Bốn giờ rưỡi chiều, Mục đại thiếu ngay lúc bác sĩ Âu Dương Minh nằng nặc đòi giữ hắn lại bệnh viện nghỉ ngơi, dưới ánh mắt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, bình tĩnh dẫn vẹt nhà mình rời đi.
Mục Viêm Khiếu cho rằng tiếp theo có thể về nhà nghỉ ngơi rồi, nhưng mà vẹt nhà hắn bỗng nhiên kích động vùng vẫy đứng lên: "Khởi hành đi phố gà xào, đi chợ gà xào!!!"
Bốn người khác trong xe: "..." Chợ gà xào là cái chợ gì, tại sao bây giờ mới nghe thấy lần đầu?
Mục Viêm Khiếu co rút khóe miệng, nhịn không được day day cái trán. Thật ra thì đầu của hắn bởi vì có mảnh thủy tinh, nên hơi động một tí là đau buốt. Chẳng qua độ nhẫn nại của bản thân hắn đối với đau đớn tương đối cao, hơn nữa luôn luôn có những chuyện để hắn không chú ý tới cơn đau này, hợp với vẻ mặt vô cảm hay vẻ người ta thiếu tiền mình của hắn, người khác nếu không chú ý sẽ không phát hiện hắn đau đầu.
Nhưng hôm nay không giống vậy. Hắn mới vừa bị vị đại thúc Âu Dương Minh kia lăn qua lộn lại nhắc nhở gần hai canh giờ 'đầu cậu có mảnh thủy tinh, cho nên cậu phải đau, cậu không đau là hổ thẹn với ông trời, có lỗi với đất nước', vì vậy bây giờ hắn cảm thấy đau đầu, có chút chịu không nổi.
"Mày đi chợ làm cái gì? Trong nhà nguyên liệu nấu ăn gì không có? Chẳng lẽ mày muốn đi mua một con gà còn sống về so ai bay cao hơn hay sao?"
Vẹt Lâm U chỉ có thể bay cao 5m: "Anh lại bịa ra chuyện gì để nói thế? Khiêu khích cố vấn của bản thân là muốn đi đường té xuống hố hay muốn xem mắt cùng một bác gái năm mươi tuổi xinh đẹp?!"
Mục Viêm Khiếu: "..." Đầu hắn bỗng nhiên hết đau, nhưng trong lòng thì đặc biệt lo lắng... Hắn tuyệt đối tin tưởng con vẹt này có thể làm ra chuyện hãm hại chủ nhân như dẫn hắn đi gặp mặt một bác gái năm mươi tuổi.
"Vòng qua chợ."
Trận giao chiến này kết quả cuối cùng quả nhiên là vẹt Lâm U giành thắng lợi.
Đối với chuyện lần này, ba người Mục Nhị, Mục Tứ và Mục Ngũ ngồi phía trước và sau xe đã không còn cảm thấy kinh ngạc nữa ____ Dù sao ông chủ của bọn họ hễ đụng phải chuyện có liên quan đến tiểu Lục sẽ không còn thông minh, không có kiên trì, chỉ cần nghĩ đến chuyện tiểu Lục tương lai có thể biến thành hình người, làm 'bà chủ' loại chuyện này thật quá tốt, có thể đón nhận!
Mục Nhị, Mục Tam, Mục Tứ, Mục Ngũ: Cảm ơn Mục Nhất đã nói cho chúng tôi phương pháp này, cho 32 likes!
Chợ và khu thương mại quốc tế rất khác nhau, hai cái giống như tác phẩm nghệ thuật xuất sắc và tiết mục cây nhà lá vườn, giống như trên trời và dưới đất. Ở trong xe nhìn người bên ngoài chen chúc nhốn nháo thật náo nhiệt, Lâm U tiểu gia nghiêm túc suy nghĩ một chút, cuối cùng phân công cho tài xế Mục Ngũ cường tráng to lớn nhất cùng cậu đi chợ mua đồ.
Kết quả, vừa bay về phía trước được 5m, tiểu gia liền thấy dù bay thế nào cũng không dịch chuyển thêm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🅡🅔🅤🅟] [Hoàn] Tiểu gia vô xử bất tại
RandomEdit: Kitty Denxi Nguồn raw: Queen of the night Tác giả: Đả cương thi Thể loại: hiện đại, thần quái, công xã hội đen, lạnh lùng X thụ ngốc ngốc, hay tìm đường chết, kiêu ngạo, trọng sinh, HE Link nhà edit: kittyd3nxi96.wordpress.com Văn án ...