Chương 75: Áo gấm về làng?

38 4 0
                                    

Dù Husky Lâm U có nghĩ nát óc, cậu cũng không thể ngờ, chủ nhân mắt mù nhà cậu sẽ nhân lúc cậu ra ngoài vui vẻ mua sắm, tìm tới một đạo sĩ vô cùng tầm thường mà ở Tu Chân Giới có thể coi là dốt nát kém cỏi, đem của cải trong nhà đi cho tên kia.


Mặc dù nội dung Tôn Chính Khí nói cho Mục Viêm Khiếu không vạch trần cậu ngay lúc đó, nhưng nghe Tôn Chính Khí giới thiệu xong, Mục đại thiếu nên hoài nghi cũng hoài nghi rồi, còn thiếu đi đến thực địa Tần Lĩnh dò xét điều tra, tìm một người phù hợp với nghi ngờ của hắn nhất nữa là xong.

Đây là tình huống bị bại lộ trong phút chốc đó!!!

Lâm U tiểu gia trợn trừng con mắt trên cái khuôn mặt Husky cưng chết người, cố gắng bày ra bộ dạng nghiêm túc, trong lòng tỏ vẻ dù có thế nào cũng không thể để chủ nhân mắt mù nhà cậu đi Tần Lĩnh.

Cho dù cậu có thể xác định bọn Mục Viêm Khiếu coi như là đi đến chết cũng không thể đi vào kết giới Lâm gia đã thiết lập, nhiều lắm chỉ có thể đảo quanh bên ngoài Tần Lĩnh, không thu được tin tức gì hữu dụng, nhưng vấn đề là cậu có thể phòng người đi vào, nhưng không thể phòng người đi ra!!!

Trời mới biết một đám anh chị em cô dì chú bác đồ tử đồ tôn và vân vân có vì nghe tin cậu đến mà lập tức hành động, kiên quyết ra khỏi nhà mà gây phiền phức cho cậu hay không? Phải biết rằng, mấy người đó không dám làm gì cậu, dù gì cũng là người trong gia tộc, hơn nữa cậu còn ở chi chính; nhưng bọn họ đã từng có bài học quen nhầm bạn xấu gì gì đó thật sự quá thê thảm, Lâm U có thể khẳng định, trong bọn họ không có một người nào biết đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, cùng lắm nhìn thấy cậu thì hận không thể mau mau làm mấy trò bỏ đá xuống giếng, đứng ngoài quan sát, cười trên nỗi đau của người khác chẳng hạn.

Một khi phát sinh chuyện như vậy, chủ nhân mắt mù nhà cậu đoán chừng sẽ bị liên lụy thì không nói, coi như anh ta có một mảnh thủy tinh trong đầu cũng có thể đoán được đây là vấn đề lớn.

Gâu gâu gâu gâu!!!

"Tiểu gia không đi Tần Lĩnh! Sao phải đi Tần Lĩnh chứ?! Giờ đang là mùa hè đó biết không? Mùa hè mưa nhiều, cái chỗ Tần Lĩnh kia rất dễ xảy ra sạt lở núi, vạn nhất chúng ta bị chôn trong đó, hoặc gặp phải mưa to bị sét đánh thì có gì tốt chứ? Quá nguy hiểm, vẫn là chờ tới mùa xuân về hoa nở lại đi đi!"

Mục Viêm Khiếu nghe thấy rõ ràng giọng nói của thú cưng nhà mình mang theo lo lắng và bất an, khóe miệng từ từ nhướng lên: "Chính bởi vì là mùa hè, cái chỗ kia vừa lúc lại là một nơi nghỉ hè tốt, về phần mưa to cùng sạt lở núi và vân vân, chỉ cần chúng ta không đi ra ngoài lúc trời mưa là được rồi. Không cần lo lắng."

Lâm Husky nhíu đôi lông mày đậu tằm, lại còn ô ô mấy tiếng, nhưng lại bị bác bỏ thẳng thừng: "Mày không phải nói chỗ đó là quê hương của mày sao? Đến đây lâu như vậy rồi, tin rằng người nhà của mày khẳng định rất lo lắng cho mày, đến lúc đó dù chúng ta không thể vào hang ổ yêu tinh của tụi mày, tao cũng có thể ở dưới chân núi chờ mày đi vào một mình."

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ