Lúc nhận được điện thoại của Âu Dương Minh, Mục lão gia đã dùng cần câu cá của mình tàn nhẫn quất bay Mục nhị thiếu đang ở bên cạnh bưng trà rót nước.
Mục nhị thiếu cảm thấy mình về đến nhà thật là oan uổng, mẹ nó anh hai đòi làm phẫu thuật thì liên quan gì tới hắn chứ?! Mấy ngày gần đây hắn nghe lời đến gần như không còn là bản thân hắn nữa được chứ?Nhưng nhị thiếu lúc đối mặt với ông và anh hai mình, luôn giống như anh hùng thoái chí, tuyệt đối giận mà không dám hó hé gì. Cuối cùng chỉ có thể như một con gà ỉu xìu cầm đồ đạc này nọ, cùng ông nội thật nhanh vọt tới bệnh viện Đệ Nhất.
Lúc Mục lão gia đến, liền thấy cháu lớn của mình ôm một con Husky ngồi trên giường, vẻ mặt không còn gì nuối tiếc. Phút chốc bùng nổ, lập tức đi đến đập một cái lên đùi Mục đại thiếu, trực tiếp đem hồn người kéo trở về.
"Ông nội? Sao ông tự nhiên lại đánh con?" Mục đại thiếu bị đánh hồi thần, sau trực tiếp chỉ ra hung thủ là ai.
"Nếu không phải đầu con có chuyện, ông đã trực tiếp đánh đầu con rồi! Trước khi con gặp chuyện không may bác sĩ Âu Dương đã nói với con như thế nào? Coi như thời hạn dài nhất ông ấy nói không còn lại bao lâu, nhưng con bỗng nhiên lại đi đòi làm phẫu thuật, con một chút cũng không xem mạng mình là chuyện gì quan trọng đúng không?" Mục lão gia nói đến đây giọng bắt đầu có chút phẫn nộ; "Ông lúc trước không nên tống con đi Châu Âu du học, lại càng không nên bỏ mặc con đi tranh đoạt tài sản và thế lực của ông ngoại con. Con xem bộ dạng của mình bây giờ kìa! Thời gian du học đem đứa cháu lớn ngoan ngoãn của ông làm hư, vì cái tài sản này, con bị người ám hại biết bao lần! Con có phải bị người ta hại nhiều quá, hay bản thân con hại nhiều người rồi, nên mới cảm thấy cuộc sống không còn ý nghĩa gì nữa, chuẩn bị tìm chết sao? Ông cho con biết! Đây là ý nghĩ không đúng! Con đừng có mỗi năm trôi qua lại cho ông xem cái bộ dạng không còn gì để nuối tiếc nữa! Chờ con phẫu thuật khôi phục xong, phải đi xem mắt cho ông!!! Sớm cưới vợ con sẽ không dằn vặt và không thấy ý nghĩa như thế!!! Thật là, đã ba mươi rồi, con tối thiểu cũng phải có đối tượng muốn thích chứ?!"
Mục lão gia chưa nói được vài câu đã bắt đầu vô cùng đau đớn công kích việc độc thân, Mục Viêm Khiếu nghe mà khoé miệng co rút, suy nghĩ vừa chuyển liền trực tiếp đem Lâm Husky trong tay giơ lên trước mắt ông nội nhà mình, sau dùng một loại giọng điệu vô cùng chân thành nói với Mục lão gia: "Ông nội, con có đối tượng yêu mến, hơn nữa con dự định sau đó sẽ cùng cậu ấy đăng ký kết hôn. Nhưng việc đòi hỏi nối dõi tông đường thì thứ cho vợ con không có khả năng làm được, dù gì cũng còn có Viêm Minh mà, nên không cần yêu cầu nhiều như vậy. Xem đi, đây là cháu dâu của ông, lớn lên dễ thương không?"
Mục nhị thiếu kinh hãi: "!!!" Em nói!!! Anh hai anh cuối cùng cũng bị mèo đại tiên thu phục rồi sao?! Con chó này nhất định là tên mèo đại tiên nhập vào đúng không?!
Đoàn vệ sĩ Mục gia không biết nên nói cái gì cho phải: "..." Ông chủ, xin đừng phát rồ như thế được không?! Ngài không thấy lão gia đã bị kinh hãi ngây người luôn rồi sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
DiversosEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...