Edit: Ryal
Vì con thuyền chòng chành giữa sông nước nên Dung Ngọc cứ nửa tỉnh nửa mê, ngủ chẳng ngon giấc chút nào.
Khi cậu mở mắt, chưa đến nửa canh giờ trôi qua.
Sở Đàn vẫn đang ngủ.
Ánh chiều tà giữa trời chạng vạng rọi xuyên khe cửa, nắng hoàng hôn như dát một lớp lụa mỏng màu vàng nhạt trên những đường nét khôi ngô, để lại chút bóng mờ nhỏ bé.
Dung Ngọc rúc vào ngực Sở Đàn, cái ôm của gã thanh niên rất nóng, đôi tay vạm vỡ siết lại như đang giam cầm, cằm hắn gác lên đỉnh đầu cậu – một tư thế đầy chiếm hữu, vô cùng tham lam, nhưng đồng thời cũng khiến Dung Ngọc thấy an tâm đến lạ.
Cậu không muốn thừa nhận mình yếu ớt, nhưng lại chẳng thể đánh lừa bản thân. Mỗi lần tỉnh giấc giữa chiều chạng vạng là một lần cậu thấy cô đơn và áp lực đến tận cùng, tâm trạng cũng vì thế mà u ám hẳn.
Có nhiều khi kì trầm cảm bắt đầu từ khoảnh khắc cậu tỉnh giấc giữa chiều chạng vạng.
Thế nhưng hôm nay lại khác. Vòng tay của Sở Đàn mạnh mẽ và kiên cố biết bao, hơi thở của hắn ấm áp đến nhường nào. Rõ ràng Dung Ngọc đang bị hắn khóa chặt trong lòng, nhưng chẳng biết do đâu mà cậu lại thấy an toàn khó tả.
Cậu lưu luyến sự ấm áp kia, lẳng lặng ghé tai vào ngực hắn, lắng nghe từng nhịp đập đều đều. Trong cặp mắt hoa đào lạnh như băng bỗng hiện lên chút gì mềm mại.
Căn phòng rất yên tĩnh, chỉ có tiếng boong tàu cót két và tiếng bước chân rón rén của những kẻ bên ngoài.
Dung Ngọc bỗng phát hiện, khoảnh khắc chạng vạng luôn khiến cậu suy sụp xưa kia giờ lại trở nên yên tĩnh và ấm áp đến khó tin trong một khoang thuyền chật hẹp.
Bầu không khí ấy chẳng tồn tại được bao lâu. Một giọng nam trầm khàn chợt cất.
"Nếu công tử cứ nhìn ta thế này thì ta sẽ nghĩ người yêu ta lắm đấy".
Dung Ngọc ngước lên. Chẳng biết Sở Đàn đã tỉnh từ lúc nào mà đang cụp mắt nhìn cậu, nét mặt biếng nhác đầy thỏa mãn.
"Yêu ngươi?". Cậu cười xùy, giữa mày vẫn mang nét kiêu căng ngạo mạn. "Ngươi chỉ là một nô tài, sao mà xứng để ta yêu ngươi cho được?".
Sở Đàn không buồn lòng vì câu nói ấy. Tiểu thiếu gia lúc nào cũng tự phụ, hệt như một chú mèo tao nhã, yếu ớt, chẳng coi ai ra gì. Cậu mà nói yêu hắn thật thì hắn mới thấy ngạc nhiên.
Hắn ôm siết eo Dung Ngọc và cúi xuống hôn cậu – không môi lưỡi ướt át, không thô bạo nồng cháy, chỉ là một nụ hôn dịu dàng thoáng qua.
Hơi thở nóng rẫy lẻn vào từ khóe miệng, lan khắp thân mình.
Dung Ngọc đón nhận nụ hôn ấy rồi nói bằng giọng rất thản nhiên: "Ngươi chọc vào ta".
Sở Đàn nhướng mày, cong môi cười khẽ: "Ấm no sinh dâm dục".
"Thấp kém". Dung Ngọc đánh nhẹ vào ngực Sở Đàn.
Hắn đè tay cậu lại, dẫn nó luồn lách trong vạt áo mình, nụ cười hết mực ngả ngớn: "Công tử không yêu ta thì hãy rủ lòng thương ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...