Thời gian là bốn giờ rưỡi chiều, cách giờ ăn tối có nửa tiếng.
Mục Viêm Minh mang theo vua mèo Lâm U cùng ba người Mục Ngũ, Mục Cửu, Mục Thập đi theo xe Từ Bác Văn về phía ngoại ô thành phố. Dù Mục Viêm Minh nguyện ý đi theo Từ Bác Văn cùng đến cái chỗ kia xem rốt cuộc đã phát sinh chuyện gì, nhưng Mục nhị thiếu vẫn có ý định kết thúc chuyện này trước sáu giờ, rồi lại chạy về biệt thự ăn cơm cùng anh hai nhà mình.Chẳng qua là sự thật thường không thuận lợi như trong tưởng tượng, ước chừng nửa giờ sau xe của Từ Bác Văn dẫn bọn họ dừng trước cửa một nơi nguy nga lộng lẫy. Nếu như đổi lại ngày thường, Mục nhị thiếu nhất định sẽ cảm thấy đây là một nơi rất khá, nhưng người mời là Từ lão tam, việc này thật sự rất khó nói.
Cũng không biết tại sao,thời điểm Mục Viêm Minh xuống xe nhìn cánh cổng hoa lệ trước mắt, cảm xúc dâng lên trong lòng cũng không còn là cái loại hưng phấn ngày trước, ngươc lại còn có cảm giác hoang đường -nhìn nam nam nữ nữ lục tục từ trên những chiếc xe hạng sang bước xuống, nhìn thần sắc phản nghịch và điên cuồng trên khuôn mặt bọn họ, Mục Viêm Minh thật sự là không thể tiếp nhận lúc trước mình cũng giống như bọn họ, thoạt nhìn nổi loạn như thế.
Chuyện này giống như một người say mèm xen lẫn trong một đám sâu rượu, đột nhiên thanh tỉnh lại. Hắn thật sự không thể tiếp nhận mình cũng từng có lúc say đến không còn là mình nữa.
Bất quá, chỗ tốt vẫn lộ rõ rồi không phải sao? Ít nhất sau khi thấy được bộ dạng của mấy người đó xong, tin rằng Mục nhị thiếu thật lâu sau này cũng không còn có hứng thú với mấy loại địa phương xa hoa đồi trụy này nữa. Thậm chí nếu như nói ngược lại thì..., nói không chừng sau này Nhị thiếu có thể rời xa chỗ này. Hắc hắc, thật là là cho người ta cao hứng đúng không? Chuyện này có thể giảm bớt cho Mục gia biết bao nhiêu tiền đó nha.
Trong lúc Mục Viêm Minh dán mắt vào bốn chữ to mạ vàng 'Chỉ Túy Kim Mê' mà vẻ mặt khó lường, Từ Bác Văn từ trên xe bước xuống đi tới bên người Mục nhị thiếu vỗ vỗ bờ vai hắn, nhưng lại bị nhị thiếu khẽ cau mày bước qua, né tránh.
Từ lão tam đối với cái nhìu mày này vậy mà không hề nổi giận, ngược lại còn cười nói: "Nhị thiếu mày nhìn đi, đây là chỗ họp hội bạn bè mới mở ở thành phố B chúng ta đó. Phàm là ai từng tới nơi này cũng khen nó không dứt miệng, mày nhìn thử xem bây giờ trời còn chưa tối đâu, vậy mà người tới đây cũng chật ních rồi."
Trên mặt Mục Viêm Minh lúc này cũng không có nhiều biểu cảm gì, cái bộ dạng xa cách mang theo chút phòng bị này nhìn qua có hơi tương tự với anh hai hắn. "Được rồi, vào nhanh đi! Thời gian của tôi không nhiều lắm, lát nữa còn phải về nhà cùng ăn cơm với anh hai của tôi nữa! Có chuyện gì thì chúng ta nói nhanh một chút xong rồi tôi sẽ đi. Bản thiếu gia tự nhiên lại cảm thấy, so với mỗi tối hay thường thường lại đi tới chỗ này làm người điên, còn không bằng trở về cùng ông nội xem phim tình cảm thiếu não còn làm người ta có hứng thú hơn."
Từ Bác Văn nghe nói như thế ha ha nở nụ cười: " Nhị thiếu nghe ý tứ câu này của mày sao mà giống mày đang muốn cải tà quy chánh quá vậy? Lời này đừng nói là tao, hễ là ai từng quen mày cũng sẽ cười rụng răng hết đó nha? Nhị thiếu Mục gia của chúng ta vốn thích vui đùa trăng hoa, vậy mà cũng có ngày nói rằng không bao giờ tới chỗ như thế này nữa? Đây giống như đang so sánh với mèo nói sau này sẽ không bao giờ ăn mặn nữa vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...