Chương 43: Xui xẻo đáng đời nhà mi

52 7 0
                                    

Trần Du Hạc và Trịnh Du Hổ tuy là gặp phải tai nạn giao thông, nhưng cũng giống như lúc Mục Viêm Khiếu gặp phải tai nạn xe, đều không chết được, nhiều lắm thì bị thương nhẹ mà thôi.

Thật ra nhìn từ phương diện khác mà nói, hai phe Mục Viêm Khiếu và Trịnh Du Hổ, mấy năm trước tranh đoạt thế lực và tài sản của nhà họ Trương, đã hình thành thói quen 'không có chuyện gì thì gây tai nạn giao thông cho đối phương' hoặc 'không có việc gì làm thì tìm cách nào đó kích thích đối phương'. Vì vậy, bọn hắn đối với chuyện dự phòng nguy hiểm cũng có chuẩn bị rồi.

Mà sở dĩ tai nạn xe lần trước Mục Viêm Khiếu gặp thiệt thòi lớn như vậy, một phần là do thuộc hạ thân tín Mục Thất phản bội, ngoài ra, chỉ có thể nói, vận khí của hắn xui xẻo. Có thể là, đại nạn của hắn đã xảy ra rồi.

Cho nên lần tai nạn này Mục Tứ an bài, Trịnh Du Hổ bị thương không nặng, hay nói là cánh tay bị gãy xương. Mà Trần Du Hạc so với Trịnh Du Hổ thì bị thương nặng hơn không ít, nhưng vết thương này cũng chỉ là tay chân bị gãy vài chỗ, còn những bộ phận mấu chốt như là đầu, tim và tiểu đệ đệ, hắn không hề bị tổn thương chút nào.

Lúc Mục Tứ nhận được báo cáo từ đàn em của hắn, đối với chuyện này còn cảm thấy hơi tiếc nuối.

Sau Trịnh Du Hổ và bà Trương chạy chữa xong liền trực tiếp trở về nhà. Mà Trần Du Hạc và mẹ của hắn cũng chỉ có thể nán lại bệnh viện vài ngày, mười con chuột cường tráng được phân đến theo dõi bà Trần hết sức buồn bực, bọn chúng chán ghét mùi thuốc khử trùng, cho dù thức ăn ở nhà ăn bệnh viện không tệ cũng không thể bù đắp điểm này.

Ngày theo dõi thứ nhất.

Tại biệt thự, bà Trịnh đang ăn súp có tác dụng làm đẹp mà đầu bếp đặc biệt làm cho bà. Mùi vị của súp trước sau như một đều rất ngon, chẳng qua khi ăn đến muỗng thứ ba, có một mùi vị quỷ dị truyền ra từ đầu lưỡi.

Bà Trịnh khẽ nhíu mày, đem thức ăn nhổ ra trên khăn ăn, sắc mặt nháy mắt xanh mét.

"Đầu bếp đâu?! Đây là cái gì?! Chuyện gì xảy ra?!"

Đầu bếp Trịnh gia nghi ngờ đi ra, kết quả liền thấy trên khăn ăn có một thứ nhìn đặc biệt giống sản phẩm bài tiết của động vật.

Sắc mặt đầu bếp biến đổi liên tục, hắn khổ bức mà nghĩ, nếu hắn nói đây là một phần ô mai đen, bà chủ có tin hay không đây?

"Người quét dọn đâu? Cũng kêu đến đây cho tôi!"

Rất dễ nhận ra bà Trịnh không phải người dễ bị gạt, không đợi đầu bếp mở miệng, đã kêu người quét dọn ra rồi. Chẳng qua sau khi mở miệng bà liền đổi ý. Kêu nữ quản gia vẫn luôn túc trực bên người hủy bỏ chỉ thị vừa nói, nhưng cũng gọn gàng linh hoạt mà cho sa thải người dọn dẹp.

Tiếp theo đó bà Trịnh nhìn về phía đầu bếp.

Đầu bếp nhìn sắc mặt bà Trịnh thì biết kế sách của mình không tốt lắm, lập tức tùy ý nhún nhún vai, tháo mũ của mình xuống, quay về phía bà Trịnh nói: "Phu nhân, thật ra thì những lời này tôi đã muốn nói từ lâu rồi, bà đối với chuyện ăn uống bắt bẻ thái quá, lại cứ khăng khăng không hiểu được thức ăn ngon đích thực cần phải dùng như thế nào. Bà không ăn mấy 'thức ăn thừa' kia, bà cho rằng đó là thứ không sạch sẽ, nhưng tôi đã làm đầu bếp riêng cho rất nhiều người, hầu như không có ai giống như bà. Phải biết rằng thức ăn rất quý giá, mỗi lần thấy bà lãng phí lương thực như vậy tôi cũng rất muốn bỏ phân chuột vào chén của bà."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ