Chương 51: Tự mình đào hố

43 6 0
                                    

Ngày thứ hai sau khi Mục Viêm Khiếu đến thành phố B, Mục Viêm Minh liền bỏ được gánh nặng trên người, chỉ cần năm ngày tiếp theo hắn hảo hảo trông nom vị thú cưng của vua, địa vị còn cao hơn cả hắn, mèo bự đại gia là được rồi.


Với kết quả như thế, Mục Viêm Minh vẫn khá vui mừng, dù gì liên tục làm việc suốt hai tháng, làm hắn ý thức sâu sắc được thiếu sót của bản thân và gian khổ của việc kiếm tiền, hơn nữa bản thân Mục Viêm Minh đối với việc lễ nghĩa qua lại trong làm ăn và giao lưu kết bạn không thuần thục cho lắm, vì thế năm ngày nghỉ ngơi này hắn khá là mong chờ.

Chẳng qua năm ngày tốt đẹp mà Mục nhị thiếu gia mong chờ trong tương lai còn chưa bắt đầu, đã tan vỡ trong nháy mắt - Vào sáng sớm ngày thứ hai Mục Viêm Khiếu và Mục Nhất, Mục Nhị cùng đến công ty, tại biệt thự ở thành phố B, chỉ còn lại hai chủ tớ Mục Viêm Minh và Lâm U cùng với Mục Cửu và Mục Thập chịu trách nhiệm chăm lo cuộc sống và việc làm ăn của Mục nhị thiếu.

Vốn Mục Viêm Minh còn cho rằng mình có thể ngủ bù lấy sức, dù sao người chủ còn lại trong nhà không phải là hắn sao? Chỉ cần hắn không muốn dậy, Mục Cửu cùng Mục Thập có thể dùng một chậu nước lạnh giội cho hắn tỉnh dậy hay sao?! Cho nên Mục nhị thiếu không có áp lực gì định ngủ thẳng đến mười giờ sáng, kết quả vừa mới tám giờ, đã bị một chậu nước lạnh giội thẳng từ đầu đến chân, ngay lập tức hét to vùng dậy, vừa nhảy vừa la: "Mẹ nó!!! Đứa không mắt nào dám giội nước lạnh vào ông?! Không muốn sống nữa rồi phải không?!"

Kết quả la xong lại không hề có ai đáp lại như trong dự định, Mục nhị thiếu chỉ nghe thấy hai tiếng mèo kêu. Nhìn men theo thanh âm, trên đầu giường của mình, có một con báo hoa văn, hình thể so với mèo bình thường lớn hơn một vòng, 'mèo bự' trên hai lỗ tai còn kèm theo hai dúm lông ngắn, kiêu ngạo ngẩng cao cái đầu mình lên, ánh mắt nó nhìn hắn giống như đang nhìn một kẻ ngu.

"Mày, mày, mày, mày! Mày đúng là con mèo độc ác!!! Mày dùng nước lạnh giội tiểu gia?!" Mục nhị thiếu hổn hển vuốt mấy giọt nước rơi xuống từ trên đầu mình, ánh mắt kia nhìn Lâm U như hận không thể trực tiếp bắt nó nuốt sống. Dù sao Mục nhị thiếu lớn như vậy, cũng là lần đầu tiên đang ngủ bị người ta giội nước lạnh, loại chuyện thất đức này đừng nói tới người ông thương cháu của hắn, ngay cả anh hai luôn lãnh tâm lãnh phế hễ rảnh rỗi là hành hạ hắn cũng không đối với hắn như vậy!!!

Bất quá đối với vua mèo • linh miêu Lâm U mà nói chỉ trích của Mục nhị thiếu gia không đáng để vào mắt, thậm chí còn đặc biệt không nể mặt khinh bỉ nói: "Mở to con mắt ngọc ngà của cậu ra một chút, nhân tiện mở lại công tắc IQ để suy nghĩ đi, dù tôi lớn lên so với mèo bình thường anh minh thần võ hơn, tư thái ưu mỹ, thông minh sáng suốt... vân vân, nhưng tôi cũng không cách nào bưng một chậu đầy nước lạnh giội từ trên đầu cậu xuống được chứ? Chỉ số IQ của cậu thật là làm người ta phải lo lắng mà, anh hai và ông cậu có biết không?!"

Mục nhị thiếu nghe Lâm U tự tân bốc mình và châm chọc hắn, vẻ mặt không thể dùng từ 'giỡn mặt' hay '囧' để hình dung rồi, trong mắt lộ ra hung quang, sắc mặt dữ tợn không thể hình dung bằng lời.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ