Tuy rằng Lâm U tiểu gia tỏ ý sau này đại thiếu không cần tới nữa, nhưng vì nguyên nhân đường về não của người này rất thần kỳ, đại thiếu bày tỏ hắn nhất định sẽ nghỉ ngơi cho cơ thể thật khỏe, sau đó lại kéo người đến đây.
Tiểu gia nhìn bóng lưng người nọ vui vẻ rời đi, phiền muộn vô cùng, co giật khóe miệng, vạn lời nghìn chữ chỉ tóm lại thành hai chữ: "Ha ha."Quên đi, chuyện quỷ dị và phiền phức không nghĩ đến nữa, cậu trước tiên phải giải quyết mấy đơn đặt hàng của mấy người đặc biệt không dễ nói chuyện ở Tu Chân giới, bằng không thì một mai mấy tên kia không đợi được nữa, thẳng tay giết đến cửa, đem cậu giam vào phòng tối cho cậu chế dược mãi đến thành công mới thôi. Hết lần này tới lần khác, thực lực mấy tên kia còn vô cùng lớn mạnh, cậu thật tình đánh không lại.
"À, nếu như tên kia thật sự là huyết mạch thần thú thì... có thể giúp giải quyết được chút chuyện." Lâm U bỗng nghĩ đến đại thiếu nào đó, sau lại nhẹ chậc một tiếng, dù có là huyết mạch thần thú, giá trị vũ lực lúc sơ kỳ của tên kia còn khá thấp. Phỏng chừng cũng miễn cưỡng bán cái mặt, đứng bán hàng mà thôi.
"Mình ghét tăng ca nhất!!!" Lâm tiểu gia cắn răng, tiếp đó xoay người đi chế dược.
Trong lúc Lâm U tăng ca chế dược, không ló ra nhìn ánh mặt trời trong hai ngày, người nhà họ Lâm với nghề bói toán gia truyền và mạng lưới internet trải rộng của người bình thường, cơ hồ ngay từ đầu đã biết tin người nào đó trở về.
Sau khi biết tin này xong, trong nhà tổ Lâm gia đại khái có hơn phân nửa người đều có biểu tình ngoài cười nhưng trong không cười, cái tên tài hoa tai họa kia lại về rồi? Thực sự là trời xanh không có mắt. Vốn loại thuốc xấu xa Lâm thị kia sắp tuyệt tích rồi lại muốn bắt đầu làm mưa làm gió ở Tu Chân giới!
Tuy rằng bọn họ cũng có chuẩn bị kế sách để mua được, thế nhưng vì cái lông gì mà thứ thuốc này dù cho tên họ Lâm kia giảm giá rồi vẫn còn mắc như vậy chứ!!! Còn có tình yêu thương đồng loại nữa hay không?! Xem như nhà họ Lâm thoạt nhìn nhà to nghiệp lớn nhưng lại là gia tộc bao giờ cũng không có tiền mà nói, một gia tộc thường thường bậc trung như cậu chẳng lẽ không nên miễn phí cung ứng một chút sao?!
Đương nhiên, kỳ thực Lâm tiểu gia cũng có miễn phí cung ứng. Nhưng hạng người gian trá này chỉ miễn phí cung ứng cho ông cố, ông nội, bác cả, tiểu thúc và mẹ ruột của cậu, có mấy người này làm chỗ dựa vững chắc, coi như là cha ruột của cậu muốn lấy thuốc không trả tiền, vậy cũng sẽ bị mẹ ruột của cậu lấy song kiếm ra đuổi theo chém!
Ha ha, tuy rằng tiểu gia không có sức mạnh đánh cha mình té trên mặt đất, nhưng điểm phúc hắc này, cha của cậu có thúc ngựa đuổi theo cũng không kịp. Cho nên mới có một Lâm cha nhìn thấy con mình thì vừa hạnh phúc vừa ghê sợ.
Người nhà họ Lâm đã biết Lâm tiểu gia trở về, tự nhiên mà vậy, cả Tu Chân giới trong hai ngày này cũng biết sự thật rằng con người tài hoa nào đó đã trở về. Thế gia vọng tộc nghe tin trước tiên chính là đi xem hàng tồn của mình có còn đủ hay không, đoán chừng ngày mai sẽ bắt đầu có mấy tên khốn đến tìm, hắc dược sẽ sôi nổi trở lại ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...