Chương 100: "Ngọc nhi ngoan, gọi phu quân đi rồi ta sẽ để em bắn. Xin em".

9.4K 522 29
                                    

Edit: Ryal

Thiếu niên trần truồng trên chăn gấm, cả người mướt mồ hôi, những giọt long lanh trên làn da trắng nõn phản chiếu ánh sáng dập dờn.

Cậu khẽ thở dốc, đôi môi đỏ mọng phả ra từng luồng hơi ướt nóng đẫm men say.

Chính cậu cũng lâng lâng, ánh mắt mơ màng, cặp đồng tử trong veo bị lớp sương dày phủ kín, ngẩn ngơ nhìn bắp chân mình bị Vệ Kinh Đàn liếm mút.

Hắn liếm từ gan bàn chân mịn mượt đến mắt cá chân mảnh khảnh, từ bắp chân gầy gò đến vùng đầu gối giăng đầy vết sẹo, không biết bao nhiêu lần, mãi đến khi làn da cậu sáng bóng, những dấu răng và dấu hôn thẫm đỏ trải kín khắp mọi nơi.

Vệ Kinh Đàn chỉ không bị mắng khi thưởng thức đôi chân cậu, bởi Dung Ngọc chẳng cảm nhận được cơn đau, nhưng khi đầu lưỡi hắn tì vào da thịt thì cậu có thể mường tượng được cảm giác trơn nhẵn và nhiệt độ rát bỏng.

Những huyễn tưởng không thể kiểm soát ấy còn kích thích hơn hiện thực, dường như có một luồng khí nóng lan ra từ bắp chân đã không còn tri giác, chạy dọc theo xương sống, khiến cậu rùng mình.

Dung Ngọc ngửa đầu, cần cổ thon dài tạo nên một đường cong tuyệt mỹ, ngọc bài treo trên sợi dây đỏ rất hợp với làn da trắng đến chói mắt. Cậu thở ra một hơi thật sâu, giọng nghẹn ngào: "Nóng quá".

Vệ Kinh Đàn cũng nóng, nhưng vì sợ Dung Ngọc ra mồ hôi nhiều sẽ cảm nên hắn đã xuống giường tắt quạt băng.

Xung quanh ngột ngạt như trong lồng hấp, bầu không khí ẩm ướt và đặc quánh, mùi hương của sắc dục phủ kín căn phòng.

Vệ Kinh Đàn ngước mắt, vừa nhìn Dung Ngọc bằng đôi đồng tử âm u vừa gặm cắn mắt cá chân tinh xảo.

Hắn cũng không một mảnh vải che thân, cơ lưng cường tráng căng chặt, mồ hôi chảy xuống từng giọt theo những đường cong phập phồng, lướt qua vòng eo gầy săn chắc.

Gã thanh niên đang quỳ, đôi chân dài rắn rỏi, thứ nằm ngay chính giữa không biết xấu hổ mà ngẩng cao đầu, gân xanh trải kín, dịch nhờn trong suốt như sợi chỉ bạc tuôn ra từ phần đỉnh.

Dung Ngọc chỉ cần thoáng cụp mắt đã nhìn thấy nó, cậu không thể không nhớ đến những giây phút gã thanh niên bóp eo mình cùng khoái cảm khi thứ cứng ngắc kia giày vò vách trong mềm mại.

Cậu thiếu niên khẽ nuốt nước bọt, những ngón tay bấu chặt đệm chăn.

"Nhanh lên".

Vệ Kinh Đàn nhướng mi. Mắt cá chân của Dung Ngọc đã bị cắn rách, gã thanh niên liếm máu rỉ ra từ vùng đó. "Cái gì nhanh lên?".

Đóa hoa ướt đẫm, Dung Ngọc vô thức nhíu chân, ngờ đâu lại khiến mật ngọt ứa ra càng nhiều.

"Chơi ta nhanh lên". Cậu đưa tay vắt ngang qua trán, mắt nhắm chặt, đuôi mắt ửng đỏ, quyến rũ lạ thường, nom như một thứ quả vừa bước vào độ chín.

"Em muốn à?". Vệ Kinh Đàn chồm người dậy, cơ thể cường tráng như một chú báo săn, những thớ cơ phập phồng đầy uy hiếp.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ