Chương 53: Sở Đàn chớp mắt, sao trong người tiểu thiếu gia lại có nhiều chốt mở kì quái thế này?
Edit: Ryal
Sở Đàn mãi không lên tiếng, Dung Ngọc bèn nâng mắt nhìn, trông thấy những thứ kia thì cũng sửng sốt.
Thì ra lầu xanh này còn chiều theo đủ kiểu sở thích đa dạng.
Sở Đàn cầm đống dương vật giả kia giơ lên trước mắt cậu: "Công tử thích cái nào?".
Dung Ngọc nhìn hắn mà cười, sắc dục vẫn chưa phai trong đôi mắt sóng sánh.
"Ta thích cái của ngươi".
Sở Đàn nghe câu ấy mà mát lòng mát dạ, đến cả đuôi mày cũng cong cong sung sướng. Hắn ôm Dung Ngọc, hôn cậu rồi hỏi: "Thế công tử nói xem cái của ta có những ưu điểm gì?".
Dung Ngọc bèn thò tay xuống lần tìm. Dương vật thô to chiếm trọn bàn tay cậu, giần giật, nổi đầy gân xanh, nặng trịch, bỏng rẫy.
"Rất thô, rất to, rất dài". Dung Ngọc nheo mắt như đang tập trung cảm nhận để đánh giá. "Quan trọng là kiên trì được rất lâu".
Cậu liếm môi, nét mặt đầy thỏa mãn.
Sở Đàn cười. Cậu thiếu niên nói thẳng những lời dâm dục, nhưng hắn chỉ thấy cậu đáng yêu chứ không lăng loàn phóng đãng.
"Những thứ này đúng là không ổn, lạnh quá". Lại chẳng biết đã qua tay bao người.
Sở Đàn ném chúng sang một bên, thầm toan tính, sau này hắn phải bảo Khương Tề tìm noãn ngọc khắc một cây dương vật giả theo hình thằng em nhà mình mới được. Thế mới đẹp lòng tiểu thiếu gia.
Hắn lại tìm tòi hộp sứ kia. Lớp cao bên trong mềm và trắng, Sở Đàn dùng ngón tay quệt một ít rồi miết nhẹ, nó tan ra ngay tức khắc, tỏa hương thơm lạ kì.
Ngửi mùi hương ấy, dường như có gì dâng lên trong huyết quản.
"Xem ra thứ này cũng có tác dụng thúc tình". Sở Đàn hỏi. "Công tử muốn thử không?".
Dung Ngọc nhìn hắn: "Ta nói không thì sao nào?".
Đôi môi mỏng khẽ hé, Sở Đàn dùng hai chữ đáp lời cậu: "Bác bỏ".
Hắn ôm Dung Ngọc dậy rồi để cậu nằm sấp trên đùi mình. Cậu trần truồng như chú dê con trắng mịn, không hề phản kháng, từ cổ xuống gót chân được tạc bằng những đường cong uyển chuyển – đặc biệt là hai gò đất mềm mại nhô lên, tạo ra khe rãnh sâu hút khiến người ta mơ màng. Đây là vị trí nở nang nhất trên cơ thể Dung Ngọc, Sở Đàn bóp nhẹ rồi xoa nắn, da thịt nõn nà như sắp tràn khỏi kẽ tay.
Hắn không nhịn được mà vỗ bốp một cái.
Bờ mông ấy nảy lên, đàn hồi, núng nính.
Sở Đàn nuốt nước bọt, Dung Ngọc thì bất mãn, chẳng người lớn nào bị tét mông mà lại vui cả. Cậu đâu có sở thích đặc biệt gì.
"Sở Đàn, ngươi láo xược!".
Sở Đàn lại đánh mạnh thêm hai lần nữa, cảm giác cực kì sướng tay, mềm mại, đàn hồi, mịn như gấm vóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
Fiksi UmumThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...