Chương 11: Nhiệt liệt hoan nghênh

64 6 0
                                    

Hỏi, vẹt và gà có cái gì không giống nhau nhất?

Lâm U tiểu gia sẽ nói cho các người biết, vẹt có thể nói!

Mặc dù vẹt so với gà còn biết bay, nhưng mà nếu đã nói gà bay trứng vỡ, náo loạn và vân vân, thì có thể xem như gà cũng biết bay, cho nên gà chỉ thua ở chỗ không biết nói chuyện.

Đừng đối với chuyện này mà khịt mũi coi thường, nếu như mỗi con gà đều đợi đến lúc ngươi giết nó kêu thảm 'đại gia ngài tha cho tôi đi' 'tôi mỗi ngày đều không có tắm rửa còn có chất gây ung thư trong người'! Lâm U không tin, người kia còn có thể ăn ngon miệng.

Cho nên, vẹt và gà tuyệt đối không giống nhau! Vẹt Lâm U hướng về phía Mục nhị thiếu trực tiếp ha hả hai tiếng, sau đó lắc lắc bộ lông vũ ẩm ướt, khó khăn bơi về phía Mục đại thiếu bên kia - cậu còn muốn chứng minh, ngoài việc nói chuyện, vẹt còn biết bơi!

Mục Viêm Minh nhìn Lâm U phình phịch đạp nước bơi về phía anh hai nhà mình, mà anh hai còn đặc biệt thân thiết duỗi tay về phía trước chờ nó bơi tới, khóe miệng co giật mãnh liệt không khỏi cảm thấy thế giới mình đang ở còn thiếu thứ gì... nhất định là cái con kia. Ngay cả con vẹt cũng có thể khinh bỉ hắn, hắn còn ở đây hồ đồ cái gì?!

"Anh hai, vẹt... vẫn như vậy sao?" Mục Viêm Minh có chút khó khăn mở miệng hỏi.

Mục Viêm Khiếu nghe vậy cười giễu cợt một cái gật đầu, sau đó nói: "Nếu không thì sao đây? Nếu anh còn sửng sốt giống như em, anh đã sớm đem nó đi nấu súp rồi."

Lâm U: "..."

Mục Viêm Minh: "..."

Một phát giễu cợt cả hai người, anh hai, anh thật tốt.

Mục Viêm Minh bị chặn họng nhận mệnh thở dài, tính ra, từ nhỏ đến lớn mỗi lần đối nghịch với anh hai đều chết vô cùng thảm, hôm nay thoạt nhìn tâm tình anh hai không tệ, hắn còn hy vọng anh đàng hoàng một chút.

Dần dần, mưa xuân càng ngày càng lớn, dù đang tắm suối nước nóng, nhưng mưa rơi trên đầu rất không thoải mái, vừa lúc Lâm U muốn kháng nghị, Mục Tứ mang theo Mục Ngũ và mấy nhân viên phục vụ đem dù kéo ra, đặt xung quanh ao suối nhỏ, vừa vặn che khuất cả ao, mà xung quanh cái dù còn có mành ngắn hình giọt nước, hợp với mưa xuân bên ngoài tạo thành cảnh xuân tươi đẹp, hẳn là tuyệt nhất.

Lâm U nhìn, có chút kinh ngạc, bỗng nhiên khung cảnh lại trở nên đẹp như vậy, mình tắm trong suối nước nóng có hơi nước lượn lờ, trong phút chốc cứ như lạc vào tiên cảnh.

"Két két ~ Chờ đợi ngàn năm a ~ xà yêu mau hiện ra a ~ Đoạn kiều mưa rả rích a ~ mỹ nhân giờ ở đâu a ~~"

Mục Viêm Minh đang uống rượu đế được người bán hàng bưng tới, nghe một khúc khàn khàn quỷ dị như thế, lập tức rượu bị sặc trong cổ họng, còn phun ra hơn một nửa.

"Khụ, khụ khụ! Em, em nói! Con vẹt này đang hát Tân Bạch nương tử truyền kỳ sao?! Anh hai! Anh đừng cho nó coi phim xưa như vậy a! Em không ngờ anh lại thích thể loại phim truyền hình như vậy đó!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ