Chương 82: Lời nói muộn màng

35 3 0
                                    

Lâm U và bọn người Mục Nhất cũng không làm lỡ thời gian tại nhà tổ quá lâu.


Tình trạng cơ thể Mục Viêm Khiếu đã không cho phép hắn tiếp tục nán lại nơi đây, mặc dù sau khi Lâm lão thái gia khôi phục sinh khí cho hắn xong hắn cũng đã tỉnh lại, nhưng tình huống vẫn như cũ khiến người ta lo lắng.

Lâm U tiểu gia thậm chí để tiết kiệm thời gian, trước mặt Mục Viêm Khiếu và năm người Mục Nhất đốt một cọng lông chim màu vàng, Mục Nhất nhìn cái lông chim này thấy có hơi quen mắt, chờ hắn trừng lớn hai mắt nghĩ lại xong, trên trời bỗng nổi một trận gió to, ngẩng đầu lên, có thể thấy một con kim sí điểu thật to đang vung cánh trên bầu trời.

"Tôi ngất! Đây không phải là cái tên con lai Kim Sí Đại Bàng và giao nhân Bồng Lai hay sao? Nghe nói hắn đang làm chuyển phát nhanh toàn cầu toàn giới diện? Hôm nay tôi xem như lần đầu ra mắt bản tôn nha! Quả nhiên rất lớn!"

Các đệ tử Lâm gia nhìn thân ảnh khổng lồ màu vàng, tâm tình kích động nhịn không được thảo luận. Tên này một năm qua có thể nói là gió thổi nước lên, trong ám giới rất nổi tiếng đó! Hơn nữa vì lí do thiên phú, người này trong vòng một năm lại đây không hề thiếu linh thạch, so với ban đầu là một người đàn ông đê tiện nghèo hèn một bữa cơm cũng không mua nổi, triệt để tiến hoá thành một nhà giàu mới nổi nhiều tiền đẹp trai.

Chậc, người ta nói có nhiều nữ tu thế gia đứng xếp hàng vì muốn gả cho hắn đó.

Nói đến Kim Sí Đại Bàng, đệ tử Lâm gia không thể không cảm thán thuộc tính trâu bò của tài hoa tuyệt thế Lâm gia bọn họ. Ban đầu nếu không phải chú nhỏ/sư thúc Lâm U nhà mình có đôi mắt tinh tường, đem cái tên sắp chết đói này nhặt về nghĩ kế cho hắn làm chuyển phát nhanh, hàng này sao có thể nở mày nở mặt như bây giờ? Nhưng chú nhỏ/sư thúc bọn hắn cũng nhận được hảo cảm và tín nhiệm của người có huyết mạch thần thú duy nhất, nhìn đi, triệu hoán lông chim màu vàng này là bằng chứng đó!

Nghĩ tới đây, sắc mặt từng người của Lâm gia bỗng trở nên quỷ dị. Ra vẻ người Lâm U muốn đi theo lại là một người kế thừa huyết mạch thần thú nữa sao? Tuy nói tên kia hình như sắp chết, nhưng chú nhỏ/sư thúc bọn họ và người có huyết mạch thần thú thật đúng là có duyên, trong trời đất này phỏng chừng chỉ có hai người như vậy, hai người này lại cùng có quan hệ rất tốt với cậu ấy.

"Tài hoa tuyệt thế muôn năm." Một người đệ tử Lâm gia yên lặng niệm câu này.

Người bên cạnh nghe được, nghiêng đầu suy nghĩ vài giây, sau đó vậy mà vô cùng đồng ý gật đầu, niệm theo một lần; "Tài hoa tuyệt thế muôn năm."

"Hai người các anh yên lặng được không, đây vẫn chỉ là một tiểu tài hoa mà thôi! Chờ Lâm gia thành đại tài hoa rồi, các anh sẽ cầu xin cậu ấy tha mạng không giết mình."

Rất nhanh, Lâm U chỉ huy Mục Nhất, Mục Ngũ nâng Mục Viêm Khiếu lên lưng Kim Sí Đại Bàng, sau đó cậu tự mình nhảy lên, dùng vuốt chó vỗ vỗ đầu Kim Sí Đại Bàng, "Giang hồ cấp cứu, mau đem tụi tao đến bệnh viện Đệ Nhất, trở về tao trọng thưởng cho!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ