Nhớ đọc dò mìn và quy tắc, đọc rồi còn bình luận linh tinh thì editor sẽ xóa, nhằm lúc cọc thì block luôn. Đọc kĩ dò mìn và quy tắc để có trải nghiệm tốt nhất!
Edit: Ryal
"Ca nhi [1] ơi, chính tên Sở Đàn này đã làm vỡ ngọn đèn lưu ly mà cậu thích nhất, đến giờ hắn còn chưa chịu nhận tội nữa. Cậu không thể dễ dàng tha cho hắn được!".
[1] Không phải ca nhi trong thể loại truyện sinh con, mà là một cách gọi con trai trong nhà mà thường chỉ có bậc trưởng bối hay nô tì thân cận mới dùng. Con gái thì gọi là tỷ nhi.
"Đúng đấy ạ, bình thường thằng nhãi này chẳng coi ai ra gì, người bề trên có nói cũng mặc kệ, suốt ngày giở mấy trò vặt vãnh".
"Đã làm sai mà còn không chịu nhận, nó định trèo lên đầu chủ nhân đây mà, công tử phải dạy dỗ nó cho thật tốt đi ạ!".
...
Những tiếng nói xôn xao và hỗn tạp của cả nam lẫn nữ chui vào trong tai, khiến Dung Ngọc đau đầu khủng khiếp.
Cậu mở mắt để rồi phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ, xung quanh là một nhóm người trai gái đủ cả, kẻ nào cũng ăn mặc như thời phong kiến.
Ngay chính cậu cũng vận vải gấm, khoác áo lông cáo, ngồi trên xe lăn.
Trước mặt cậu là một thiếu niên cao gầy đang cúi đầu quỳ trong tuyết, giữa trời đông rét mướt mà hắn chỉ mặc bộ đồ mỏng manh, ống tay áo và ống quần đều vá chằng vá đụp.
Đang quay phim à?
Ý nghĩ ấy vừa nảy ra, một lượng kí ức khổng lồ không thuộc về Dung Ngọc đã nhanh chóng tràn vào trong đầu cậu.
Dung Ngọc hiểu sơ qua mọi chuyện chỉ trong chớp mắt.
Thì ra cậu vừa xuyên vào một cuốn đam mỹ cổ đại NP, hiện giờ mang thân phận là đứa con thứ ba nhà Thị lang bộ Lễ – Dung Ngọc, một thiếu gia cùng họ cùng tên và cũng có đôi chân tàn tật.
Còn thiếu niên đang quỳ trước mặt cậu chính là vai công 1 của truyện, cũng là Boss lớn có chỉ số thông minh cao nhất, lòng dạ thâm trầm nhất, kẻ cuối cùng sẽ giết Nguyên Cảnh Đế và trở thành tân hoàng trẻ tuổi nhất trong lịch sử.
Thiếu niên vốn tên là Vệ Kinh Đàn, con trai trưởng của một Vương gia khác họ – Vệ Vương. Vệ Vương xuất thân võ biền, theo Thái Tổ Hoàng đế mở mang bờ cõi, liều mình chiến đấu, mấy lần cứu được Thái Tổ trong lúc nguy nan.
Sau khi lên ngôi, Thái Tổ nhớ tới ân đức ấy mà cảm động, phong Vệ Vương làm Vương gia khác họ duy nhất của triều đại này, cho tước vị và bổng lộc, ban lương thực và đất đai, giao nhiệm vụ trấn thủ biên cương.
Nhưng rồi Thái Tổ băng hà, Nguyên Cảnh Đế nối ngôi. Nguyên Cảnh Đế vốn tính đa nghi, kiêng dè Vệ Vương nắm binh quyền trong tay nên luôn mang lòng nghi ngờ ông sẽ tạo phản. Cuối cùng lão tìm cớ xử tội nhà Vệ Vương.
Vệ Vương đã cảnh giác ngay từ lúc Nguyên Cảnh Đế bắt đầu hành động, lén đưa con trai dòng đích duy nhất là Vệ Kinh Đàn vào kinh đô. Nguyên Cảnh Đế phái quân lật tung cả mảnh đất phong của Vệ Vương, cuối cùng cũng tìm được đứa "con trai trưởng" đang ẩn nấp, chém đầu tất cả mà không nghi ngờ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
Tiểu Thuyết ChungThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...