Chương 13: Vui vẻ hòa thuận

56 5 0
                                    

Tay nghề Mục Tứ quả thực tốt không còn chỗ chê, vì vậy sau khi ăn uống thỏa mãn, vẹt Lâm U tiểu gia đặc biệt nể tình đối với Mục Viêm Khiếu khen Mục Tứ một bữa, khi Mục Viêm Khiếu nhướng mày chuẩn bị nói cái gì đó, vẹt Lâm U bỗng nhiên thuận miệng, cảm thán một câu: "Loại nam nhân tốt như vậy, người nào có phúc mới lấy được ~ két két ~ "

Tâm tình Mục BOSS nhất thời trở nên vi diệu. Lí do là vì vẹt nhà mình khích lệ thủ hạ không chút keo kiệt, mà khó chịu trong lòng nhất thời biến mất toàn bộ ___ một người đàn ông ưu tú, nếu như được khen giống như hiền thê lương mẫu, rốt cuộc có nên kiêu ngạo hay không, đây là một vấn đề rất sâu sắc.

"Khụ, cũng gần tới giờ rồi, một lát Mục Nhị sẽ đem giấy tờ tới cho tao xử lý, mày tự chơi một mình đi. Mười giờ ngủ."

Lâm U nghe vậy nhìn cái đồng hồ đổ chuông lỗi thời treo trên tường một chút, sau đó vỗ cánh kháng nghị: "Anh là học sinh tiểu học sao ~ mười giờ đi ngủ?! Mười giờ là cuộc sống về đêm mới bắt đầu đó két két ~ "

Tay bưng tách trà xanh của Mục Viêm Khiếu run lên một chút, sau đó thoáng nhìn về phía Lâm U, chế giễu: "Mày, một con vẹt mà nói cái gì sống về đêm? Ban đêm đi bắt sâu ăn sao??"

Vẹt Lâm U: "..." Người mù như anh chắc chắn không có kết quả tốt!!!

Đến cuối cùng Lâm U tiểu gia cũng không có cố chấp cùng tranh cãi với người mù Mục Viêm Khiếu, chừng mười giờ Mục Viêm Khiếu đã bắt Lâm U cùng nhau về phòng đi ngủ rồi. Mạnh mẽ cưỡng chế, đóng cửa phòng khách, băng qua phòng chiếu phim, lại còn khóa cửa phòng ngủ.

Trong phòng ngủ Lâm U bay một vòng cũng không phát hiện chỗ nào có thể rời đi, cửa sổ cũng bị đóng, lại bắt đầu kháng nghị, "Giam cầm bất hợp pháp!!! Anh muốn làm gì ~ tiểu gia dù có chết cũng không để anh toại nguyện ~~"

Mục Viêm Khiếu im lặng co giật khóe miệng: "Đừng phát bệnh nữa, mau đi ngủ. Buổi tối tao với mày ngủ cùng nhau."

"Tôi nghĩ chúng ta nên chia phòng mà ngủ?! Giống đực chẳng lẽ không nên tự ý thức về lãnh địa của mình hay sao?!"

Lâm U kháng nghị, cậu một chút cũng không muốn cùng Mục Viêm Khiếu ngủ chung, hơn nữa mấu chốt chính là, nếu như sau này cứ đến mỗi tối là phải ngủ cùng Mục Viêm Khiếu... Vậy cậu làm sao liên lạc với mạng lưới U Minh, tìm tiểu thúc? Tìm không được tiểu thúc, cậu làm sao khôi phục hình người? Không khôi phục hình người, cả người cậu sẽ buồn bã ưu thương!

Nhưng mà Mục đại boss cho tới bây giờ vẫn chưa bao giờ tùy tiện để người khác thay đổi chủ ý của mình, Lâm U kháng nghị, hắn trực tiếp không nhìn, đưa tay bắt vẹt nhà mình nhấn xuống một cái gối nhỏ mềm, giọng trầm thấp mang theo chút mệt mỏi: "Ngủ. Đừng làm ồn."

Lâm U tiểu gia đối với chuyện này rất tức giận, thiếu chút nữa vì tức mà đem cái mỏ khéo ăn khéo nói hoặc là cái vuốt nhọn, đi tới mổ và cào cái tên chủ nhân thích ép buộc người khác, chẳng qua là khi cậu cúi thấp đầu, nhìn cái mặt gần trong gang tấc nhưng không mang theo một chút phòng bị lại làm cho cậu không nỡ xuống...mỏ, mà nhìn hai quần xanh ứ đọng bên mắt kia, làm cho lòng Lâm U bỗng dưng mềm nhũn.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ