Mục Viêm Khiếu đối với thỉnh cầu của đạo diễn Hoàng Kỳ không mấy quan tâm.
Dù sao đại thiếu hắn cũng không thiếu tiền, cũng không thiếu thế lực, càng không muốn nổi tiếng để tìm cực khổ, không có chuyện gì lại đem vẹt dẫn đường bên cạnh đi quay phim làm gì?
Quả thực chính là lãng phí thời gian và sinh mệnh. Có thời gian, còn không bằng dẫn vẹt nhà mình đi ăn đồ nướng nhiều một chút hoặc là đi biển bơi lội tắm nắng mới tốt.
Vì vậy Mục đại thiếu định mở miệng lãnh khốc cự tuyệt thỉnh cầu này.
Nhưng trước khi hắn cự tuyệt, Lâm U lại bỗng nhiên mở miệng.
"Két két, coi như ông thức thời! Tiểu gia thông minh nhất! Nhất màn ảnh!!!"
Mục Viêm Khiếu đang tính toán ngôn từ cự tuyệt cho hợp lẽ: "..." Mục Viêm Khiếu cúi đầu đem Lâm U trước mặt mình bắt được, mang theo vài phần không giải thích được: "Lâm Lâm, mày muốn đóng phim?"
Mục Viêm Khiếu hỏi rất chân thành, Lâm U cũng két két trả lời rất chân thành: "Nhất màn ảnh! Nhất màn ảnh!"
Điều này làm cho đạo diễn Hoàng Kỳ và Lỗ Viễn xuất hiện ở bên cạnh trong mắt đều lộ ra vẻ có chút tức cười và kinh ngạc. Tức cười là vì Mục đại thiếu lúc trước được xưng tụng là vương giả của chốn thương trường, lãnh tĩnh, có ý chí kiên cường, lại sẽ cùng một con vẹt thảo luận vấn đề làm diễn viên hay không; mà kinh ngạc còn lại là vì con vẹt thật sự ra vẻ thông minh đến bất thường.
Giống như nó thật sự có thể nghe hiểu được những gì Mục Viêm Khiếu nói.
Lỗ Viễn nghĩ tới đây trong lòng tuôn ra mấy phần cảm giác không tốt, rồi không biết được là không tốt chỗ nào. Cho dù con vẹt này thông minh hơn những con vẹt bình thường khác, thậm chí có thể đối đáp đúng mấy câu đơn giản, nhưng nó vẫn chỉ là một con vẹt mà thôi, không có chỗ nào đặc biệt.
Vì điểm này, chúng ta phải cho Lâm U tiểu gia chút lời khen, cho dù biểu hiện và ánh mắt đều vô cùng chuẩn xác____ cho tới bây giờ Lâm U sẽ chỉ lộ ra chút thông minh bất thường trước những người có thiện ý với cậu; còn đối với những người xa lạ mơ hồ có ác ý, nhiều nhất cậu cũng chỉ là một con vẹt có chút thông minh mà thôi.
Dĩ nhiên, Lâm U tiểu gia tuyệt đối sẽ không thừa nhận, ánh mắt tinh chuẩn loại này thật ra thì thuộc về 'trực giác của dã thú' rất hung tàn mà cũng rất kỳ lạ. Coi như là cậu nhập vào thân con vẹt này, nhưng tâm hồn thì vẫn là một người bình thường! Mới không phải là loại vẹt dã thú luôn phát bệnh thần kinh đâu!
Khụ, nếu như Mục đại boss nghe được ý nghĩ này của Lâm U, nhất định sẽ trực tiếp ha hả. Cậu không biết cậu đã bị vẹt ảnh hưởng thỉnh thoảng lại phát bệnh thần kinh một lần hay sao?
Bất kể đạo diễn Hoàng Kỳ và đại minh tinh Lỗ Viễn nghĩ thế nào, Lâm U và Mục Viêm Khiếu sau mấy lần bàn bạc nhìn rất không bình thường, Mục Viêm Khiếu cuối cùng vẫn đáp ứng thỉnh cầu của đạo diễn Hoàng Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...