Chương 61: Từ từ chậm rãi

38 4 0
                                    

Tiểu thúc Lâm gia rời đi giống như lúc hắn đến, biến mất vô cùng quỷ mị. Đợi đến khi mấy người Mục Nhất, Mục Nhị nghe thấy động tĩnh nhanh chóng chạy tới, hình bóng tiểu thúc Lâm gia đã biến mất giữa ban ngày.


Nhìn con đường cái thẳng tắp, trong lòng Mục Nhất bốc lên một luồng khí lạnh - trừ khi người mới tới kia có thể phi thiên độn địa, nếu không chỉ bằng thời gian ngắn ngủi như vậy, con đường lớn nhìn thẳng không thấy điểm cuối nhất định phải có thân ảnh của người nọ. Nhưng trên thực tế, trên đường chỉ có xe qua lại, làm gì có bóng dáng người đi bộ nào.

Mà lúc này, bên trong biệt thự nhà họ Mục, nhị thiếu Mục gia bị đánh đến mặt mũi sưng vù, miệng kêu ai ai, đang cố gắng làm cho bản thân không để lộ vẻ ngạc nhiên ra ngoài, đồng thời nỗ lực thôi miên bản thân, anh hai hắn không có bị bệnh thần kinh.

Chẳng qua hình ảnh trước mắt lại làm cho Mục nhị thiếu làm sao cũng cảm thấy vô lực - Anh hai hắn mới vừa rồi còn mất hồn, không còn thiết sống là gì, giờ lại mang trên mặt vẻ kích động và mong đợi, một tay ôm con mèo đã chết, một tay cầm con rùa mai xanh nhỏ mà cái tên khốn kiếp vừa đánh hắn vứt cho, trịnh trọng như đang xin thần bái phật, thật giống như có con rùa nọ thì con mèo kia có thể sống lại vậy.

Trong lúc nhất thời Mục Viêm Minh cảm thấy đặc biệt ảo não hận không thể đánh cho mình mấy bạt tay, hắn cho rằng anh hai thành ra bộ dạng bây giờ đều là tại hắn đã hại chết con mèo yêu kia, con mèo kia cảm thấy tức giận bất bình cho chính nó, vì thế nên mới biến thành lệ quỷ khiến cho tinh thần anh hai hắn mới không được bình thường như vậy. Cho nên Mục nhị thiếu đợi khoảng mười phút, cuối cùng mang vẻ mặt trịnh trọng bước lên lầu hai, đi vào phòng ông nội lục tung toàn bộ lên.

"Có thể thỉnh cái tượng phật ngọc này về." Mục Viêm Minh ôm pho tượng phật ngọc bính lung linh kia, trịnh trọng đặt nó lên bàn, sau đó quỳ xuống bắt đầu lải nhải cầu xin: "Phật tổ a phật tổ! Tam thanh a tam thanh! Ngọc hoàng đại đế, Vương mẫu nương nương! Bất kể là ai cũng được hết, chỉ cần các vị có thể làm anh hai tôi không bị con mèo yêu kia mê hoặc, cho dù bắt tôi làm gì tôi cũng chịu được a!!! Tôi biết tôi có lỗi với con mèo yêu kia, sau này mỗi ngày tôi đều thắp hương cho nó, cùng lắm thì mỗi ngày tôi sẽ cúng cho nó một chén máu của mình, nhưng cho dù thế nào nó cũng không được làm chuyện gì hại anh hai tôi!"

Quỷ hồn Lâm U lúc này đang ôm bả vai bay trên không trung nhìn vẻ mặt trịnh trọng của nhị thiếu Mục gia, có loại xúc động hận không thể một phát tát chết hắn, rồi lại có chút ê răng. Nếu nói nhị thiếu này hư hỏng, nhiều lắm thì hắn chỉ là một đứa con nhà giàu thì thôi, mặc dù ăn uống chơi gái đánh bài cũng chỉ là chời đùa, nhưng nhìn ấn đường cũng không có hắc khí và oán khí, cũng chính vì hắn chưa từng làm chuyện xấu gì; nhưng nhị thiếu này thực ra cũng rất tốt, không làm chuyện gì phá anh hai hay mình, tính tình thật thà, không đua đòi, bản thân mình vì hắn mà gặp kiếp nạn, cho nên trừ phi đầu óc cậu toàn là bã đậu, đoán chừng cả đời này cậu với nhị thiếu gia này chẳng thân thiết nổi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ