Không nói đến chuyện khi mà Mục Viêm Khiếu biết em trai mình bị dạy dỗ thảm như thế nào sẽ bày ra vẻ mặt gì, có thật sẽ khen Lâm U hay không. Nhưng làm một thành viên của đội vệ sĩ Mục gia, Mục Thập đặc biệt muốn thưởng cho con linh miêu này 100 likes.
Mục Thập cho là, dù con linh miêu này có gọi điện thoại tìm chuyển phát nhanh và vân vân, nhưng bây giờ bất kể chuyển phát nhanh thứ gì, dù có chuyển phát trong nội thành, thì sau khi gọi điện nửa ngày đồ mới được chuyển đến, thậm chí nếu như có nhiều thứ tương đối khó mua mà nói..., cho dù trong nội thành đi nữa, một lần chuyển phát cũng mất hết một ngày.Nhưng mà, làm cho hắn không thể không trợn to mắt chính là, trong vòng nửa tiếng sau khi con linh miêu này cúp điện thoại xong, trên bầu trời bỗng nhiên xuất hiện một trận cuồng phong, sau đó? Sau đó cái gì hắn cũng không biết nữa.
Mục Thập không hề biết, bản thân hắn đã bỏ lỡ một cơ hội chứng kiến một chuyện tình thuộc loại trâu bò, thậm chí còn thần kỳ đến nỗi có thể đem ra so với thần thoại và các truyền thuyết của trẻ con. Ngay lúc ấy trên bầu trời nổi lên một trận cuồng phong, cây cối bốn phía trong biệt thự Mục gia bị trận gió này thổi cho ngã trái ngã phải, mà hễ là phạm vi 500 thước bên trong, có lẽ những người có thể chứng kiến được chuyện này, đều bị ngọn gió ma quái này thổi cho mất ý thức trong nháy mắt, ngã xuống đất không dậy nổi - Đương nhiên, chỉ ngã xuống đất hôn mê mà thôi, không có bị thương tích to tát gì cho cam.
Lâm U có chút câm nín nhìn con Kim Sí Đại Bàng, thể tích có thể coi như mười sân banh ghép lại, từ trên trời giáng xuống, cảm thấy nó nhất định là rất ghét thu nhỏ thân hình, cho nên mỗi lần hạ xuống đến nơi rồi nó mới thu nhỏ thể hình của bản thân lại.
"Này này, nếu không thu nhỏ lại mày định gặp lực lượng duy trì trật tự Côn Lôn đóng phạt sao? Dù cho đang ở biệt thự thì cũng có nhiều người rãnh rỗi nhức trứng lắm đó."
Giọng tiểu linh miêu Lâm U trong trận gió to này quả thật là nhỏ đến nỗi khiến người ta nghe không rõ, mà hình thể của cậu bây giờ so với con chim đại bàng to bằng cả vùng trời kia chỉ bằng một cọng lông của nó. Nếu như cảnh này để cho người khác nhìn thấy, nhất định sẽ cho rằng con mèo bự này sẽ bị chim to đè chết.
Nhưng điều kỳ lạ chính là, khi Lâm U tiểu gia giở giọng khinh khỉnh nói dứt lời xong, con Kim Sí Đại Bàng khổng lồ kia trong phút chốc đã thu nhỏ lại bằng cỡ một con diều hâu bình thường, bộ móng vàng rực dưới ánh mặt trời càng thêm sắc bén, hung hiểm.
Đây chính là một con chim thần của đất trời tạo ra. Trừ cái đuôi kỳ quái mang hình dáng đuôi cá xòe rộng ra, tất cả những điểm khác đều rất hoàn mỹ. Ngay cả cái đuôi cá xòe rộng kia, nếu tách ra nhìn riêng, vẩy cá màu vàng mang theo hơi nước nhàn nhạt cũng tạo thành vẻ xinh đẹp rực rỡ.
Bất quá, mọi mỹ cảm hư ảo đều tan biến trong nháy mắt khi con đại bàng này mở miệng.
"Ôi, tôi chết mất! Ôi, cười chết tôi rồi!!! A ha ha ha ha!!! Kỳ tài Lâm gia cậu vậy mà biến thành một con mèo?! Vậy mà lại còn là một con mèo nhỏ yếu ngu ngốc? Cậu có thấy mất mặt không chứ! Tiểu gia có thể đoán được tại sao cậu vẫn không xuất hiện rồi!!! Cậu nói coi tôi có nên chụp lại cái bộ dạng này hay không? Nếu vậy bất kể là yêu ma, quỷ quái, phật pháp, đạo gia gặp cậu cũng cũng vui mừng mà cười ha ha! Mà mấy cái đứa lúc trước bị cậu chỉnh đốn nhất định sẽ vô cùng vui mừng mà đem hình của cậu đi rêu rao khắp nơi đó nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
De TodoEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...