không muốn để Dung Ngọc ở lại một mình giữa lũ sói hoang này.

"Ai cũng bảo ngươi yếu ớt nhiều bệnh, mà ta thấy ngươi ăn có vẻ ngon miệng lắm". Cố Việt Trạch nói móc rồi cười mỉa mai. "Ngươi còn một tên sai vặt nữa nhỉ? Bảo hắn lấy canh cho mà uống chứ."

Đến lúc này Dung Ngọc mới dời mắt, cậu thản nhiên nhìn Cố Việt Trạch chừng vài ba giây, sau đó thở dài: "Thôi không uống nữa."

Nghe như cậu vừa nhìn thứ gì kinh tởm lắm nên không còn hứng thú vậy.

Mặt Cố Việt Trạch đỏ bừng, hắn ta giận đến mức đầu bốc khói, đập bàn quát lên: "Dung Ngọc! Ngươi có ý gì!".

Dung Ngọc lấy khăn lau bên khóe miệng, thong thả đáp: "Ta còn đang muốn hỏi Cố tiểu tướng quân đây, vừa sáng sớm ngươi đã dẫn binh lính đến sơn trang của ta làm loạn, rốt cuộc ngươi có ý gì?".

"Ai làm gì thì người đó tự biết!".

"Ô?". Dung Ngọc nhướng mày, chống cằm, cười tủm tỉm. "Ta không biết ta có thể làm gì được Cố tiểu tướng quân cơ đấy".

Cố Việt Trạch cười mỉa mai, cũng không thèm vòng vo nữa.

"Ta chẳng ngại cho ngươi biết: Đêm qua có một thích khách xông vào phủ muốn ám sát ta, khi ta phát hiện thì nhanh chân chạy trốn. Ta không thể để uy phong của phủ Tướng quân này bị xúc xiểm như thế được, nhất định phải bắt trói kẻ kia, sau đó giết chết, mới thỏa mối hận trong lòng!".

Hai mắt Cố Việt Trạch đỏ bừng, giọng điệu đầy căm tức. Đêm qua hắn ta đã giao chiến với tên thích khách kia trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, hắn ta biết nếu chỉ một chọi một thì bản thân không phải là đối thủ của kẻ đó, cũng may phủ Tướng quân nhiều hộ vệ, nếu không hắn ta đã bỏ mạng rồi!

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ