Edit: Ryal
Thân hình cao lớn của Sở Đàn cứ tiến gần từng chút một.
Dung Ngọc vô thức trốn ra sau, chầm chậm áp sát chiếc giường, mãi đến tận khi chẳng còn tránh né thêm được nữa. Phần gáy được ôm lấy bởi bàn tay to rộng, cậu bị ép ngẩng đầu, đôi mắt lại cụp xuống như chẳng dám nhìn vào mắt hắn.
Một giây trước khi đôi môi mỏng của Sở Đàn ghé sát lại, cậu nghe thấy giọng nói thật trầm.
"Nếu người không muốn thì có thể đẩy ta ra".
Làn môi nóng ấm như đánh thức từng gợn sóng trong tim.
Có lẽ mình nên đẩy hắn ra – Dung Ngọc mông lung nghĩ.
Cậu giơ tay chống lên ngực Sở Đàn, cảm nhận được nhiệt độ nóng rẫy và cả trái tim đang đập mạnh.
Thứ rung động bồng bột ấy được truyền qua đầu ngón tay, cánh tay, rồi lan ra khắp cơ thể cậu.
Dường như Dung Ngọc bị lây bệnh của hắn rồi. Bởi tâm trạng vốn đang chùng xuống của cậu bỗng chốc tươi sáng hẳn.
Lần đầu tiên trái tim cậu rung động là vì sợ hổ, lần thứ hai là vì cơn kích thích khi tự tay giết sói, còn lần này thì sao?
Dung Ngọc không nghĩ ra, cũng chẳng dám nghĩ tiếp.
Cậu thoáng ngẩn người rồi chầm chậm nhắm mắt, ngón tay thon dài co lại, chẳng kháng cự và cũng không vùng vẫy, chỉ mơ màng đón nhận nụ hôn.
Khác với những kịch liệt và tranh chấp của đêm qua, nụ hôn này êm ái, thong thả, hệt như lời thủ thỉ giữa lúc tay ấp má kề, thậm chí hiệu quả mang lại còn cao hơn những giây phút đấu đá khi trước – dù đầu lưỡi họ chẳng chạm đến nhau. Nhưng thế cũng đủ để cả người Dung Ngọc như mềm nhũn, đầu ngón tay nhồn nhột và tê tê, khiến cậu không kìm được mà cào ra mấy vệt đỏ trên ngực Sở Đàn.
"Tai người đỏ thật". Hắn nói khẽ.
Sở Đàn cất tiếng khi đôi môi vẫn còn chạm môi Dung Ngọc, hơi thở bỏng rát khiến cậu run run, giọng khàn đi: "Nóng quá".
"Để ta cởi quần áo giúp công tử".
Sở Đàn đẩy Dung Ngọc xuống giường, hai đùi tách ra quỳ bên eo cậu, những ngón tay với từng khớp xương rõ ràng bắt đầu cởi đai lưng giúp Dung Ngọc.
Cơ thể thon gầy và trắng nõn của thiếu niên dần lộ ra. Những vết đỏ thẫm trải khắp làn da như bạch ngọc tựa mai đỏ trên nền tuyết, đẹp tới nỗi rung động lòng người.
Sở Đàn chạm tay vào những dấu vết kia, sự thỏa mãn và ham muốn chiếm hữu cùng hiện lên nơi đáy mắt.
Nhưng hắn biết Dung Ngọc không muốn hồi tưởng sự việc đêm qua nên chẳng bình luận gì thêm, chỉ ngậm lấy vành tai cậu mà nói: "Hãy giao tất thảy cho ta. Người chỉ cần nhắm mắt tận hưởng".
Chữ cuối cùng vừa dứt, Dung Ngọc lập tức cảm thấy từng tấc da thịt trên cơ thể mình trở nên nhạy cảm không gì sánh được dưới bàn tay thô sần, cái lưỡi bỏng rát và đôi môi nóng rẫy.
Mỗi lần mơn trớn là một đốm lửa được thắp lên, chạm vào thể xác mà như đốt trụi linh hồn, cậu bắt đầu run rẩy, thân dưới tỉnh giấc, đóa hoa nhạy cảm thoáng trào mật ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/Song tính/On-going] Vai lót đường độc ác không muốn sống nữa - Quan Mộc
General FictionThể loại: Đam mỹ, H văn, Cổ đại, Quyền đấu, Xuyên thư, Song tính, Cung đình hầu tước, Thụ tàn tật điên điên không có dục vọng sống x Công còn điên hơn thụ, Chó điên x Chủ điên Tình trạng bản gốc: 165 chương (chưa hoàn thành) Tình trạng bản edit: Đan...