Ở sâu trong rừng Tần Lĩnh, bầu trời trên khu nhà Lâm gia, vốn là bầu trời vạn dặm xanh xanh không gợn chút mây, đột nhiên ở chính giữa hiện lên một đạo kinh lôi, lôi quang lam tử sắc trực tiếp đánh vào nơi nào đó nhà lão Lâm, nhưng không hề tạo thành bất cứ tổn hại nào.
Căn nhà như cũ lù lù bất động, tịch mịch, vách tường vừa dày vừa nặng.
"Mẹ nó!!! Lão tử có con, con em mặc dù đã chết nhưng thân thể vẫn được bảo tồn rất tốt, đến hơi thở cuối cùng. Liên gia gia nói chỉ cần Lâm Lâm hóa giải kiếp số là có thể khôi phục, anh lại đi nói với em là mệnh em tuyệt hậu? Cho dù anh là anh cả cũng đừng trách sao em lại muốn cùng anh đơn độc đánh một trận!!!"
Trên khuôn mặt chữ quốc (国) của Lâm Huyền Địa đều là vẻ tức giận, đồng thời râu quai nón cũng nhếch lên a nhếch lên, hận không thể trực tiếp dựng thẳng đâm xuyên qua cái tên trung niên có khuôn mặt thư sinh phía đối diện. Xem khung cảnh này, giống như cuộc tỷ thí cuối cùng giữa một vũ phu và thư sinh __huống chi hai người này, một người mặc trường sam một người mặc đường trang.
"Người nào não bị co rút mới cùng cậu đấu?" Trung niên thư sinh đối diện Lâm Huyền chê cười: "Tôi tu chính là ba mươi sáu thiên thuật bói toán, dạy chính là thiên cơ địa thế. Mà cậu từ nhỏ tu bí quyết Thiên Cương Lôi, còn có Kim Cương Bát Quái Chưởng, cho dù tôi là anh cả có lớn hơn cậu một chút, cậu còn không biết xấu hổ lấy võ ra so với một người học văn? Làm như tôi cũng không có mắt như cậu vậy?"
"Lâm Huyền Thiên!Anh nói em tuyệt hậu! Em tuyệt hậu thì nhất định nguyền rủa anh cũng tuyệt hậu luôn!" Lâm Huyền Địa suy nghĩ một chút, vẫn không nên làm trò cùng anh cả thư sinh âm hiểm đánh nhau trong phòng này, cùng lắm thì ông sẽ tìm lúc thích hợp đánh lén anh cả một bữa là được, dù sao chuyện này cũng làm không ít lần rồi.
"Tôi xem quái tượng thì ra như vậy, cho dù cậu nguyền rủa tôi, quái tượng cũng không thay đổi." Lâm Huyền Thiên sắc mặt không đổi, "So với cái này, cậu chẳng lẽ không nên đi xem cái tên Mục Viêm Khiếu kia rốt cuộc là cái dạng gì? Dù sao Lâm Lâm cũng là con của cậu, bây giờ con cậu phải ở bên cạnh hắn cùng nhau hóa kiếp mới có thể khôi phục, vạn nhất người này không phải có tâm tư thuần lương gì, cậu không sợ Lâm Lâm sẽ bị hắn liên lụy không cách nào hóa kiếp? Quái tượng của tôi cho thấy, Lâm Lâm có chuyện lớn gì, hầu như đều có quan hệ với cái tên Mục Viêm Khiếu này."
Lâm Huyền Địa nghe vậy chợt chậc một tiếng, suy nghĩ một chút cảm thấy lời này rất có lý a, vội vàng ngẩng đầu nhìn vợ đang ngồi bên cạnh. Kết quả thấy vợ mình, đại tẩu, tam muội và thím họ ở chi thứ cùng nhau đánh mạc chược thật vui vẻ. Được rồi, cho dù tiền đánh cuộc là toái linh thạch và pháp khí cấp thấp, cho dù mạt chược là dựa vào ý niệm của các nàng mà bay tới bay lui ở trên bàn, nhưng vẫn không thể thay đổi được chuyện các nàng ở thời điểm này vẫn còn tâm tư chơi đùa!!!
"Vợ!!! Em em em, làm sao em còn có tâm tư ở đây chơi mạt chược! Lâm Lâm của chúng ta bây giờ không rõ đang ở trong tay người như thế nào a! Không được, anh nhất định phải đi xem một chút, nếu cái tên tiểu tử Mục Viêm Khiếu kia không đối đãi tốt với Lâm Lâm của chúng ta, anh nhất định sẽ kêu thiên lôi xuống đánh hắn trong ngoài đều thành bột mịn!!!" Lâm Huyền Địa ngẩng đầu lên nhìn rất đẹp trai nhưng lại ra dáng cực kỳ giống thủ lĩnh thổ phỉ, quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...