Người nhà họ Lâm là một trong ba đại thế gia của ám giới, cả đám đều được chứng kiến những khung cảnh hoành tráng. Lại thêm người trong tộc cách một đoạn thời gian lại phải chịu giày vò từ 'tài hoa tuyệt thế' nhà mình, qua một thời gian dài như thế, cơ bản mỗi người đều có thể luyện ra một thân tuyệt kỹ núi Thái Sơn có sụp trước mặt cũng không đổi sắc.
Nhưng mà, nhìn hình ảnh phát sinh biến đổi trong nháy mắt rồi, may mà người Lâm gia có tố chất tâm lý nổi trội, sắc mặt bây giờ cũng nhịn không được biến thành xoắn xuýt và kỳ quái.Nếu như vừa rồi bọn họ không có nhìn nhầm, cái người bình thường nửa điểm đạo thuật cũng không biết kia, vậy mà không bị chân hoả đốt chết, trái lại còn đốt ra một linh tượng?! Ha ha, cũng giống nằm mơ tập thể đó chứ. Với lại, càng làm cho người ta không thể tưởng tượng nổi chính là, một kẻ bị mù hai mắt, vậy mà trong mắt lại bắn ra hai đạo ánh sáng vàng có sức sát thương cực lớn? Phải biết rằng Triệu Thuyên tuy rằng tính cách không được người ưa thích, nhưng lực lực cũng đã là kim đan kỳ đầu.
Tu vi như thế đúng là nhân tài mà Triệu gia toàn lực bồi đắp, thực lực đặt trong toàn bộ giới Tu Chân cũng là trung thượng. Kết quả thì sao, bị kim quang trong mắt người thường đánh cho tàn phế...
"Chậc, mày nhéo tao một cái coi, xem tao có phải đang nằm mơ hay không? Điều này quá không khoa học rồi."
Người bên cạnh hắn nghe nói như thế, không chút do dự nhéo đệ tử Lâm gia một cái, sau khi nghe thấy người đau đến nỗi phải nhe răng nhếch miệng, thở dài nói: "Thế mà lại đau. Bây giờ, ai có thể giải thích cho tao đây rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tao nghĩ nát óc cũng chỉ ra mấy khả năng, mà mấy khả năng này đều hướng về cùng một đích. Nhưng, tỷ lệ thật sự quá nhỏ, tao thật không thể tin rằng bên cạnh mình lại có một người như thế."
Lúc này Lâm Thiên Đồng và Lâm Thiên Lương đứng cạnh bọn họ liếc nhau một cái, sau đó đồng thanh kêu lên: "Huyết mạch thần thú!"
Mọi người Lâm gia nghe thấy bốn chữ này xong, biểu tình đều biến thành = 皿 =.
Cậu đó huyết mạch thần thú có thể như rau cải trắng trên đường tuỳ tiện là có thể thấy được sao? Trung Hoa trên dưới năm nghìn năm, người có huyết mạch thần thú đếm đến nay còn chưa đủ mười người! Một năm trước đầu tiên xuất hiện một đứa con của kim sí đại bàng và người Bồng Lai, cách bây giờ mới được bao lâu chứ? Vậy mà lại có một người huyết mạch thần thú xuất hiện nữa sao?
Xin đừng có kéo cừu hận như thế được không?!
Chỉ là, mặc dù trong lòng mọi người không muốn thừa nhận cái sự thật làm người ta đỏ con mắt này như thế nào, cuối cùng một câu nói của ông cố Lâm gia vẫn đem bọn họ đạp vào tuyệt trận ước ao ghen tị hận. (tuyệt trận: không có đường ra)
"Chậc chậc, bao nhiêu năm không gặp, điều kiện kế thừa huyết mạch thật là cực kỳ hà khắc. Huyết mạch hậu duệ của Hỏa Chu Tước và Trọng Minh điểu... Nếu cho nó tu công pháp hệ hoả, không biết sẽ chọc chết bao nhiêu thiên tài đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
AcakEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...