Chương 10: Suối nước nóng tình yêu

68 6 0
                                    


Không thể không nói Trần Du Hạc và bà Trần thật sự là người một nhà, khi người đối diện làm bọn họ mất mặt hoặc là không thích người ta, là ngay lập tức muốn động tay động chân, thể hiện sự tồn tại của mình một chút hoặc và cảm thán sự ưu tú của chính mình.

Nhưng mà đổi lại thời điểm trước đó, khi mẹ con bà Trương dù vụng trộm ăn bám như thế nào cũng không dám động tay chân như vậy với Mục Viêm Khiếu, bản thân Mục Viêm Khiếu đã từng học qua các loại võ, về phương diện này thật sự quá mạnh mẽ, cho nên dù động tay chân cũng chỉ có chính mình xui xẻo.

Nhưng hôm nay không giống như trước nữa, bà Trần và Trần Du Hạc đều nghĩ như vậy.

Lúc trước dù Mục Viêm Khiếu có lợi hại, trâu bò thế nào, nhưng lúc này đã bị mù rồi! Một người vừa bị mù, đừng nói đánh người, tới chuyện bước đi, ăn cơm và các hoạt động bình thường khác đều bị hạn chế, vì vậy nếu xuống tay lúc này, tuyệt đối là một cơ hội vô cùng tốt.

Bà Trần và Trần Du Hạc cứ như vậy mà ra tay, trong lòng bọn họ mong đợi Mục Viêm Khiếu sẽ bị tát hoặc bị gạt ngã. Mà mọi người vây xem hầu như thở cũng không dám thở mạnh, cảm xúc trong lòng có chút xoắn xuýt.

Mọi người ở đây cho là Mục đại thiếu làm gì cũng bị trúng một hai cái, bỗng nhiên Mục Viêm Khiếu cười lạnh một tiếng, lui về sau nửa bước, trực tiếp vươn tay trái chính xác nắm lấy vai phải Trần Du Hạc, dùng sức một chút liền đem Trần Du Hạc kéo đến trước mặt mình, tay phải ngăn lại chợt đẩy hắn về phía trước, liền nghe thấy tiếng bạt tai chát chúa vang lên, quất vào mặt Trần Du Hạc.

Vẹt Lâm U lúc này đứng trên bả vai Mục Viêm Khiếu lắc đầu: "Người nào ngu ngốc nha ~ cậu ngu ngốc ~ cậu và mẹ cậu đều rất ngu ~ tiểu gia chẳng qua là không nhìn thấy ~ cũng không phải là không còn cảm giác ~ a ha ha ~ két két két ~"

Quần chúng vây xem: " 【 =口=|||】..." Tôi nói a... Lần đầu nghe thấy vẹt kêu bá đạo mãnh liệt điên cuồng như vậy, chỉ thiếu thuận miệng đọc thành bài vè!!!

Mục Viêm Khiếu đối với vẹt nhà mình bị bệnh thần kinh đã có tám mươi phần trăm miễn dịch, lúc này nghe nó thuận miệng gieo vần như vậy cũng chỉ khóe miệng co rút mãnh liệt, hít sâu một hơi nhịn xuống.

Rồi sau đó liền trực tiếp ngẩng đầu hướng về bà Trương và Trần Du Hạc nói: "Dì nhỏ, còn có lão tam, điều gì làm cho các người tưởng rằng bây giờ tôi yếu thế, các người có thể tùy tiện xuống tay? Tuy nói mắt tôi hiện tại đã mù, bên cạnh cũng cần có người đi theo, tuy vậy cũng không đến phiên các người trước mặt tôi làm ra chuyện như vậy. Lão tam tôi không muốn nói tới, sau này hắn có thể tự mình chỉnh đốn. Nhưng mà dì nhỏ à, đây là lần đầu tiên của dì, tôi hy vọng đây cũng là lần cuối cùng, dì lớn tuổi lại còn là trưởng bối, nhất định phải biết, nếu không chuẩn bị kĩ càng không có sơ hở gì, thì dù cho có đau tim quặn phổi hay là tức gan, cũng nhẫn nhịn trước rồi hãy nói."

Bình tĩnh nói ra những lời này, Mục Viêm Khiếu liền trực tiếp xoay người rời đi, mà Lâm U đứng trên vai Mục Viêm Khiếu bỗng nhiên ngoái cái đầu xanh nhạt lại, gào thét một câu: "Thấy ngu chưa! Chủ nhân nhà tôi bằng ba người các người! Lấy một chọi mười! Mau tới quỳ liếm!!!"

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ