Mục Viêm Minh cảm giác mình bị chơi xỏ.
Hơn nữa còn là cái loại bị đùa bỡn từ đầu tới cuối và khinh bỉ cực điểm chỉ số IQ của hắn.Khi hắn hăng hái bừng bừng, mang theo sự mong đợi tràn trề theo sát mèo đại tiên Lâm U tới chỗ mà theo lời nó là rất thần kỳ kia xong, hắn khẩn cấp xuống xe, ngẩng đầu liền thấy được vài chữ vàng to chói lọi.
Thư viện thành phố B.
Mục Viêm Minh không thể tin nổi quay đầu lại, nói với mèo bự đang được Mục Ngũ ôm trong ngực: "Theo mày đây chính là cái chỗ vô cùng thần kỳ kia?!"
Mèo đại tiên Lâm Lâm gật đầu bình tĩnh.
Mục nhị thiếu thấy Lâm U gật đầu xong, thanh âm đề cao đến mấy chục đề-xi-ben: "Mày xác định nơi này chính là chỗ nghĩ gì sẽ có cái đó và vân vân các loại hay sao? Có mỹ nữ, có thức ăn ngon, có nhà đẹp giường êm?! Mày đùa tao hả?! Nơi này trừ sách ra thì còn cái gì đâu? Hoàn toàn là một cái kho chứa giấy vụn mà thôi!!!"
Mèo đại tiên Lâm Lâm nghe vậy trực tiếp ha ha hai tiếng, "Vẻ mặt thật khó nhìn. Xem ra bằng trí thông minh của cậu không có cách nào hiểu được dụng tâm lương khổ của bổn đại tiên rồi. Mục gia ở thành phố B hẳn là rất có năng lực đi? Kêu bọn họ đặc biệt an bài cho cậu một căn phòng yên tĩnh, ta nghĩ chúng ta cần một đối một nói về làm người thế nào, mới không cô phụ ân đức mà anh hai cậu đã cứu mạng ta ban đầu phải không?"
Lúc này cả người Mục Viêm Minh đều không khỏe nổi, hắn đặc biệt muốn động thủ với con mèo yêu đã ra tay phá hư hành trình tốt đẹp đến bar đêm hội họp của hắn, nhưng mà bất kể là từ phương diện tình nghĩa hay là phương diện thực lực bản thân, Mục nhị thiếu đều cảm giác mình không phải là đối thủ.
Đây là loại bứt rứt cỡ nào chứ.
"Làm sao vậy? Chẳng lẽ cậu không muốn? Ha ha! Không muốn cũng được thôi! Ngay cả sách cũng không muốn nhìn, có thể thấy sự cam đoan trước đó của cậu là hoàn toàn không đáng tin, người như thế vẫn là sớm chết sớm siêu sinh thì tốt hơn, tránh cho đến khi nào đó lại trở thành tai họa nhân gian."
Mục nhị thiếu giật mình một cái, một câu phản bác cũng không dám nói ra. Vẻ mặt đưa đám vội vàng cam đoan với mèo đại tiên: "Đâu có! Mày nghĩ nhiều rồi! Tao lâu lắm rồi chưa có tới chỗ nào tốt đẹp như vậy đâu, trong lúc nhất thời kích động quá mức mà thôi. Tao đặc biệt cao hứng, thật đó, tao cao hứng muốn chết luôn rồi nè!"
Mèo đại tiên Lâm Lâm nheo mắt, hài lòng gật đầu.
"Vậy thì vào đi thôi! Thời gian rất gấp, nhiệm vụ quan trọng. Chúng ta không thể lãng phí sinh mệnh!"
Mục nhị thiếu nặng nề lê bước cùng Mục Ngũ ôm Lâm U tiểu gia, Mục Cửu, Mục Thập phía sau đi vào thư viện thành phố, đại khái nửa phút đồng hồ sau đó, một chiếc xe Buick màu đen dừng lại cách xa bọn họ không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
AcakEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...