Chương 74: Chó hư không có lương tâm, chỉ có một bụng đầy ý xấu

7.6K 612 78
                                    

Edit: Ryal

Trong phòng bừa bộn gối chăn.

Dung Ngọc và Vệ Kinh Đàn quấn lấy nhau từ giữa buổi chiều đến khi trời chạng vạng. Hai canh giờ đã trôi qua, cả hai đều ướt sũng vì mồ hôi như vừa mới tắm.

Dung Ngọc mệt tới nỗi không mở nổi mắt, yếu ớt đẩy Vệ Kinh Đàn: "Xê ra, nóng quá".

Vệ Kinh Đàn thì lại bừng bừng sức sống, một tay hắn ôm vòng eo mảnh khảnh của cậu thiếu niên, tay kia chống bên đầu. Hắn cứ như một con mèo lớn đã được ăn no, nét mặt đầy thỏa mãn, giọng điệu cũng trở nên biếng nhác: "Ôm thêm một lúc nữa thôi".

Dung Ngọc lại đẩy hắn ra, không đẩy nổi thì uể oải nhắm mắt: "Phiền chết đi được".

Vệ Kinh Đàn cau mày: "Ban nãy em còn khen ta lợi hại để cổ vũ ta cơ mà".

"Ai khen ngươi lợi hại? Ngươi có biết xấu hổ là gì không đấy!". Đôi mắt vừa nhắm lại đã lập tức trợn to, Dung Ngọc giận tới nỗi muốn cắn người.

"Em khen chứ ai. Em còn bảo em rất thích cơ thể ta nữa". Vệ Kinh Đàn chỉ vào ngực hắn – trên đó là vài dấu hôn đỏ thẫm, lại thêm một dấu răng tròn tròn, tất cả đều là tác phẩm của Dung Ngọc giữa lúc tình nồng ý mật.

"...". Dung Ngọc không còn lời nào để chối cãi.

Cơ ngực của gã thanh niên rất đẹp, không phải kiểu cơ bắp cuồn cuộn phô trương, đường cong rất vừa vặn, đủ khêu gợi mà cũng đủ để phô ra thứ hormone đầy mạnh mẽ. Khi gồng mình thì cứng, khi thả lỏng lại mềm, độ đàn hồi tốt, sờ đã tay, nếm cũng thích miệng.

Cậu không nhịn được nên cứ vừa bóp vừa cắn.

"Nhưng ta không khen ngươi lợi hại!". Dung Ngọc trừng hắn bằng cặp mắt hoa đào sóng sánh, trông chẳng khác nào một chú mèo xù lông.

"Ừ ừ, em không khen thì ta vẫn lợi hại". Vệ Kinh Đàn vuốt lông mèo, ôm cậu vào lòng hôn lấy hôn để.

Hắn vừa cử động là Dung Ngọc đã phát hiện ra có điều gì không đúng, cậu cúi xuống nhìn, thân dưới hai người vẫn còn đang quấn quýt.

"Sở Đàn!". Dung Ngọc cau mày. "Sao ngươi vẫn còn chưa rút ra!".

Vệ Kinh Đàn cong môi bỡn cợt: "Bên trong em vừa ướt vừa mềm, rất thoải mái".

Hắn vừa nói vừa đẩy eo nhè nhẹ.

"Ta khó chịu!". Nửa thân dưới của Dung Ngọc đã không còn cảm giác, nhất là hai đóa hoa chẳng biết đã bị chơi bao nhiêu lần, sưng ê ẩm, nếu không tập trung thì cậu thậm chí còn không cảm nhận được.

Bụng cậu cũng nằng nặng, chứa đầy tinh dịch Vệ Kinh Đàn bắn vào bên trong, dù đã bị dương vật hắn chặn lại nhưng vẫn rỉ ra chút ít, dâm đãng tột độ.

Nghe Dung Ngọc nói khó chịu, Vệ Kinh Đàn giả vờ giả vịt hỏi: "Khó chịu à? Để ta xem xem nhé".

Hắn lùi ra sau một chút, rút thứ đang vùi trong người cậu ra, cúi xuống nhìn phần thân dưới Dung Ngọc.

Cửa sau bị giày vò thê thảm, lối vào đỏ ửng dường như không thể khép lại trong phút chốc, xung quanh sưng lên, hệt như một cái miệng nhỏ xinh đang bĩu ra đầy tội nghiệp, thậm chí hắn còn có thể nhìn thấy vách trong đang co rụt để nhả ra từng giọt dịch trắng, chúng bị đẩy khỏi miệng hang, rơi xuống chăn đệm.

[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ