Cuộc sống của những con chuột ở vùng lân cận vườn hoa biệt thự Mục gia gần đây có chút ăn hại.
Mảnh đất này của bọn chúng vốn là khu nhà giàu hoàng kim, tuy rằng nhà cửa phòng ốc của những người giàu này quét dọn vô cùng sạch sẽ hơn nữa còn tử thủ canh phòng những con chuột nghiêm ngặt đến trình độ biến thái, nhưng khu nhà giàu thì chính là khu nhà giàu, cho dù không thể vào phòng để kiếm ăn, vườn hoa bên ngoài biệt thự còn có cây ăn quả các loại hoặc hoa cỏ dùng để ăn, thậm chí là một vườn rau nhỏ.
Lại thêm mật độ tương đối thưa thớt, cuộc sống gia đình tạm bợ của những con chuột trôi qua khá tùy tiện.
Nhưng mà, cái loại tùy ý này liền kết thúc vào một ngày nọ, có một con chuột nhỏ, lỗ tai nhỏ tròn, bộ lông trắng điểm màu cà phê đến ở. Một đứa kỳ lạ không biết tên nào đó sợ hãi, tự mình cống nạp một cái hang thoải mái và một núi đậu phộng nhỏ đầy quái gở. Chờ bọn chúng tỉnh táo lại liền cảm thấy cực kỳ tức giận, dưới sự phẫn nộ quyết định muốn đi quần ẩu cái tên mới tới không biết sống chết kia.
Nhưng ngay lúc bọn chúng còn chưa kịp hành động, một con chồn già nua đã sống lâu đời, rất được lòng những con chuột thậm chí là những động vật xung quanh tôn kính tỏ vẻ, không muốn chết thì đừng có đi tìm đường chết nữa, bởi vì nó cũng vừa mới cúng một bụi đậu phộng rồi.
Vì thế mấy con chuột liền yên lặng. Nếu như ngại sống nhiều thì cứ ông đây xông lên một lượt thay vì cống nạp đậu phộng, con chuột nhỏ này hình như thật sự không thể chọc đâu.
Nhưng ngay khi mấy con chuột hơi buồn bực chuẩn bị quyết định nhượng lại cái hang thoải mái kia và đậu phộng, bọn chúng lại phát hiện, con chuột nhỏ kia không chịu yên ổn chút nào, vậy mà lại chạy lên xe của con người.
Sau đó. . . lúc trở lại, con chuột nhỏ này đã được chủ nhân Mục gia chủ động đưa đồ ăn rồi.
Đối với chuyện này, không riêng gì mấy con chuột, những động vật ở khu vực hoàng kim cũng tỏ vẻ, con chuột nhỏ này quả nhiên thuộc loại trâu bò - nhìn đi, người ta mới ra ngoài có một ngày, liền được con người cung phụng mỗi ngày đó. Đậu phộng bóc vỏ cũng không có gì lạ!
Những con chuột còn vì thế mà tụ lại một chỗ thảo luận, chủ đề chính là, bàn về tầm quan trọng của tướng mạo.
Ha hả.
Vốn những con chuột còn cho là cuộc sống liền có thể yên lặng mà trôi qua bình thản như vậy.
Nhưng ba ngày sau, mấy con chuột phát hiện con chuột nhỏ thần kỳ kia đã chết. Mà gần như cùng lúc đó, một con mèo bự mới, hung hãn xuất hiện trên địa bàn biệt thự Mục gia.
Khi một con chuột tiểu đệ đối với lão đại của mình tỏ vẻ, trừ việc đó ra còn có chuyện khi con mèo mập một phát đã cắn chết con chuột nhỏ lại bị con mèo bự kia hung hăng đánh cho một trận, tập thể mấy con chuột có chút gút mắt, tại sao một con mèo, lại báo thù cho một con chuột vậy? Chuyện này thật không khoa học.
Vì thế con chuột lão đại phải viếng thăm ông chồn một lần nữa.
Chồn ông tỏ vẻ, nhất định phải tạo quan hệ tốt với con mèo bự này, nó còn lợi hại hơn con chuột nhỏ kia, hình như, là cấp đại ca đích thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...