Ngài Lâm U • linh miêu nhỏ bây giờ đang rất thích thú, biểu hiện là cậu đang dùng một tư thế rất trâu bò nằm trên đùi chủ nhân.
Ừm, ngoại trừ thỉnh thoảng phải nhìn mặt cái tên mập ú nằm úp sấp phía bên kia, tiểu gia cảm thấy chỗ nào cũng cực kỳ tốt đẹp.
Mà bên phía đối diện cậu và Mục Viêm Khiếu, mập meo meo Gia Phỉ bị ăn hiếp lông tóc bù xù vẻ mặt đau khổ như gặp phải mối thù sâu nặng đang cuộn mình trong lòng ông chủ của nó, nếu như không phải ý thức được bản thân đánh không lại cái tên ác bá to hơn mình một vòng nhỏ phía đối diện, meo meo ông Gia Phỉ tỏ vẻ, ông nhất định phải đánh cho mặt tên này nở hoa mới thôi!!!
Tâm tình hai con thú không giống nhau, mà tâm tình hai người chủ như Mục đại thiếu và Ngả Bá Đặc lão gia gia cũng có chút vi diệu.
Ngả Bá Đặc nhìn linh miêu nhỏ Lâm U hồi lâu rốt cuộc cũng không nhịn được, vô cùng đau đớn mở miệng: "Này, Mục, tại sao cậu lại nuôi một con linh miêu vậy? Phải biết rằng lúc trước chúng ta còn nói chuyện vẹt Tinh Cương nhỏ bé đáng yêu thế nào, cậu vì nó mà món lợi đưa tới cửa cũng không đồng ý, nhưng bây giờ, Mục, đây là cậu có mới nới cũ hay sao?"
Mục Viêm Khiếu nghe Ngả Bá Đặc nói khóe miệng co rút, vẻ mặt cũng không dễ coi chút nào.
Tuy nói hắn đã biết hơn nữa có thể khẳng định chắc chắn con linh miêu trong lòng chính là vẹt Tinh Cương lúc trước đã bầu bạn với hắn, nhưng bây giờ mỗi khi nhớ tới thời điểm Lâm Lâm chết đi, trái tim hắn vẫn sẽ co rút đau đớn. Cái loại cảm giác đất rung núi chuyển này hắn không muốn trải qua một lần nào nữa.
Huống hồ gì cái chuyện giả tưởng như vậy cũng không thể tùy tiện nói ra, Mục Viêm Khiếu cảm thấy, dù hắn đồng ý nói cho Ngả Bá Đặc biết, ông ấy cũng sẽ cảm thấy đầu óc mình không bình thường, chứ không bao giờ chịu tin linh miêu này chính là vẹt Tinh Cương Lâm Lâm lúc trước.
Vì thế Mục đại thiếu đổi lại thành một câu chuyện dễ chấp nhận hơn.
"... Lâm Lâm lúc trước vì bảo vệ tôi mà quay về thiên đình rồi."
Ngả Bá Đặc hít hà một tiếng, nói: "Ôi! Chúa ơi! Mục, chuyện quan trọng như vậy sao cậu không nói sớm?!"
Mục Viêm Khiếu cười khổ một tiếng: "Mấy ngày qua tôi cũng vì chuyện này mà...trở nên mơ mơ màng màng, không để ý đến bản thân, làm sao còn thời gian nói cho ông biết? Mà con linh miêu này là do tôi mời một học giả bói toán phương đông tới xem, biết nó là Lâm Lâm đầu thai thành, nên tôi mới cho người đi tìm về, quyết định đối xử với nó thật tốt."
"Wow! Phương đông thật thần kỳ! Lúc trước tôi có nghe nói đạo sĩ thiên sư phương đông rất lợi hại, thậm chí có thể tính trước vài điều! Cậu lại có thể vì Lâm Lâm mà hao tâm tổn sức như thế, tin tưởng tôi, Lâm Lâm sẽ rất vui vì hành động này của cậu!" Ngả Bá Đặc cảm động. Mà hai con vật họ mèo nằm nghe cũng vểnh ria mép của mình lên tỏ vẻ IQ của chủ nhân thật thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
Ngẫu nhiênEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...