Chương 86: Kể từ ngày ấy, hắn đắm chìm trong đôi mắt cậu

5.5K 459 40
                                    

Edit: Ryal

Sau khi biết rằng Dung Ngọc đã nhận ra hắn ngay từ đầu, rằng cậu chỉ cố tình lừa hắn chứ không thực sự trao thân cho một tên cướp, Vệ Kinh Đàn rơi vào trạng thái phấn khích đến kì lạ. Mãi đến hừng đông, những âm thanh mờ ám mới nguôi dần.

Xét về mặt thể xác, Dung Ngọc đang nằm trong trạng thái mỏi mệt hiếm thấy, nhưng xét về mặt tinh thần thì cậu lại hưng phấn tới mức không hề buồn ngủ.

Cuộc ái ân vừa nãy khiến cậu sung sướng đến tột cùng, gợi cho cậu một niềm khao khát lạ kì về xác thịt, để cậu nảy sinh ham muốn dính chặt lấy Vệ Kinh Đàn mọi nơi mọi lúc. Cơ thể của gã thanh niên vừa rắn rỏi vừa căng tràn sức sống, ấm nóng như một cái lò sưởi, cậu vừa chui vào trong lòng hắn vừa khẽ nhíu mày.

Vệ Kinh Đàn chưa bao giờ thấy Dung Ngọc nhõng nhẽo đến thế, hắn vừa thích thú vừa mừng thầm trong bụng, bèn lấy một cái áo khoác hờ cho cậu rồi ôm cậu ra ngoài cửa sổ mà nhảy lên trên mái nhà.

Ngoài trời thoáng mát, thi thoảng lại có một cơn gió nhẹ thổi qua, hình như vầng trăng tròn trịa cũng tỏa sáng hơn ngày thường, trở thành tâm điểm của bầu trời sao lộng lẫy, cảnh đẹp như tranh.

Nhưng Vệ Kinh Đàn chỉ nhìn cậu thiếu niên đang vùi đầu trong ngực hắn.

Cậu nhắm mắt, hàng mi dài rủ xuống, đêm đen không giấu nổi những đường nét rực rỡ yêu kiều.

Ánh trăng trong trẻo mà lạnh nhạt, cậu còn đẹp hơn trăng.

Vệ Kinh Đàn nhìn ngắm, ngơ ngẩn. Từ lâu hắn đã biết tiểu thiếu gia ở phủ họ Dung rất đẹp – bất kể gương mặt hay vóc người, mọi yếu tố ngoại hình của cậu đều là những gì hắn thích.

Đẹp thì có đẹp, nhưng cậu vừa bại hoại lại vừa ngu xuẩn, chẳng ai ưa. Cũng vì thế nên hắn luôn lơ đãng liếc nhìn bóng dáng ấy như đang nhìn một món đồ bằng gốm sứ đẹp đẽ mà vô dụng, sau đó dời mắt.

Vậy mà giữa một mùa đông nọ, vào cái đêm tuyết phủ trắng trời, cậu thiếu niên với nhan sắc diễm lệ kia lại đưa cho hắn một con dao găm khảm đầy đá quý, đe dọa hắn, dò xét hắn. Cậu có nét mặt của kẻ điên.

Dường như hắn thấy được một thứ gì đó rất khác trong đôi mắt đẹp kia, dường như một con rối đờ đẫn trước giờ luôn bị điều khiển cuối cùng cũng tìm lại được linh hồn mình.

Như cơn mưa rơi trên phiến lá, rả rích từng giọt, mộng tình gửi lại nơi tim.

Kể từ ngày ấy, hắn đắm chìm trong đôi mắt cậu.

Một nụ hôn nhẹ bẫng được đặt lên mí mắt Dung Ngọc, cậu không mở mắt, chỉ cựa mình trong lòng hắn như chú mèo đỏng đảnh. Gió thổi mơn man, khiến làn tóc cậu tung bay nhè nhẹ.

"Em mệt à?". Vệ Kinh Đàn dịu giọng hỏi.

"Không mệt".

Khóe môi hắn khẽ cong lên: "Thì ra ta vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Dung Ngọc nheo mắt: "Sao ngươi không lấy cái thứ kia ra khỏi mông ta trước khi nói câu vừa rồi?".

Lúc này hai người đã tắm xong, tinh dịch của Vệ Kinh Đàn cũng đã được tẩy rửa sạch sẽ, nhưng cuối cùng Dung Ngọc bị hắn nhét cây gậy bằng ngọc kia vào trong đóa hoa đỏ ửng.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ