Chương 29: Phát sinh nghi ngờ

52 6 0
                                    


Nhìn Mục Ngũ mua về một túi đựng vật thể không rõ vẫn còn đang lắc lư, vẻ mặt và tâm tình mọi người đều có chút vi diệu.

Mà Mục Tứ lại càng đồng cảm tự đáy lòng với Mục Ngũ nhà mình, vốn là một con người kiên cường dễ nhìn lại biến thành tên đồ tể hung tàn, quả thực thê thảm không nỡ nhìn! Xin đem lão Ngũ cao lớn trước kia trở về, cái người tay cầm óc heo mặt trắng bệch này là ai?

Trong lúc nhất thời không khí vô cùng cứng nhắc và yên tĩnh.

"Được rồi, về nhà trước rồi nói. Mục Tam chắc cũng tới rồi." Thời khắc mấu chốt vẫn là Mục boss có khả năng thoát khỏi cục diện bế tắc, làm cho Lâm U tiểu gia cảm thấy đặc biệt không khoa học chính là, khi Mục Viêm Khiếu vừa nói xong câu đó, ba phút sau, cái tên cuồng khoa học kỹ thuật Mục Tam đã dẫn đầu lái một chiếc... Máy ủi đất, đúng, chính là lái máy ủi đất tới! Anh như vậy sẽ khiến lão đại nhà anh câm nín có biết không?!

"Ông chủ, tôi nghe đại ca nói, Trịnh Du Hổ vừa ra tay?" Mục Tam nhảy xuống từ xe ủi đất đã được tân trang, vừa xuống liền hỏi.

Mục Viêm Khiếu nghe vậy không trực tiếp trả lời, "Anh lại chế ra cái loại xe gì đây?"

Mục Tam cười hắc hắc: "Vẫn là ông chủ hiểu rõ tôi, lần này tôi tân trang Tiểu Tam ủi đất! Đặc biệt xuất sắc, trải qua khảo nghiệm có thể trực tiếp san bằng một ngôi nhà trệt!"

Mục Viêm Khiếu: "..." Đàn em của mình thật là tài hoa tuyệt thế, không thể gục ngã, làm lão đại áp lực thật lớn.

"Lên xe."

Sau đó năm người một chim, dưới ánh mắt vô cùng sùng bái của những người xung quanh, ngồi xe ủi đất rời đi.

Lâm U có thể khẳng định cái xe ủi đất này là hàng biến dị, nếu không thì từ lúc nào xe ủi đất có thể chạy với vận tốc 150 cây số trên đường? Hơn nữa làm Lâm U phải câm nín là xe ủi đất này còn chưa được cấp giấy phép, không biết các chú cảnh sát giao thông thấy cái xe siêu tốc này sẽ có phản ứng buồn bực gì nữa.

Trong lúc Lâm U và chủ nhân nhà mình rời đi, tại góc tường nơi họ vừa thoát khỏi vụ tai nạn, một bóng người mặc toàn đồ đen từ từ đi ra.

Người đàn ông nắm trong tay một con hạc màu vàng đất, con hạc giấy còn đang hấp hối giãy chết, cùng với truyền âm.

"Em trai! Em trai! Anh là anh hai! Chị dâu em tối hôm qua mơ thấy ác mộng, mơ thấy Lâm Lâm nhà anh chết! Cả ngày hôm nay đều không yên lòng, đã dùng song kiếm lỡ tay làm bị thương anh nhiều lần rồi! Anh hai bị thương chịu không nổi a! Đừng tìm cương thi ngàn năm của em nữa, nhanh đi xem Lâm Lâm nhà anh một chút! Đó là cháu của em a! Hơn nữa các người đều là người tài hoa tuyệt thế của Lâm gia a! Chiếu cố nhau nhiều mới đúng!"

Người thanh niên trên trán bật ra một sợi gân xanh, vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị lại thêm rét buốt. Tay trái dùng sức, một ngọn tam muội chân hỏa chính tông đem con hạt màu vàng đất kia đốt cháy sạch sẽ.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ