Chương 3: Sống không bằng chết

90 9 0
                                    

Biến thành Du Hồn làm cho độ thông minh của Lâm U giảm xuống một trình độ nhất định, sau cùng phim Hắc bang phát triển y như nhau, cho đến khi Mục Viêm Khiếu nhắc tới Lâm U mới nhớ tới thi thể của mình còn chưa có khai báo.


Dĩ nhiên, cũng không loại bỏ nguyên nhân bản thân cậu không nguyện ý tiếp nhận cái chuyện tàn nhẫn kia. Bất quá hiện tại nếu Mục Viêm Khiếu nói ra rồi, thì Lâm U liền cùng Mục Viêm Khiếu ở trong phòng bệnh chờ kết quả điều tra của Mục Nhất.

Thật ra thì Mục Nhất để cho thủ hạ của mình đi tra, dẫu sao ngoài trừ hắn ra, ông chủ dù có mất đi một tiểu đệ trung thành thì vẫn còn hai ba bốn năm đứa nữa, chẳng qua tâm tình Mục Viêm Khiếu cực kém, dù ngoài mặt không có biểu lộ ra bao nhiêu, nhưng không khí trong phòng bệnh gần như đóng băng khiến Mục Nhất cũng nhịn không được mà căng thẳng.

"Mục Nhất đi thăm dò một chút, có kết quả rồi hãy tới tìm tôi."

Mục Viêm Khiếu vừa phân phó, Mục Nhất đã nhanh chóng đứng lên, thanh âm mang theo vài phần ngoan lệ: "Vâng!... Ông chủ, ngài nhất định phải nghỉ ngơi thật tốt... Nhất định rất nhanh sẽ khỏe lại thôi."

Mục Viêm Khiếu không trả lời, tựa như đang ngủ yên.

Sau khi Mục Nhất rời đi, trong phòng bệnh chỉ còn lại một Du Hồn Lâm U cùng một người sống bị mù là Mục Viêm Khiếu.

Mục Viêm Khiếu vẫn không nói gì, bộ dạng an tĩnh ở trên giường, làm cho Lâm U hiếm khi thấy được sự ấp áp từ người này, thậm chí là bộ dạng mềm mại.

【Hắc hắc, vóc người đẹp, lớn lên tốt, có đàn em lại còn là đại gia, nếu không phải lúc trước tiểu gia bị người này đụng còn chứng kiến bộ mặt lạnh lùng tàn nhẫn của người này, nói không chừng cũng bị người này mê hoặc rồi a~ 】

Lâm U nhìn chằm chằm gương mặt tuấn tú của Mục Viêm Khiếu hồi lâu, sau đó bày ra vẻ cảm thán, quả nhiên nhìn người tuyệt đối không thể nhìn bề ngoài, bề ngoài cao to đẹp trai lại giàu có, nhưng trên thực tế là xấu xa hiểm độc a... Không biết sau này người này còn lừa gạt bao nhiêu người nữa đây, nhưng tiểu gia Lâm U ta tuyệt đối sẽ không bị lừa nữa!

Lâm U nghĩ tới đây, vui mừng đến con mắt đào hoa híp cả lại.

Bất quá, không đợi cậu vui mừng xong, Mục Viêm Khiếu bên dưới chợt mở hai mắt ra, cặp mắt kia rõ ràng đã mù lại nhìn trúng chỗ Lâm U không sai nửa phần, thậm chí theo vị trí mà nói, là hai mắt đang nhìn chằm chằm Lâm U.

Lâm U yên lặng hít một ngụm lãnh khí, không nói chuyện Viêm Khiếu đã mù, cậu bây giờ còn là trạng thái Du Hồn a! Này giống như tận mắt thấy được mình, là chuyện gì đã xảy ra? Hù chết quỷ rồi nha!

Mục Viêm Khiếu nhìn trước mắt một mảnh đen kịt, không nhịn được nhíu mày. Ảo giác sao? Hắn cảm thấy có người nhìn chằm chằm mình, đang ở ngay trước mặt hắn thôi.

[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ