Tuy rằng giọng Mục Viêm Khiếu cũng không lớn, nhưng Trịnh Du Hổ nghe qua tai không khác gì một đạo sấm sét.
Ma khí vốn đã dày đặc đến lúc hắn thấy Mục Viêm Khiếu đã trong phút chốc bành trướng thật lớn, thậm chí khiến mấy cô gái xung quanh hắn khó chịu ngồi xổm xuống."Mục, Viêm, Khiếu. " Trịnh Du Hổ liếc một cái dễ dàng nhìn ra trong đám người cái tên mà hắn hận không thể lột da rút xương.
"... Thực sự là khiến người ta ngoài ý muốn, mày thế mà thật sự có lá gan đi theo đám người này đến đây." Trịnh Du Hổ nhẹ giọng nở nụ cười: "Tao nghĩ bọn họ hẳn đã nói cho mày biết tao hiện tại có thân phận gì rồi đi? Nếu như khi bọn chúng nói cho mày biết sự thật rồi, mày vẫn như cũ dám đến trước mặt tao, tao đây phải khen dũng khí vô dụng của mày một tiếng."
Thấy Mục Viêm Khiếu, thần sắc Trịnh Du Hổ trái lại trở nên sung sướng và nhẹ nhõm, nếu không phải mọi người có thể từ lời của hắn nghe ra ác ý trong đó, thì xem vẻ mặt của hắn, không chừng còn có thể cho rằng hắn đang hoan nghênh người nào đó nữa chứ.
Với Trịnh Du Hổ như vậy, Mục Viêm Khiếu hừ một tiếng, "Bọn họ nói cho tôi biết anh bây giờ đã người không ra người quỷ không ra quỷ, nếu như tôi không tới nói không chừng ngay cả anh cuối cùng chết như thế nào cũng nhìn không thấy, nên tôi tới thăm trước khi anh chết."
Mục Viêm Khiếu nói lời này khiến mấy người An Định Đường xung quanh trong nháy mắt dùng một loại biểu tình kinh hãi nhìn về phía Ung Bá Nam, bọn họ trăm triệu không nghĩ tới phó đường chủ thế mà sẽ dùng lý do và mượn cớ như vậy để lừa gạt người ta. Còn Ung Bá Nam nghe nói như vậy thiếu chút nữa sặc chết, hắn nói mấy lời đó từ khi nào chứ? Muốn hắn chịu tiếng xấu thay cho người khác cũng không cần quay lưng như vậy! Kéo cừu hận quá đáng rồi có được không?!
Quả nhiên, Ung Bá Nam sau một khắc liền thấy người đàn ông đầy ma khí đối diện kia dùng ánh mắt âm trầm nhìn mình, nếu như nói ở trên mặt Mục Viêm Khiếu là {mục tiêu -oán hận} tối cao của người kia, như vậy hắn không cần phải bàn tuyệt đối là mục tiêu thứ hai.
"..." Dù như thế, khóe miệng Ung Bá Nam run lên nửa ngày cũng không nói lời phủ định. Chung quy kéo hơn một nửa {mục tiêu -oán hận} đến trên người mình, đối với Mục Viêm Khiếu cũng coi như là nhiều bảo đảm hơn.
"Hừ, cuồng vọng tự đại nói các người thì người sau còn hơn người trước, nhưng các người nên nhận ra rõ ràng sự thật các người phải nhận! Ngày hôm nay tao không những muốn đem Mục Viêm Khiếu mày hung hăng dằn vặt một phen rồi giết chết, càng muốn giết sạch toàn bộ mấy tên đạo sĩ thúi rảnh rang đi tìm chuyện này!!!" Theo âm cuối của Trịnh Du Hổ, trong tay hắn liền xuất hiện một cái cánh xương màu đen, ma khí ngợp trời.
Tiếp đó hắn không nói hai lời đã cầm cánh mạnh mẽ quạt một cái về phía Mục Viêm Khiếu, mặc dù Mục Viêm Khiếu và Lâm U sớm có tâm đề phòng, phía trước là sáu bảy luồng gió đen như gió xoáy đập vào mặt, cũng làm cho Lâm U há hốc mồm, còn Mục Viêm Khiếu cảm giác được máu trong cơ thể mình vào giờ khắc này sôi trào lên, nhưng điều hắn lo lắng chính là, hắn lại không biết làm như thế nào mới có thể ngừng cái ý chiến đấu kinh người này lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
РазноеEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...