Sau khi Mục đại thiếu thành công vuốt lông cho vẹt nhà mình, một nhóm người trong không khí 'vui vẻ hòa thuận' đi đến bệnh viện Đệ Nhất.
Thời gian vừa vặn đúng với giờ đã hẹn, bác sĩ Âu Dương đã mang mắt kiếng ngồi chờ ở phòng VIP rồi.
"Đại thiếu, cậu có thể tới thật làm cho tôi cảm thấy vừa vui mừng vừa bất ngờ." Bác sĩ Âu Dương đẩy gọng kiếng. "Xem ra sau khi cậu mù cũng có những chyển biến tốt, không phải sao?"
Mục Viêm Khiếu đối với câu ngầm trêu chọc này tỏ vẻ không thèm ngó tới: "Nhanh lên một chút, tôi còn có nhiều việc phải làm."
Bác sĩ Âu Dương co rút khóe miệng, dù nói như thế nào thì tuổi ông cũng đáng tuổi chú bác của Mục Viêm Khiếu, vị này lại không thèm để ý một chút nào. Hơn nữa, tính cách vẫn như thế, làm cho người ta ghét bỏ và xa lánh.
"Được. Bắt đầu chụp cắt lớp não bộ và kiểm tra tổng quát đi. Đại khái cần tổng cộng hai tiếng đồng hồ, kết quả ngày mai sẽ đem qua cho cậu."
Mục Viêm Khiếu gật đầu, sau đó sờ sờ đầu Lâm U: "Mày tùy tiện tìm chỗ nào để đậu đi? Hay nằm trên ghế sa lon chờ cũng được. Đây chính là thời gian để ngủ một giấc đó."
Lâm U vỗ vỗ cánh, nghiêng đầu: "Anh không cần tôi nhắc nhở nữa?"
Mục Viêm Khiếu rất thản nhiên: "Dù sao cũng ở bệnh viện, ở đây ai mà không biết mắt tao không tốt, không cần đem mình làm người bình thường làm gì."
Lâm U tiểu gia nghe vậy dùng cánh của mình che miệng chim, cười trộm: "Tiểu gia còn tưởng rằng anh chưa từng cho mình là người không bình thường nhỉ?"
Mục Viêm Khiếu đáp lại bằng cách quay đầu bỏ đi. Lâm U suy nghĩ một chút, cảm giác mình vạch trần người khiếm khuyết là hành động không tốt.
Nhưng nếu không phải làm gì nữa, vậy thì ngủ một giấc? Không biết buổi tối nên ăn gì đây? Ai nha cánh gà nướng đã ăn nhiều đến chán luôn rồi, kế tiếp dứt khoát ăn mực nướng đi.
Lâm U đang nghĩ thật phấn khởi, bỗng nhiên thân thể cứng đờ, vốn là lông đuôi vểnh lên lại cụp xuống, mất hứng trong nháy mắt.
Đột nhiên nghĩ đến buổi tối cậu còn phải gặp mặt một người không vừa mắt! Hơn nữa dựa vào trực giác của tiểu gia cậu, Lâm U có thể khẳng định trăm phần trăm cái tên Lỗ Viễn tiểu bạch kiểm kia sẽ chạy đến ăn chực!
"... Rắp tâm hãm hại, tính toán sâu xa, không phải phạm pháp thì cũng là ăn trộm!" Lâm U tức giận bất bình nói thầm. Âm thanh rất nhỏ nên Mục Nhị Mục Tứ cùng đi theo không nghe rõ, nhưng đối với một người luyện võ như Mục Ngũ mà nói, vẫn có thể nghe được chút ít.
Sau đó Mục Ngũ lại bắt đầu biến đổi các loại sắc mặt. Lúc này hắn thật sự khẳng định vẹt của chủ nhân nhà mình đặc biệt không tầm thường, mặc dù một tháng trước hắn đã đổi mới tư duy thừa nhận loại 'vẹt' này cũng có thể tồn tại, nhưng mỗi lần gặp phải chuyện gì, hắn đều nhịn không được trằn trọc suy nghĩ ____ nếu con vẹt này thật sự là vẹt tinh..., chẳng lẽ là đến báo ân?! Nếu như không phải là báo ân, vạn nhất để cho ông chủ thích nó, sau đó nó lại như yêu quái hút khô tinh khí của ông chủ thì phải làm sao bây giờ?! Rốt cuộc đây có phải là một con chim tốt hay không! Thật là một vấn đề làm cho người ta phải xoắn xuýt mà!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RastgeleEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...