Edit: Ryal
Ánh chiều tà chỉ còn le lói, những đám mây đỏ thẫm như ngọn lửa đã cháy đến tận cùng, bóng tối bắt đầu phủ kín nhân gian.
Mặc Thư ngủ gà ngủ gật trong bếp, Vệ Ngũ canh gác trong sân viện. Sân viện lặng như tờ, thi thoảng lại có một hai tiếng động mơ hồ vọng ra từ phòng chính.
Một chú chim nhỏ màu vàng rực đậu trên cành cây ngoài cửa sổ, nghiêng đầu nghe ngóng, chợt một bàn tay bỗng vươn ra, khiến nó giật mình kêu chiêm chiếp mấy tiếng rồi vỗ cánh bay đi mất.
Bàn tay kia vẫn thò ra ngoài cửa sổ, những ngón tay trắng nõn nà cong lên, chới với giữa không trung, dường như muốn nắm lấy thứ gì. Những mạch máu màu xanh nhạt hằn rõ trên mu bàn tay, đầu ngón tay trắng bệch, có lẽ chủ nhân của nó không còn chịu đựng được nữa.
"Ha, a... Đừng, đừng mút nữa, đâm vào đi...". Bàn tay còn lại của Dung Ngọc túm tóc Vệ Kinh Đàn.
Vệ Kinh Đàn đang liếm ngực cậu, chốc chốc lại dùng gai lưỡi xù xì cọ mạnh đầu nhũ, chốc chốc lại ngậm nó vào, mút nhẹ. Dung Ngọc không kìm được mà run rẩy, dường như có một dòng điện đang truyền khoái cảm tê dại lên đến đỉnh đầu, khiến trước mắt cậu là một mảng trắng xóa.
Cậu bấu vào gáy Vệ Kinh Đàn, muốn bảo hắn lùi ra, nhưng cơ thể lại thành thật hơn bao giờ hết. Lồng ngực vô thức ưỡn lên, bàn tay cũng vô thức ấn xuống, dường như chúng cảm thấy gã thanh niên kia liếm mút chưa đủ mạnh và đang đòi thêm thật nhiều khoái cảm.
Vệ Kinh Đàn ngậm đầu nhũ đã sưng to, khẽ cười: "Sao miệng công tử nói đừng mút nữa mà tay em thì vẫn ấn đầu ta vào ngực?".
Hơi nóng từ miệng gã thanh niên phả vào lồng ngực mẫn cảm, Dung Ngọc lại càng thấy bứt rứt, cậu cau mày mắng: "Nói nhảm ít thôi, đâm vào mau đi!".
"Đâm vào? Đâm vào đâu? Đây vẫn chưa phải đâm vào à?". Vệ Kinh Đàn khẽ cử động, khiến những ngón tay đang vùi trong đóa hóa ướt mềm tạo nên âm thanh dính dớp.
Mật ngọt tiếp tục trào dâng, vách thịt càng thêm ngứa ngáy, khao khát được lấp đầy. Đóa hoa dâm đãng đã quen ăn bén mùi một thứ thô to, hiển nhiên nó chưa thỏa mãn chỉ với vài ngón tay của gã thanh niên trước mắt.
Dung Ngọc túm tóc Vệ Kinh Đàn, mồ hôi rịn ra trên cần cổ trắng nõn: "Ngươi mà còn nói nhảm nữa, a... Thì ta sẽ đánh ngươi...".
Dù là trong thời khắc này, tiểu thiếu gia kiêu ngạo vẫn cứ thản nhiên ra lệnh như thể van cầu được yêu là một lẽ hiển nhiên hùng hồn biết mấy.
Ý cười hiện lên trong mắt Vệ Kinh Đàn. Hắn không phải một con chó ngoan nghe lời, Dung Ngọc càng thèm muốn thì hắn lại càng thích trêu cậu.
"Hửm? Công tử nói gì thế kia, chẳng phải ta đang thỏa mãn em đây à?". Những ngón tay của hắn tiếp tục nhấn vào đóa hoa, khớp xương cọ xát khắp vách thịt mềm mẫn cảm.
Dung Ngọc không kìm được mà rên lên, Vệ Kinh Đàn lại cắn đầu ngực đã sưng to như quả anh đào, ra chiều tủi thân ấm ức: "Sao công tử còn dọa đánh ta, ta đau lòng lắm đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
Fiction généraleThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...