Chương 87: Hắn giam lỏng họ, nhưng chỉ vì một mục đích là xem họ giao cấu

6.7K 493 47
                                    

Edit: Ryal

Vệ Kinh Đàn quay lại căn nhà ở thành Tây khi trời đã sắp sáng, đúng lúc chạm mặt Khương Tề vừa từ phòng thẩm vấn bước ra.

Khương Tề lau máu dính trên tay, nét mặt tàn độc lạnh lẽo khác hẳn lúc bình thường, nhưng lại tỏ ra hớn hở ngay khi thấy Vệ Kinh Đàn xuất hiện.

"Thế tử xong việc rồi! Có vẻ tâm trạng người đang rất tốt". Cậu ta nở nụ cười đầy ngả ngớn, mãi sau mới trợn mắt lên. "Thế tử, sao lúc người vừa đi cổ mới xước có một vết mà lúc về đã thành ba vết rồi!".

Mèo con quấy chứ sao, Vệ Kinh Đàn sờ cổ, trong đôi mắt đen huyền là sự thỏa mãn chưa lui hết. Hắn lạnh nhạt liếc Khương Tề rồi xoay người xuống ngựa: "Thẩm vấn xong chưa?".

"Vâng, ông ta đã khai hết rồi". Khương Tề không cười nữa, ánh mắt của cậu ta cũng tối lại. "Không ngờ một sòng bài bé nhỏ lại che giấu nhiều chuyện bẩn thỉu đến thế".

Sòng bài của ông chủ Vương xuất hiện từ bảy năm về trước. Tuy Đại Chu không cấm đánh bạc nhưng cái nghề của lão xét ra cũng không đàng hoàng, vì thế lão bắt đầu chuẩn bị tiền lo lót để được làm ăn yên ổn.

Có điều các quan viên ở Dương Châu nhận hối lộ đã nhiều năm, lòng tham của họ càng lúc càng lớn, chút tiền trà nước mà ông chủ Vương dâng lên chẳng những không có tác dụng gì mà còn kéo một nhóm người tới đập phá sòng bài của lão.

Ông chủ Vương khổ không kể xiết, chỉ đành hối lộ nhiều tiền hơn. Mãi đến ba năm về trước, một Tri châu mới đến nhậm chức ở Dương Châu, lão đang vò đầu bứt tai nghĩ cách móc nối với vị quan này thì giải pháp đã tự tìm đến cửa.

Kẻ tìm đến lão là một người họ hàng xa. Lão nhớ mang máng rằng người này khăn gói lên kinh tìm việc từ nhiều năm về trước, nào ngờ ông ta đã trở thành quản gia của phủ Công chúa.

Quản gia bảo cần lão hợp tác trong một vụ làm ăn lớn, chỉ cần lão làm tốt thì sau này sẽ có cả núi vàng núi bạc.

Ông chủ Vương không quá tin những lời ấy, nhưng lão cũng động lòng. Chắc chắn quản gia đang làm việc theo lệnh của Công chúa, còn Công chúa thì sao? Dĩ nhiên mệnh lệnh của Công chúa cũng là ý muốn của Tống Tri châu mới nhậm chức rồi!

Mối làm ăn ngon nghẻ từ trên trời rơi xuống, ông chủ Vương rất mừng, bèn đồng ý ngay. Nếu có thể tạo dựng được quan hệ với Công chúa và Tri châu thì sau này lão cũng chẳng cần sống khép nép ở Dương Châu làm gì nữa.

Kể từ ngày ấy, ông chủ Vương trở thành tay sai của Công chúa Lâm Ngu.

Lão tôn vinh Thần Tiên Túy mà Công chúa Lâm Ngu ban cho mình là trà của thần tiên, bày bán trong sòng bài. Thần Tiên Túy đem lại cho lão nguồn lợi nhuận khổng lồ và thu hút không biết bao nhiêu khách hàng mới đến.

Không chỉ vậy, nghe theo mệnh lệnh của Công chúa Lâm Ngu, lão còn kiêm chức tú ông dẫn mối – chỉ khác với thanh lâu ở chỗ những người mà lão dẫn mối là đám quan lại quyền quý ở Dương Châu.

Pháp luật Đại Chu cấm quan viên chơi gái, người nào vi phạm sẽ bị cách chức ngay.

Vì có luật pháp ràng buộc nên những quan viên không kiềm chế nổi dục vọng thấp hèn của bản thân bắt đầu để mắt đến một vài nơi bí ẩn.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ