Cha vợ một tát đập nát con sư tử không phải là cha vợ tốt.
Mục đại thiếu một bên nghe Mục Ngũ kinh hồn bạt vía miêu tả lại hình ảnh vừa rồi, một bên chính tai thể nghiệm âm thanh tảng đá kia vỡ vụn lăn lông lốc. Khoé miệng không tự chủ được giật giật, mắt phải bắt đầu nháy bang bang.Mắt trái nháy là tài, mắt phải nháy là tai, Mục đại thiếu bây giờ rất muốn tự nhủ ngàn vạn lần chớ có tin loại 'tục ngữ' này, nhưng thực tế hắn cảm giác mình sắp gặp tai hoạ rồi. Thế nhưng, mặc dù cha vợ không tốt, làm con rể tuyệt đối không thể bỏ gánh ra đi! Hậu bối đó mà, thái độ với trưởng bối nếu có thể nhẫn phải nhẫn, không thể nhịn được nữa thì... ít nhất phải đoạt vợ đi rồi mới được nổi bão à.
Đại thiếu nhu rồi nhu trán, lúc này hắn còn chưa cướp vợ được mà. Thế nên, tuyệt đối không thể nổi bão.
"Chỉ dựa vào một người tầm thường hèn mọn như mày mà cũng dám theo đuổi con tao?! Mày muốn chết như vậy người nhà mày có biết không?! Cái khác không nói chỉ là mấy chuyện xảy ra tụi tao đã thấy hết rồi, mỗi một sự kiện chỉ cần liên quan tới con tao, mày liền không giải quyết được, mày để con tao sống với mày như vậy, chi bằng để nó đi đi?!"
Mục Viêm Khiếu nghe vậy chân mày cau lại.
Theo thời gian đi đến đây hắn cũng đã cảm thấy, tuy rằng người Lâm gia không có ác ý rõ ràng gì với hắn, nhưng hắn có thể cảm giác được họ rõ ràng có ý xem thường hắn. Loại cảm giác này hắn hầu như chưa từng trải nghiệm qua, cho dù mấy năm hắn nghèo nhất kia, cũng không ai xem thường hắn như vậy.
Cảm giác khá tồi tệ.
Mục Viêm Khiếu cảm thấy mắt mình bỗng nhiên nóng lên, giống như cảm nhận được cơn giận của mình vậy.
"Con nghĩ, con cần nhấn mạnh hai điểm." Giọng Mục Viêm Khiếu vô cùng lạnh nhạt, không có nhiều cảm xúc. "Điểm thứ nhất, con là người thường, mà các bác là người tu đạo, nói theo cách khác các bác đúng là có thể giết con một cách đơn giản, nhưng con nghĩ thế giới này chia làm hai giới minh và ám, giữa hai giới không còn thế giới dư thừa nào xuất hiện, điều đó nói lên rằng dù các bác có năng lực giết chết con, các bác cũng không thể tuỳ ý giết theo sở thích của mình. Theo lẽ trời, các bác đã thờ nó, vậy thì phải chịu ràng buộc của nó."
"Thế thì, nếu đã như vậy, các bác ngạo mạn trước mặt con thì có ích gì chứ? Hai bên chúng ta đều không thể làm gì đối phương, các bác sao có thể khẳng định, con là người vô năng? Mà không phải các bác?"
Mấy câu đó vừa ra khỏi miệng, Mục Viêm Khiếu liền cảm thấy những đường nhìn lợi hại từ bốn phương tám hướng phóng tới, cùng với áp lực bỗng nhiên tăng lên. Nhưng thế này có là gì? Đừng nói trước kia hắn đã từng bị mấy trăm người vây bắt uy hiếp, coi như dưới tình huống hiện tại hắn thật sự chịu áp lực đi nữa, vợ còn chưa lấy được, cha vợ và mẹ vợ còn chưa đối phó xong, hắn dù chết cũng không thể lui về sau!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RastgeleEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...