Chương 114: Cậu không phải diễn viên duy nhất tham gia vở kịch lần này, bởi sâu trong tâm thức, gã thanh niên mà cậu ngày nhớ đêm mong cũng đang âu yếm cậu
Edit: Ryal
Sương trắng lượn lờ xung quanh.
Hơi nước bỏng rẫy mơn man gò má Dung Ngọc, làn da trắng nõn ửng hồng.
Đuôi mày mảnh dẻ khẽ nhướng lên, bờ môi đỏ thẫm mím chặt, tiếng thở dốc chẳng thể bật ra lại dồn về lồng ngực nhức nhối, khiến trái tim đập mạnh hơn bao giờ hết.
Một tay cậu đưa lên che kín đôi mắt, lại trượt xuống thành ao, dường như không kìm nén nổi nên hơi cuộn lại, gân xanh nổi rõ giữa mu bàn tay mịn màng.
Mắt Dung Ngọc vẫn nhắm, tay còn lại tự đùa bỡn bản thân dưới làn nước, những gợn sóng lăn tăn là lớp ẩn mình ngụy trang cho cậu. Chỉ có những tia nước vọt lên càng lúc càng dữ dội, bán đứng khoái cảm của chủ nhân.
Cậu không phải diễn viên duy nhất tham gia vở kịch lần này, bởi sâu trong tâm thức, gã thanh niên mà cậu ngày nhớ đêm mong cũng đang âu yếm cậu.
Cậu nghe được chất giọng trầm thấp của hắn: "Nhanh lên nào".
Dung Ngọc vuốt dương vật mình nhanh hơn.
Gã thanh niên nói: "Chạm vào phần đầu đỉnh của em đi".
Dung Ngọc dùng ngón cái vuốt quy đầu, cảm giác tê dại lan khắp từng lỗ chân lông, trên đầu đỉnh rỉ ra một giọt dính nhớp, bị ngón cái lau sạch, tan ra giữa dòng nước ấm.
"Ha...". Cậu thiếu niên ngửa cổ, đôi môi khẽ hé, một tiếng thở dốc nóng rực vuột ra.
Nhờ "Vệ Kinh Đàn" chỉ dẫn mà những động tác mơn trớn của cậu lại thêm nhịp nhàng, khoái cảm càng lúc càng mãnh liệt. Đùi cậu căng lên, không ngừng run rẩy.
Tiếng nước dần nhòa đi, cậu thấy gã thanh niên khàn giọng thủ thỉ bên tai mình như đang cười khẽ: "Ngọc nhi ngoan, bắn nào".
Câu nói khiến sợi dây lí trí cuối cùng đứt đoạn, Dung Ngọc chạm đỉnh, đôi mắt đang nhắm chặt bỗng mở to, yết hầu dao động, để lọt một tiếng rên cậu vẫn luôn kìm nén.
Cánh tay phải thõng xuống như cạn sức, Dung Ngọc ngửa ra sau mà gối lên thành ao ướt đẫm, đôi mắt phủ kín một tầng sương. Cậu thơ thẩn nhìn lên trần nhà.
Xung quanh vắng lặng, tiếng nước cũng im ru.
Cậu biết đó là ảo ảnh. Cậu nhìn thấy ảo ảnh mỗi khi tinh thần rơi vào trạng thái bấp bênh cực độ.
Không phải triệu chứng tốt lành gì – nhưng những rung cảm hiện tại không tệ lắm, ít nhất cậu đang vui.
Vậy nên cậu sờ vào chiếc hộp nhỏ, lấy thứ bên trong ra ngoài.
Lòng bàn tay chạm phải một vật lạnh lẽo, Dung Ngọc nắm lấy nó thật chặt, để nó hiện ra trước ánh nến chập chờn.
Món đồ bằng ngọc lấp lánh, trong suốt, tỏa ánh sáng xanh, phần thân dày hơn phân nửa cổ tay cậu, từng chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ vô cùng, cứ như thực sự có những đường gân xanh dữ tợn đang nổi lên trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...