Trong nhiều trường hợp, dự cảm không tốt luôn luôn chuẩn xác hơn dự cảm tốt. Khi bạn nghĩ rằng tâm tình bỗng nhiên xao động có thể là chuyện tốt sẽ xảy ra, việc tốt luôn luôn không đến; nhưng nếu như tâm trạng bạn không yên cảm thấy có chuyện không tốt sẽ xảy ra, chuyện xấu đó lúc nào cũng tới đúng hẹn.
Đây là chuyện đau trứng của cuộc đời.Sau khi Lâm U và Mục Viêm Khiếu đi qua, thấy trên đài ngọc Côn Lôn vẫn y như cũ có ba đại môn phái và lão đại ba đại gia tộc ngồi đó, nhưng biểu tình trên mặt họ lúc này so với lúc trước khi hai người rời đi, đã u ám hơn nhiều.
"Ông cố? Có chuyện gì vậy?" Lâm U chọn ông cụ dễ nói chuyện nhà mình mà đặt câu hỏi, dù sao chuyện có thể làm cho sắc mặt mấy người đang ngồi khó coi như thế, nhìn làm sao cũng không giống việc nhỏ đâu.
"Tiểu Lâm Tử này! Con sang đây nhìn xem, người đàn ông này các con có từng gặp qua chưa? Chuyện tình bên phía châu Âu không dễ giải quyết mà." Lâm lão thái gia quay sang chắt trai nhà mình vẫy vẫy tay, sau đó từ trong tay Ung Bá Nam bên cạnh lấy một tấm hình đưa đến cho Lâm U xem.
Lâm U tiến lên nhìn thoáng qua, cảm thấy người này nhìn hơi quen mắt. Vỗ vỗ vai Mục Viêm Khiếu bên cạnh, có chút không biết mở lời làm sao: "Anh sang đây nhìn xem, người này có đúng là người anh họ gì đó của anh hay không?"
Mục Viêm Khiếu nhíu mày đi lên trước, chỉ nhìn thoáng qua ảnh chụp, là hắn có thể xác định người trong tấm ảnh chính là Trịnh Du Hổ. Tuy rằng lúc này Trịnh Du Hổ bất kể là về thần thái hay là quần áo kiểu tóc đều thay đổi không ít, nhưng hắn vẫn có thể xác định đây chính là người kia.
"Đúng là Trịnh Du Hổ." Mục Viêm Khiếu gật đầu: "Nhưng dáng vẻ của anh ta thay đổi rất nhiều. Lúc trước anh ta không thể cứ đường hoàng đứng trước mặt mọi người, mà lại không che giấu dục vọng và dã tâm của anh ta như vậy. Nhưng trong tấm ảnh này anh ta lại bày ra tất cả cảm xúc của mình, trừ chuyện này ra... Tôi hình như cảm thấy anh ta có chút, có chút,"
Mục Viêm Khiếu đang cân nhắc xem nên dùng từ nào để hình dung, Lâm tiểu gia ở bên cạnh rất tri kỉ bổ sung một câu: "Ma quỷ."
Mục Viêm Khiếu gật đầu, "Thoạt nhìn không giống người bình thường, ngược lại giống như bộ dạng sau khi biến thành yêu ma vậy."
Nghe được lời Mục Viêm Khiếu nói, sắc mặt vài người đang ngồi lại càng trở nên tệ hơn. Lâm lão thái gia trực tiếp bất mãn liếc mắt trừng Ung Bá Nam, Ung Bá Nam đau khổ giật giật khóe miệng, đi lên trước nói với Mục Viêm Khiếu: "Mục đạo hữu này, cậu đã quen biết người này, hắn cũng không phải là không có lửa làm sao có khói đó thôi. Trước đó người của chúng tôi gấp rút chạy tới châu Âu muốn truy nã người này, nhưng mà hắn hình như có ma quỷ nào đó rất lợi hại ở sau, người của chúng tôi phân nửa đều bị thương, còn có hai người đáng thất vọng bị hắn bắt được. Không biết hắn nghĩ thế nào, ngay lúc chúng tôi muốn đòi người, hắn khai ra điều kiện, hoặc là chúng tôi đem cậu sang đó, không thì hắn trực tiếp ma hóa hai người đồng bạn của chúng tôi... thế nên cậu xem đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
AléatoireEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...