Chương 67: Vuốt vuốt đầu chó

34 5 0
                                    

Hoa Ngọc nhảy từ trên ban công vào trong phòng, âm thanh giày cao gót thanh thúy chớp mắt đã chìm vào tấm thảm mềm mại, chẳng qua Mục Viêm Khiếu vì thế mà thân thể càng thêm căng thẳng lợi hại.


Lúc này rùa tiên Lâm U vốn rúc đầu vào mai lại chậm rãi thò đầu ra khỏi mai, thấy vẻ mặt người đối diện tự tiếu phi tiếu, trong phút chốc khẽ run rẩy, lại đem đầu thụt trở lại vào mai.

"Lâm Lâm? Không phải sợ, không có chuyện gì đâu."

Hoa Ngọc nhìn vẻ mặt đề phòng của thằng nhóc đẹp trai phía đối diện. So với đứa con ngu xuẩn không chút tiền đồ nhà mình, thằng nhóc này lúc đối mặt với bà cũng có có mấy phần khí thế.

Bất quá, nếu như chỉ là như vậy, còn xa lắm mới đủ.

"Có lẽ cậu vừa rồi chưa nghe rõ lời của tôi phải không? Bác sĩ riêng của cậu hẳn đã nói với cậu, dựa vào tình huống bây giờ, mảnh thủy tinh nhỏ bé kia chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ hoàn toàn biến cậu thành người thực vật hay kẻ đần độn. Mà với trình độ kỹ thuật y học bây giờ, cho dù cậu có lựa chọn làm phẫu thuật, cuối cùng tỷ lệ thành công cũng không đến 1%. Cho nên mới nói, cậu biết cậu đã cự tuyệt cái gì không? Có thể gặp tôi, đã là phúc khí tu luyện mấy đời của cậu rồi đó, người trẻ tuổi, so với một con thú cưng trong tay không rõ lai lịch, tính mạng của cậu, chẳng lẽ không quan trọng hơn nó gấp trăm ngàn lần hay sao?"

Mẹ Lâm vừa nói liền đặt mông ngồi trên ghế salon bằng nhung, híp mắt vừa chờ Mục Viêm Khiếu trả lời, vừa hung hăng trừng đứa con ngu xuẩn.

Lâm U tiểu gia cảm thấy áp lực như có một ngọn núi lớn đè nặng.

Bình thường, ở nhà bọn họ, bất kể là chuyện lớn hay nhỏ, cuối cùng cũng tùy mẹ Lâm định đoạt. Mặc dù có lúc mẹ Lâm sẽ cảm thấy vạn vật thuận theo tự nhiên cũng khá tốt nên cũng không quản nhiều, nhưng một khi có chuyện mà mẹ Lâm ra sân, vậy thì đại biểu cho chuyện đó hầu như không có cơ hội xoay chuyển.

Lâm U bất an khẽ rục rịch.

Rồi sau đó cậu cảm thấy vuốt ve nhẹ nhàng an ủi trên mai.

"... Bà sai rồi, đối với tôi mà nói, tính mạng của tôi và nó đều có trọng lượng như nhau, thậm chí so với tôi còn quan trọng hơn. Tôi mặc kệ bà với nó có ân oán gì, cũng sẽ không nghe lời bà nói đâu." Mục Viêm Khiếu ôn tồn giọng cũng lãnh đạm bất cần: "Bà tới đây rốt cuộc là muốn làm gì? Nói nhanh rồi đi ra ngoài đi, chỉ cần không làm nguy hại đến nó, tôi có thể cố hết sức giúp bà thực hiện."

Hoa Ngọc nghe thế nhịn không nổi nghiến nghiến răng, tên nhóc đáng chết cứng mềm không ăn! Bây giờ coi như là lớn lên đẹp trai cũng không thể khiến bà thích nổi! Hừ nhẹ một tiếng nói: "Được thôi, tôi không phải mới vừa nói vói cậu rồi sao? Nó trộm bảo bối của tôi, thứ kia có giá trị liên thành, cậu đã muốn bảo vệ nó như thế, tôi muốn 30% cổ phần của công ty các cậu." kittyd3nxi96.wordpress.com

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ