Chương 34: Lâm Lâm anh dũng

48 6 0
                                    


Phải tận dụng thời cơ, cơ hội không đến lần thứ hai!

Trước cửa phòng vip số một có hai vị thần giữ cửa, nhìn qua là biết không phải dạng hiền lành gì. Làm một con chuột, được rồi coi như là một con chuột Hà Lan dễ thương, vượt qua bọn họ vào trong thì tâm tình vị boss bên trong cũng không tốt tí nào, không thể vào như vậy được.

Lâm U cảm thấy nếu như mình đặc biệt có cốt khí, mạnh mẽ xông vào mà nói...

Ừm, chuẩn bị không tốt, khuya hôm nay đi tìm một cái gì đó gần chết nhập vào vậy.

Không hiểu sao Lâm U đột nhiên nghĩ đến, nếu như cậu nhập vào một con muỗi, sau đó cậu sẽ dùng thân thể mảnh mai yếu ớt kia đi an ủi chủ nhân nhà cậu? Một cái tát là xương cốt cũng không còn, chậc chậc, thử nghĩ cũng cảm thấy đây là con đường tìm đến cái chết nhanh nhất.

Nói như vậy, tiểu gia cậu có thể nhập vào thân một con chuột Hà Lan, là nên cảm ơn trời đất rồi?

Lâm U dùng móng vuốt ngắn ngủn của mình lau mặt, ha ha hai tiếng.

Y tá tỷ tỷ xe đẩy càng ngày càng gần rồi. Lâm U vội vàng tỉnh táo lại.

Xe đẩy kia có ba tầng. Vì độ cao của nó gấp mười mấy lần Lâm U tiểu gia, cho nên cậu không thể nhìn thấy tầng trên cùng là cái gì. Tiểu gia không thèm để ý, cậu chỉ cần biết tầng thứ ba có cái gì là tốt rồi___ cảm ơn y tá tỷ tỷ, tầng này vậy mà chỉ có một chồng vải trắng và các vật linh tinh nho nhỏ, ví dụ như băng gạc, dụng cụ y khoa, băng dính và vân vân. Trọng điểm là tầng thứ ba thoạt nhìn không cao, lúc nhảy lên sẽ không làm rơi đồ lung tung, với lại tiếng động gây ra cũng sẽ không lớn lắm.

Lâm U tiểu gia lặng yên lui về phía sau mấy bước lấy sức, đối với chuyện có thể làm một lần là thành công hay không, cậu hơi lo lắng, nhưng vì có thể nhìn thấy chủ nhân mắt mù nhà mình, cậu không đếm xỉa gì nữa!

Xe đẩy cách Lâm U tiểu gia chỉ chừng mười phân, Lâm U khẽ cúi thân thể tròn vo, chuẩn bị nhảy. 9cm, 8cm,...

"Tiểu Lệ!"

Ngay lúc đó, đột nhiên lại có người gọi y tá tỷ tỷ, y tá tên Tiểu Lệ kia dừng bước.

Chính là bây giờ!!! Lui về sau lấy đà, chân trước vươn ra! Lâm U tiểu gia vươn thân hình giọt nước của mình, tận lực nhảy xa một chút... Ân, mặc dù cậu nhìn thế nào cũng thấy là hình tròn.

Rầm đùng!

Một chuỗi âm thanh vang lên. Lâm U chẳng thèm để ý đến chỗ đau, vội vàng chôn mình trong một đống vật nhỏ hỗn tạp.

"Ơ?"

"Tiểu Lệ? Cô làm sao vậy?"

"Không có chuyện gì, hình như tôi vừa nghe được tiếng gì đó."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ