Chương 18: Dù cậu đánh mắng hay sỉ nhục

10K 760 34
                                    

Chương 18: Dù cậu đánh mắng hay sỉ nhục, tất cả đều là phần thưởng đối với Sở Đàn

Edit: Ryal

Dung Ngọc tựa vào thành bể, nước nóng bao bọc xung quanh cậu, khai mở từng lỗ chân lông.

Hơi nước tạo thành màn sương mờ ảo, mùi lưu huỳnh thoảng trong không khí, bên tai là tiếng nước róc rách êm đềm. Khung cảnh này hẳn rất yên bình và thư thái – nếu bên cạnh không có một kẻ đáng ghét.

Sở Đàn chẳng ý thức được mình bị người ta ghét, lại còn cố tình xáp tới gần Dung Ngọc.

"Công tử ăn nho nào". Hắn ngắt một quả nho đưa cho cậu.

Dung Ngọc nhắm mắt uống rượu, coi hắn như không khí.

"Nho này không có hạt, lại rất ngọt, công tử thực sự không muốn nếm sao?".

Sở Đàn vẫn còn lải nhải. Cuối cùng Dung Ngọc cũng liếc nhìn hắn, cậu thấy những ngón tay thon dài đang cầm một quả nho mọng nước, biểu cảm khoan khoái sau khi được thỏa mãn hiển hiện giữa đôi mày.

Cậu nhớ lại chuyện vừa xảy ra, buồn phiền day trán: "Còn làm ồn nữa thì cút ra ngoài".

Nhưng Dung Ngọc đâu biết mình bây giờ ra sao. Cậu đã hơi say, đôi mắt mơ màng như có lớp sương phủ trên con ngươi đen nhánh, đuôi mắt lại đỏ ửng đầy diễm lệ.

Ngay cả môi cậu cũng đỏ như được thoa son, căng mọng, óng ánh, tựa đóa hoa đợi người đến hái.

Dung Ngọc tưởng mình rất dữ tợn, thực ra trong mắt Sở Đàn cậu chẳng những không hề có tính uy hiếp mà còn gợi lên biết bao tâm tư kiều diễm.

Cổ họng Sở Đàn khát khô, ánh nhìn dán vào đôi môi bị men say nhuộm đỏ, hắn cố giấu sự thèm thuồng trong mắt, cơ thể lại như bị nam châm hút lấy mà chỉ muốn áp sát cậu.

Dung Ngọc: "... Tiếng ngươi nuốt nước bọt ồn ào quá".

Sở Đàn lại không hề xấu hổ, thấp giọng trả lời: "Nô tài khát nước".

Dung Ngọc nghiêng đầu nhìn hắn, lắc lắc bình rượu trong tay: "Muốn uống không?".

Yết hầu Sở Đàn dao động, hắn lại nhìn đôi môi cậu: "Muốn".

Muốn uống thứ trong miệng em.

Dung Ngọc ngoắc tay với hắn, có vẻ hào hứng: "Qua đây".

Sở Đàn xáp lại gần, cánh tay đệm vào thành bể sau lưng cậu.

Đây là động tác bảo vệ, nhưng Dung Ngọc không chú ý. Giờ cậu chỉ biết đến chuyện sỉ nhục Sở Đàn mà thôi.

Cậu ngửa đầu uống một hớp rượu Quỳnh Hoa, đưa tay sờ má hắn, khẽ hất cằm ý bảo hắn lại gần mình.

Như đang đòi hôn vậy.

Hai mắt Sở Đàn sáng rực như con chó bị hấp dẫn bởi khúc xương, đôi ngươi đen nhánh nhìn chằm chằm bờ môi đỏ, dục vọng bỏng cháy.

Giây phút hai người tiến sát lại gần nhau, Dung Ngọc bỗng chu môi, bàn tay đang vuốt ve gương mặt Sở Đàn đột nhiên bóp chặt lại để ép hắn mở miệng. Cậu ấn chóp mũi mình vào chóp mũi hắn, phun hết rượu ngậm trong miệng mình sang miệng hắn.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ