Chương 59: Sét đánh giữa trời quang

38 3 0
                                    

Khi Lâm U đứng trên cây ngô đồng cào cào móng vuốt của mình, nhìn xung quanh xem rốt cuộc có chuyện gì mà cậu đã bỏ quên, Lâm U cũng không biết, trên một cây dâu tằm lớn ở giữa viện, đang có một người ngồi ở đấy, dùng vẻ mặt kinh ngạc mang theo vài phần ngoan tuyệt, nhìn về phía cậu trên cây ngô đồng.


Nếu như không phải hắn tận mắt nhìn thấy, Linh Hữu tuyệt đối sẽ không tin tưởng trên thế giới này thật sự có một con mèo như vậy. Thay vì nói đang đứng trên cây ngô đồng kia là một con vật, Linh Hữu càng cảm thấy nên nói quái vật khoác da động vật thì chính xác hơn - Có dạng động vật bình thường có thể mở miệng phun tiếng người hay sao? Có loại động vật nào biết nghe điện thoại sao? Lại có động vật bình thường đến nỗi có thể từ trên cây ném ra một loại giấy màu vàng quỷ dị, làm cả đám người trong viện có đến tám phần bị trúng chiêu. Không phải chỉ là biến thành thần trí không rõ, mà ngay cả chủ ý của bản thân cũng không giữ được, chỉ để lại thứ nguyên thủy nhất, dục vọng điên cuồng.

Loại động vật này thật đáng sợ, hay nên nói sự tồn tại này đã quá mức nghịch thiên, may mắn là bản thân mình sợ những người này làm việc bê bết nên lén theo đến đây, mới nhìn thấy một màn quan trọng như thế này. Nếu như hắn không đến đây, vậy thì hắn không dám nghĩ đến nữa, đợi đến một ngày kia ông chủ của hắn thiết kế tất cả kế hoạch xong xuôi như hôm nay để Mục Viêm Khiếu chui đầu vào, cuối cùng lại bởi vì con quái vật này mà việc sắp thành lại bại, ông chủ nhất định sẽ vô cùng tức giận. Thậm chí, nếu như con quái vật này nhẫn tâm một chút, cuối cùng rất có thể con đường chết mà ông chủ thiết kế cho Mục Viêm Khiếu đi, sẽ hoàn trả lại cho ông ấy mất.

Nghĩ tới đây, sát khí trong mắt Linh Hữu càng thêm dày đặc, hôm nay dù cho hắn có phải liều mạng, cũng phải đem thứ quái vật này giết chết hoàn toàn, có một thứ như vậy bên cạnh Mục Viêm Khiếu, đối với ông chủ mà nói tuyệt đối không phải là một chuyện tốt.

Có lẽ là bởi vì sát khí của Linh Hữu quá nặng nề, Lâm U đang cào cây bỗng nhiên dựng đứng lông tơ cả lên, chợt nhìn về góc sân phía nam, ở trên trên dâu tằm to chẳng kém cây ngô đồng của cậu là bao, bên trong tán lá tươi tốt đang lay động theo gió kia, lại nhìn không ra điều gì bất thường.

Lâm U: "?" Chẳng lẽ cảm giác của mình sai rồi sao? Sao vừa rồi cậu lại cảm thấy có sát khí từ trên cây kia bắn lại đây? Nhưng đã nhìn một cái rồi, không phát hiện cái gì bất thường cả.

Đang lúc Lâm U xoắn xuýt xem có nên đi qua bên cây dâu tằm xem một chút hay không, phía ngoài viện bỗng nhiên vang lên tiếng người huyên náo. Hai cái lỗ tai của Lâm U chẳng mấy chốc đã dựng thẳng lên, cái đuôi ngắn ngủn cũng bất giác lắc a lắc. Nếu như không có gì ngoài ý muốn, người tới khẳng định chính là chủ nhân mắt mù của cậu!!!

Cửa tiểu viện cuối cùng được mở ra, mà người mở cửa chính là ai đó mà Lâm U tiểu gia mong muốn gặp được nhất.

Mục Viêm Khiếu tiến vào, trên tai là một tai nghe điện thoại cỡ nhỏ, vang lên tiếng nhắc nhở của Mục Nhất: "BOSS, nhị thiếu ở hướng 3 giờ cách chỗ ngài sáu thước. Trong viện có mười sáu vệ sĩ, mười một người đang cùng ông chủ của họ làm loại chuyện đó, năm người bình thường khác bị Mục Ngũ, Mục Cửu cùng Mục Thập cột vào góc rồi."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ