Chương 89: Chim to mới tốt

33 3 0
                                    

Bởi vì Mục đại boss tới vừa kịp lúc, đồng thời còn cố định thành công con quỷ gây chuyện xong còn muốn bỏ chạy nọ. Cái tên quỷ gây sự này lập tức trở thành vật hy sinh đầu tiên sau khi Lâm tiểu gia trở về hình người.


Không thể không nói tên đó chết thật bất hạnh, dù biến thành quỷ rồi, xúi quẩy làm sao thuộc tính vẫn không hề thay đổi, hắn bị ông chủ Lâm vẩy cho một nắm bột phấn định thân, sau rớt từ giữa không trung xuống, cuối cùng bị Lâm tiểu gia đặt ở cửa giết gà dọa khỉ.

Một loạt động tác này của Lâm U tiểu gia trong mắt những người bình thường, chính là ngẩng đầu nhìn trời tiếp đó đi tới cửa dừng lại một chút, sờ sờ chỗ tường cạnh cửa.

Nhưng trong mắt đạo sĩ và mấy tên phi nhân loại ở đây, năng lực uy hiếp đúng là hơi lớn rồi.

"Tôi nói chuyện gì xảy ra thế hả? Người đàn ông bỗng nhiên nhảy ra kia là ai vậy? Vừa rồi có phải mắt ông đây xảy ra vấn đề không, ông đây vậy mà thấy hắn nhìn thoáng qua tên quỷ xui xẻo kia, kết quả tên kia liền bị cố định giữa không trung?! Đó là mở thiên nhãn?! Hay là thứ gì khác?"

"Ahhh, tôi vừa mới nhìn thấy, trong mắt người nọ bắn ra hai đạo kim quang, hình như hai đạo kim quang đó là thiên phú thần thông gì đó hả? Nhưng như vậy thì kỳ quá, loại đồ chơi thiên phú thần thông này không phải chỉ có yêu thú mới có thôi sao? Đây là yêu quái tu luyện thành hình người chăng? Hình như có quan hệ rất tốt với thằng nhóc Lâm U kia đó!"

"Cắt, các người chẳng biết gì hết! Nói cho các người biết này! Theo tin tức mà thân thích của tôi ở Tần Lĩnh mắt thấy tai nghe truyền đến, người này hẳn là người bình thường mấy ngày trước đại náo Lâm gia Tần Lĩnh, trước mặt người nhà họ Lâm đem Triệu Thuyên cháu ruột Triệu gia đánh một trận!!! Chậc chậc, có người nói tên người thường này đơn độc chiến đấu là muốn tìm đường chết, thân thích của tôi lúc đó còn cho rằng người này là một kẻ tu đạo nữa!"

Người nói là hồ ly tinh đã quay lại, bởi vì nhìn thật náo nhiệt, cho nên cô ta đi vài bước lại ngoặt trở về, vừa lúc khoe khoang một chút về tộc nhân đông đúc của cô.

Chỉ là những điều hồ ly tinh này nói mấy tên phi nhân loại khác nghe đều không tin nổi.

"Cô đùa tôi à? Một người bình thường thì làm sao có thể đánh gục Triệu Thuyên?! Tốt xấu gì tên Triệu Thuyên này mặc dù nhân phẩm không tốt, nhưng thực lực cũng giữa số một số hai trong số những người đồng trang lứa, nói một người bình thường đánh gục y, dù là đụng tới y cũng khó lắm!" Mở miệng là một con chim trĩ thành tinh. Mà đạo sĩ Không Động bất lương bên cạnh nó cũng gật đầu.

Hồ ly tinh nhướng đôi mắt cáo của mình lên một cái, "Đừng nóng vội chứ! Tôi không phải còn chưa nói hết sao? Lúc Triệu Thuyên so tài cùng hắn đã phong ấn ngũ giác, cấm linh lực, không thì một người bình thường làm sao có thể đánh cùng y chứ! Hơn nữa người nhà họ Lâm cũng sẽ không cho pháp những chuyện không công bằng như vậy phát sinh đâu. Triệu Thuyên sau khi bị phong ấn ngũ giác, cấm linh lực, thật sự đã bị tên người thường kia áp chế đánh đập, căn cứ tin tức nho nhỏ, hai người kia hình như vì tranh đoạt Lâm U tài hoa tuyệt thế này mà đánh nhau đó. Cái người bình thường kia nghe đâu có tình cảm sâu đậm với Lâm tài hoa, lúc đó còn nói gì mà 'Thù đoạt vợ không đội trời chung' nữa!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ