Dưới tình huống Lâm U tiểu gia hoàn toàn không hay biết gì, trong nhà tổ của cậu các loại thân thích đáng lo của cậu đã làm tốt công tác chuẩn bị thành lập tổ đội đến vây xem cậu, nếu như đổi lại lúc cậu chưa gặp chuyện không may, nếu ai dám làm vậy, chắc chắn là tự tìm ngược. Có một câu ngạn ngữ rất hay, sở vị phong thuỷ luân lưu chuyển, lúc này vị đại thần phong thuỷ, ra vẻ đã chuyển đến chỗ thân thích đáng lo của Lâm U tiểu gia nơi nào đó rồi.
Trong biệt thự Thanh Trì, Lâm U tiểu gia đang ngâm suối nước nóng hắt xì một cái thật mạnh, khiến Mục đại thiếu kinh ngạc giật mình. Ngửa đầu cảm thụ mưa sương tinh tế dày đặc chốn núi non, đại thiếu hơi lo lắng mà mở miệng: "Lâm Lâm, mày có phải bị cảm rồi hay không? Mưa rồi thì đừng ngâm suối nữa, về ăn sườn kho thế nào?"Lâm U tiểu gia nghe vậy vô cùng không vui gâu gâu hai tiếng, mặc dù trong lúc ngâm suối nước nóng cậu không mang máy phiên dịch, nhưng Mục đại thiếu vẫn hiểu ý tứ 'kiên quyết không đồng ý' thú cưng nhà mình biểu đạt. Vì vậy đại thiếu đặc biệt cưng chiều thú cưng chỉ có thể coi như không có gì, nghĩ lát nữa về phòng nhất định phải mau chóng sấy khô lông cho vị Husky nhà mình.
Nửa tiếng sau đó, Lâm Husky dùng kiểu bơi chó đi khắp suối nước nóng rộng lớn, khi cậu nghĩ ngâm đủ rồi chuẩn bị về ăn cơm tối, một trận bước chân dồn dập bỗng nhiên truyền tới, tựa hồ còn mang theo một trận gió kì lạ.
Lâm U tiểu gia: "...?" Vì cái lông gì tự nhiên lại có dự cảm không tốt?
"Ôi ôi! Hai vị khách này! Suối nước nóng đã bị người ta bao hết! Suối chúng tôi hôm nay không mở cửa! Hai người không thể xông vào đâu!"
Giọng người phụ trách khu nghỉ dưỡng suối nước nóng phát ra cách đó hơn mười mét, thanh âm mang theo sự bất đắc dĩ và lo lắng khi hắn phải đối mặt với hai người khách làm sao cũng không quan tâm cảm thụ của người khác.
"Trời ơi, sao anh lại phiền như thế? Tôi đi vào khu tắm suối nước nóng lớn thế này, mấy trăm người cũng có thể chứa đủ, có gì không thể ngâm chứ? Đầu năm năm mà còn chú ý đặt bao hết làm gì! Đó là chủ nghĩa phong kiến không được chấp nhận đó biết không!!! Hừ, tôi cho anh một cục vàng, đừng có chít chít oai oai nữa! Cùng lắm thì tôi vào nhìn một cái rồi ra! Dù sao hôm nay ông nhất định phải đi vào, đừng có cho vàng rồi không nhận, chớ để tôi đánh anh xong xông vào nha!"
Người phụ trách nghe thấy câu này mà đau cả trứng, người đến rống giọng khá to khiến cho Mục Viêm Khiếu thính lực khá tốt cũng nghe được phong phanh, nhất thời mặt đại thiếu trở nên không đẹp mắt chút nào, không đợi hắn quyết định chuyện gì, bên tai vang lên một trận ô ô trầm thấp.
Mục Viêm Khiếu không cần nghĩ cũng biết đó là âm thanh của Lâm Lâm nhà mình, mà âm thanh này nghe ra dường như nó đang đề phòng cái gì đó? Mục Viêm Khiếu nhíu mày, sau bỗng nhiên thấy nước xung quanh khẽ xao động, một con chó với bộ lông xù sũng nước đã nhào tới trong lòng hắn, móng vuốt khuấy khuấy thật vất vả, mang theo vài phần vội vã?
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
LosoweEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...