Chương 4: Nhất thời lỡ lời

80 7 0
                                    

Tiếng thét của chú vẹt Tinh Cương màu xám xanh làm cho mọi người trong phòng bệnh run lên như cầy sấy.


Trên thực tế, tiếng của con vẹt cũng không lớn lắm, chỉ là nói ra một câu quá dọa người, khiến phòng bệnh im phăng phắc.

Mà lúc này tâm tư Lâm U so với phòng bệnh tĩnh mịch còn chết lặng hơn.

Lâm U như gặp phải quỷ nhìn xuống đôi cánh màu xanh xám kia, lại nhìn cặp móng vuốt y như chân gà một chút, cuối cùng dứt khoát giơ một cánh che trán, ngã quỵ trong lồng.

"A! Anh hai! Nó, nó chết rồi?!"

Mục nhị thiếu nhìn con vẹt nằm ngay đơ, giật mình một cái, đây là ông nội liều mạng ra lệnh cho anh hai nuôi thú cưng, còn hắn xung phong nhận việc. . . Được rồi, là vì để cho ông nội vui lòng cho thêm chút tiền tiêu vặt mới chủ động yêu cầu đi đưa vẹt, ngộ nhỡ con vẹt nhỏ này có việc gì bất trắc, đừng nói nhiều thêm chút tiền tiêu vặt, mà toàn bộ tiền tiêu hiện tại của hắn không chừng cũng bị tịch thu sạch sẽ!

Cho nên Mục nhị thiếu lấy tốc độ cực nhanh đặt cái lồng chim tinh xảo lên bàn trà cạnh giường bệnh Mục Viêm Khiếu, sau đó vội ho một tiếng: "Anh hai, chuyện đã qua rồi, anh cứ hảo hảo dưỡng thương, hảo hảo nuôi vẹt, em đi trước."

Mục Viêm Khiếu ngay cả ý cười cũng không có, đây không phải em trai của hắn, con vật thiếu não làm trò so với hắn còn tốt hơn. Dù sao lời vừa nói rất đúng đi, trí thông minh của con vẹt Tinh Cương kia xem ra còn cao hơn em trai của hắn.

"A, em nói rồi. Anh hai, em tin mắt anh nhất định sẽ khá hơn, anh nhất định phải chăm sóc bản thân cho tốt a."

Mục Viêm Khiếu nghe vậy nhướng mày, hiếm khi em trai nói ra được lời như vậy? Ảo giác sao?

"Nếu không có anh, em còn ung dung tự tại được sao? Em còn muốn đua xe, tán gái, ngao du thiên hạ đó!"

Mục Viêm Khiếu nghe vậy khóe miệng co rút, "Mục Nhất."

Mục Nhất lập tức ngồi thẳng lên, bắt lấy cổ áo Mục Viêm Minh xách ra ngoài. Nhị thiếu gia quả nhiên là tấm gương ngốc nghếch ngang nhiên không sợ chết.

Mục Nhất xách Mục Viêm Minh rời đi, Mục Tam liền nhanh đi theo sau. Thoáng chốc trong phòng bệnh chỉ còn lại Mục Viêm Khiếu với Lâm U đang nhập vào vẹt Tinh Cương.

Lâm U nằm trong lồng chim phân vân nhìn lên trần nhà. Cậu không thể nào tiếp nhận được chuyện này, mình vậy mà tự nhiên lại đi nhập vào một con vẹt. Nếu như nói trạng thái Du Hồn dễ dàng nhập vào thân động vật. . ., như vậy từ hôm qua tới giờ, cậu thật sự có quá nhiều cơ hội trở thành chim sẻ, chuột cống, gián, kiến và vân vân, nhưng vì sao lại không nhập vào những thứ kia, sao nhất định phải là con vẹt Tinh Cương này, thật là giống như bị kéo đến quá khứ trọng sinh rồi?!

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ