Chương 25: Âm mưu quỷ kế

46 7 0
                                    

Tuy nói vẹt Lâm U tỏ vẻ muốn dạy mập meo meo Gia Phỉ làm sao sử dụng thẻ tín dụng, dùng lời mà cậu lừa dối mập meo meo mà nói, làm chuyện gì không phải cứ một lần là xong, muốn gì cũng phải từ từ.

Đúng, muốn gì cũng phải từ từ.

Cho đến khi bóng dáng hai người hoàn toàn biến mất, Gia Phỉ đang dùng lưỡi liếm móng vuốt đột nhiên xù lông kêu lên một tiếng, làm Ngả Bá Đặc lão gia gia giật mình kinh ngạc.

"Meo meo____! Ngao____!!!" Nói dạy tôi sử dụng thẻ tín dụng mà?! Cứ như vậy chạy đi là chuyện gì xảy ra?!

"Gia Phỉ? Mày làm sao vậy? Không nỡ xa bạn sao?" Ngả Bá Đặc nhìn mập meo meo kích động khua móng vuốt, sau đó an ủi: "Không sao đâu, tao và chủ của Lâm Lâm đã có hợp tác làm ăn, sẽ thường xuyên qua lại, rất nhanh thôi mày có thể gặp nó lần nữa rồi, ha ha, hay là chờ tao xử lý xong chuyện ở châu Âu, tao sẽ mang mày đi làm hàng xóm của Lâm Lâm thế nào? Tin rằng tụi mày sẽ sống chung vô cùng tốt."

Mập meo meo nghe chủ nhân nhà mình hứa hẹn như vậy mới ngừng phản ứng một chút chút, dù sao chỉ cần chủ nhân còn ở đây, con vẹt kia sẽ không trốn thoát khỏi lòng bàn tay của meo meo ông! À, thật ra thì nó có chút thắc mắc, thẻ tín dụng và vân vân, nó có thể thử sử dụng một chút? Nhưng mà, mật mã là cái gì? Có thể ăn không meo meo?

Ngày hôm nay Mục Viêm Khiếu thu hoạch không ít, xế chiều và tối hắn ở trong phòng cùng vẹt nhà mình hao công tổn sức vọc trò chơi trên máy vi tính. Mục đại boss mặc dù nhìn không thấy, nhưng nghe vẹt nhà mình thỉnh thoảng lại kêu két két, là biết nó đang chơi rất vui.

Thậm chí trước khi đi ngủ, nếu không phải hắn uy hiếp muốn ngắt nguồn điện, không chừng vẹt nhà hắn còn định chơi suốt đêm.

"Một con vẹt như mày hễ chơi game online, là không biết đến người thân luôn sao?" Mục Viêm Khiếu nằm lên gối vuốt lông vũ mềm mại, miệng mang theo vài phần chế nhạo hỏi.

Lúc này Lâm U đang nghiêng người nằm trên gối nhỏ mềm của cậu, nghe vậy khinh thường két két hai tiếng: "Bọn họ ngu như vậy, làm sao có thể biết!"

"Ngày mai công ty mở hội nghị tổng kết hằng năm muốn đi không? Cần tôi nói trước cái gì không?"

Mục Viêm Khiếu nghe vậy mỉm cười: "Không cần, Mục Nhất và Mục Nhị đã xử lý gần xong rồi, mày chỉ cần chỉ đường cho tao giống như bình thường là được."

"Này. Công ty của các anh họp thường niên, Trịnh Du Hổ và Trần Du Hạc sẽ không tham gia sao?"

Mục Viêm Khiếu nhướng mày: "Trừ phi bọn họ rỗi rãnh nhức trứng." Nói gần nói xa khí thế đều tỏ vẻ, chỉ cần bọn họ tới, ông đây nhất định đem bọn họ đá ra ngoài.

___________________

Ngày thứ hai.

Chín giờ rưỡi sáng, nửa tiếng trước khi cuộc họp hằng năm của công ty tổ chức.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ