Đại bạch hổ hiển nhiên khá quen thuộc từ trên xuống dưới con đường này, khoảng chừng mười phút sau, bọn họ đã đứng trên đỉnh núi Côn Lôn.
Đương nhiên cái đỉnh núi này cùng mấy cái đỉnh núi du ngoạn thông thường hoàn toàn bất đồng, chí ít dưới quan điểm của Mục Viêm Khiếu, người thường nhìn qua đỉnh núi Côn Lôn tuyệt đối sẽ không phải là mảnh đất bằng phẳng rộng lớn như thế, từ nơi đây nhìn qua hầu như không trông thấy điểm cuối. Phía cuối mờ ảo, dường như có chút tương tự thang lên trời, Mục Viêm Khiếu tuy rằng không biết đó là gì, nhưng cũng có thể khẳng định, nơi này không tầm thường."Nếu đi về hướng bên kia là lên thang trời Côn Lôn, cái đỉnh chúng ta đang đứng chỉ là bên ngoài đỉnh Côn Lôn thôi, đến bên kia mới là phía trong Côn Lôn." Lâm U thấy Mục Viêm Khiếu vẫn nhìn về phía đông, vô cùng hiểu ý giải thích cho hắn.
Mục Viêm Khiếu gật đầu. Dù sao cũng không phải người địa phương.
"Ơ! Ai vậy ta! Việc này thật hiếm lạ đó nha! Kỳ tài Lâm gia vẫn nói không tu luyện làm sao lại chạy đến hội nghị Côn Lôn vậy kìa? Tiểu gia mày không phải từ đầu đã chướng mắt chuyện tu luyện sao? Thế nào bây giờ dĩ nhiên lại đổi ý rồi? Chậc chậc."
Đang đi tới một thanh âm bỗng vang lên, Mục Viêm Khiếu nghe nội dung câu nói như thế xụ mặt tại chỗ. Một đôi mắt phiếm kim quang liền trừng về phía người kia. Nhưng thật ra không có hai đạo kim quang như trước nữa.
Lâm U nghe được thanh âm này hừ lạnh một tiếng, quay đầu nhìn Triệu Thắng em trai Triệu Thuyên, không thèm để ý chút nào nói: "Dù tiểu gia bây giờ đổi ý muốn tu luyện, cũng tốt hơn gấp trăm lần so với mấy người vẫn tu luyện nhưng sống chết không lên được kỳ kim đan. Cậu còn không biết xấu hổ đã chạy tới vứt mặt cho tôi, còn ngại người Triệu gia chưa mất hết sao?"
Sắc mặt Triệu Thắng tối sầm, tức giận cực kỳ: "Tiện nhân mày còn dám nói chuyện như vậy với tao! Mày vì một người bình thường mà để người trong nhà hại đại ca tao bị thương một tay, giảm tu vi, uổng cho một tấm chân tình của đại ca tao với mày!"
Lâm U kéo khóe miệng: "Tôi làm sao cho tới bây giờ cũng không biết đến tấm chân tình của đại ca cậu đối với tôi? Còn nữa, nói thì không nên nói lung tung, tôi để người trong nhà hại đại ca cậu? Tình cảnh khi đó có quang linh kính ghi lại, nếu như cậu cảm thấy không sợ đại ca mình mất mặt bản thân tôi có thể lấy ra đây cho mọi người xem, xem là người nhà của tôi hại đại ca cậu, hay là đại ca cậu không giữ lời hứa, lật lọng, cuối cùng tự mình chuốc lấy cực khổ, cái được không bù nổi cái mất."
Lúc này bên cạnh ba người Lâm U đã vây thành không ít tu giả và đại yêu xem náo nhiệt, vừa nghe Lâm U nói thế cả đám đều e sợ thiên hạ không loạn hét lớn muốn xem quang linh kính, còn Triệu Thắng thì ngược lại sau khi nghe nói như thế thần sắc dao động, chuyện kia hắn nghe đại ca của mình nói, nguyên bản hắn dưới cơn nóng giận chuẩn bị đi tìm nhà họ Lâm nói rõ lí lẽ, lại bị ông nhà mình một tát vỗ trở về, khiến hắn không đi thêm phiền đồng thời còn nhốt đại ca sau núi. Nếu dựa theo hành vi của ông nội, ngược lại như là Triệu gia bọn hắn đuối lý. Đương nhiên, cũng có khả năng là ông nội thấy Lâm gia gia đại nghiệp đại mà dẹp chuyện cho yên thân, nhưng hiện tại Lâm U lưu manh nói có thể xem quang linh khính, Triệu Thắng nghĩ, không thể đáp ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
AcakEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...